Kết quả Highlights Canada vs Morocco World Cup 2022, Kết quả Canada 1-2 Morocco: Morocco nối bước Senegal World Cup 2022: Vượt mặt ông lớn, Ma Rốc vô địch bảng F Thắng lợi 2-1 trước Canada tại lượt đấu cuối cùng giúp Ma Rốc đi tiếp với ngôi đầu bảng F World Cup 2022. Đêm 1/12, Ma Rốc và Canada chạm trán trong trận cầu ở lượt cuối bảng F World Cup 2022. Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

Kết quả Highlights Canada 1-2 Morocco

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU Canada vs Morocco

Canada: Borjan; Johnston, Vitoria, Miller; Adekugbe (Kone, 60’), Osorio (Laryea, 65’), Kaye (Hutchinson, 60’), Davies; Buchanan, Larin (David, 60’), Hoilett (Wotherspoon, 76’).

Morocco: Bounou; Hakimi (Jabrane, 85’), Aguerd, Saiss, Mazraoui; Ounahi (El Yamiq, 77’), Amrabat, Sabiri (Amallah, 65’); Ziyech (Hamdallah, 76’), En-Nesyri, Boufal (Aboukhlal, 65’).

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Dù thua cả Bỉ lẫn Croatia và sớm bị loại sau hai loạt trận, những gì Canada thể hiện được ở World Cup 2022 cho thấy họ là một đội bóng đầy hứa hẹn. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai còn hiện tại, đại diện của CONCACAF vẫn rất non trẻ. Điều này đã được bộc lộ khá rõ ràng qua trận giao hữu với Morocco. Ở sân Al Thumama, Canada đã chơi thứ bóng đá tốc độ, kỹ thuật nhưng thiếu toan tính. Hệ quả là trong khi các tình huống pressing của Morocco tỏ ra không hiệu quả, thì tuyến dưới lại tạo ra quá nhiều khoảng trống. Mà khi đối thủ là một Morocco hơn hẳn về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm trận mạc, Canada đã phải trả giá.

Kết quả Highlights Canada vs Morocco World Cup 2022

Ngay phút thứ 4, Canada đã tặng cho đối thủ một bàn thắng từ hai sai lầm ngớ ngẩn. Trung vệ Vitoria chuyền về quá chậm, thủ môn Borjan băng ra cản phá hời hợt để rồi Ziyech đưa bóng vào lưới trống mở tỉ số cho Morocco. Đến giữa hiệp 1, cách biệt được nhân đôi khi Hakimi tạt bóng cho En-Nesyri tăng tốc vượt qua hai hậu vệ Canada và dứt điểm vào góc cao…

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Kết quả Highlights Canada vs Morocco World Cup 2022

Tỷ số là 2-0 và tưởng chừng như Morocco sẽ chiến thắng chung cuộc. Vì lẽ đó, Hakimi lại tạo thêm một cơ hội khác với pha chuyền ngang vào khu vực cấm địa, nhưng En-Nesyri bị khước từ một bàn thắng hợp lệ do lỗi việt vị. Nhưng Canada không dễ dàng đầu hàng, họ đã được đền đáp vì lối đá rực lửa của Morocco.

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Kết quả Highlights Canada vs Morocco World Cup 2022

Cuối hiệp 1, Adekugbe băng lên bên cánh trái và chuyền ngược lại. Bóng đập vào chân trung vệ Aguerd của Morocco đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Bounou.

Kết quả Highlights Canada vs Morocco World Cup 2022

Cách biệt được rút ngắn khá nhiều đối với Canada. Và đáng ra, tỷ số đã phải là 2-2 nếu những cú dứt điểm tiếp theo của Hutchinson và Johnston vào giữa hiệp 2 không thành công. Đó là thời điểm Morocco quyết định chơi chậm lại và thi đấu cầm chừng. Quyết định ấy chút nữa khiến Morocco thất bại trước sức ép từ Canada. Nhưng cuối cùng, Morocco cũng bảo toàn được chiến thắng để trở thành đội bóng châu Phi thứ hai sau Senegal đưa vào vòng 1/8.

Kết quả Highlights Canada vs Morocco World Cup 2022

Bình luận

[viweb_comments_template]