Kết Quả Đức vs Tây Ban Nha World Cup 2022, Đức thoát thua Tây Ban Nha tại World Cup 2022 Bàn thắng cuối trận của Niclas Fullkrug giúp Đức hoà Tây Ban Nha 1-1 tối 27/11, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp ở bảng E. Bàn thắng của Niklas Fullkrug giúp đội tuyển Đức có 1 điểm trước Tây Ban Nha, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp. World Cup 2022: Cầu thủ vô danh giúp Đức cầm hoà Tây Ban Nha. Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

 

Kết quả Tây Ban Nha 1-1 Đức

Kết quả Tây Ban Nha vs Đức: 1-1

Ghi bàn: Morata 62′ – Fullkrug 83′

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Rodri, Laporte, Jordi Alba, Gavi, Busquets, Gonzalez, Ferran Torres, Asensio, Olmo.

Đức: Neuer, Sule, Kehrer, Rudiger, Raum, Gundogan, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Muller, Musiala

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Kết Quả Đức vs Tây Ban Nha World Cup 2022 Mekoong (1)

Ngay phút thứ 7, Olmo đã uy hiếp khung thành tuyển Đức với pha sút xa bị Neuer cản phá trúng cột dọc. Tình huống này khiến Đức bừng tỉnh và Xe tăng đã giành được thế trận với sự hỗ trợ của tuyến giữa đông người. HLV Flick để học trò tập trung tấn công vào trung lộ – nơi Busquets không còn rất nguy hiểm và hướng đi này đã phát huy tác dụng. Tây Ban Nha vẫn kiểm soát bóng tốt song gần như không thể uy hiếp khung thành Neuer. Cuối hiệp 1, Rudiger đánh đầu tung lưới Tây Ban Nha nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Sau giờ giải lao, Đức đã tiếp tục thi đấu đeo bám khó chịu và suýt nữa lợi dụng sự sơ hở của Tây Ban Nha để lập công vào phút 56, tiếc là Kimmich vẫn đánh lừa Simon.

Kết Quả Đức vs Tây Ban Nha World Cup 2022 Mekoong (5)

Lúc này, HLV Enrique buộc phải thay đổi lối đá khi tung tiền đạo Morata vào sân. Phút 62, chính tiền đạo Morata có tình huống băng cắt dứt điểm chuẩn xác từ pha kiến tạo của Alba mở tỷ số trận đấu giao hữu. Đức đáp trả bằng tình huống Sane với Simon tuy nhiên lại đưa bóng chạm tay thủ môn Tây Ban Nha. Mãi tới phút 83, tiền đạo vào sân thay người Niklas Fullkrug mới giúp Đức có bàn thắng sau pha sút phạt quyết đoán trong vòng cấm địa. Trước khi trận đấu khép lại, Đức có cơ hội kết liễu đối phương tuy nhiên pha treo bóng vào của Sane đã đi quá sâu. Hoà chung cuộc 1-1, Đức có 1 điểm và tạm xếp nhì bảng nhưng còn cơ hội trước tiếp nếu thắng Costa Rica ở trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, Tây Ban Nha với 4 điểm đang tạm thời dẫn đầu và cần ít nhất 1 điểm trước trận gặp Costa Rica mới có cơ hội đi tiếp.

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Kết Quả Đức vs Tây Ban Nha World Cup 2022 Mekoong (4)

Với khả năng cầm bóng vượt trội, Tây Ban Nha đã thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian hiệp 1 tuy nhiên lại tỏ ra rất vô duyên trước các tình huống nguy hiểm đối phương gây ra. Nếu tận dụng tốt hơn, La Roja đã có thể có được bàn thắng ấn định tỉ số. 

Kết Quả Đức vs Tây Ban Nha World Cup 2022 Mekoong (3)

Đối với ĐT Đức, mặc dù thất thế trước Tây Ban Nha về thời gian cầm bóng song họ vẫn tỏ ra rất sắc sảo ở các tình huống tấn công trung lộ. Thậm chí những phút cuối hiệp 1, Rudiger đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Simon, tuy nhiên đáng tiếc cầu thủ này đã rơi vào tư thế việt vị. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Đức đã không còn diếm ý định dồn lên để tấn công phủ đầu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với một hàng thủ chơi chắc chắn, các học trò của HLV Luis Enrique đã không để người Đức thực hiện thành công ý nguyện. Tấn công bế tắc, Die Mannschaft đã phải đón nhận bàn thua sớm ở phút 62 từ cú sút 1 chạm tinh tế của Alvaro Morata.

Kết Quả Đức vs Tây Ban Nha World Cup 2022 Mekoong (2)

Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Tây Ban Nha đá chậm rãi và chủ động có nhiều sự thay đổi người. Tuy nhiên, sự chủ quan của Tây Ban Nha đã phải trả giá ở phút 83, khi Niclas Fuellkrug có một pha sút sấm sét làm tung lưới thủ môn Unai Simon để san hoà 1-1 cho ĐT Đức.

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Những phút sau đó mặc dù cầu thủ hai đội đã hết sức nỗ lực tuy nhiên cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi và trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1 chung cuộc.

Bình luận

[viweb_comments_template]