Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022, Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022, Trả ơn thầy, sao MU ‘ nổ súng ‘ giúp ĐT Anh vào vòng 1/8 World Cup Kết quả bóng đá World Cup hôm nay 30/11, Anh vs Xứ Wales. Tam Sư kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi và đã có một trận thắng mãn nhãn với dấu ấn đậm nét đến từ Rashford. Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

 

 

Kết quả Xứ Wales 0-3 Anh

Kết quả Xứ Wales vs Anh: 0-3

Ghi bàn: Marcus Rashford 50’, 68’; Phil Foden 52’

Xứ Wales (3-4-3): Danny Ward (12), Chris Mepham (5), Joe Rodon (6), Ben Davies (4), Connor Roberts (14), Aaron Ramsey (10), Ethan Ampadu (15), Neco Williams (3), Daniel James (20), Kieffer Moore (13), Gareth Bale (11)

Anh (4-2-3-1): Jordan Pickford (1), Kyle Walker (2), John Stones (5), Harry Maguire (6), Luke Shaw (3), Jordan Henderson (8), Declan Rice (4), Phil Foden (20), Jude Bellingham (22), Marcus Rashford (11), Harry Kane (9)

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022

Với lợi thế về điểm số cùng tâm lý hưng phấn, ĐT Anh nhập cuộc khá thận trọng với hầu hết các pha tạt bóng từ hai biên để hạn chế khả năng đột phá của Foden và Rashford, hai cầu thủ được trao suất đá chính trận này. Trước các pha bóng tuy chậm nhưng hiệu quả của Tam Sư, Xứ Wales buộc phải lùi sâu đội hình về phòng thủ và chờ đợi cơ hội phản công. Dù gặp khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn nhưng những chú rồng đã tận dụng rất tốt các tình huống áp sát để bóp nghẹt lối đá của Anh.

Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022

Cơ hội đáng chú ý nhất mà Tam Sư tạo ra được trong hiệp 1 đó là tình huống Kane lùi về chọc khe để Rashford thoát xuống đối mặt với thủ môn Danny Ward ở phút thứ 10. Sao MU sau đó đã hơi chần chừ dứt điểm để rồi bị đối phương bắt bài.

Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022

Ngoài ra, Rashford cũng có một pha xoay người đẹp mắt nhưng đáng tiếc chưa thể đưa bóng đi chuẩn xác. Hiệp 1 khép lại với thế trận 1 chiều nhưng không có bàn thắng.

Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022

Không phụ sự kỳ vọng của HLV Southgate, trong hiệp 2 cả Rashford và Foden đều đã tạo dấu ấn. Phút 50, tiền đạo của MU được trao cơ hội sút phạt trực tiếp và đã thực hiện thành công để nâng tỷ số cho Tam Sư. 2 phút sau, lại Rashford gây sức ép buộc Ben Davies để bóng đến chân của Harry Kane. Thủ quân tuyển Anh thực hiện đường chuyền dài chính xác để Foden ghi bàn nhân đôi cách biệt. 

Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022

Với 2 bàn dẫn trước và cầm chắc vị trí đầu bảng, HLV Southgate quyết định loại 3 trụ cột Kane, Rice, Walker để tạo điều kiện sử dụng Wilson, Kalvin Phillips, Trent Alexander-Arnold. Trong phần còn lại của trận đấu, Rashford có riêng cho mình một bàn thắng đẳng cấp. Đó là một pha solo bên cánh phải của số 11, trước khi đi vào trung lộ dứt điểm xâu kim thủ môn.

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Kết quả Highlights Anh vs Xứ Wales World Cup 2022

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Đây là bàn thắng thứ 3 của Rashford ở World Cup 2022, ngang bằng với Mbappe và Cody Gakpo, Enner Valencia, là những cầu thủ đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Thắng chung cuộc 3-0, ĐT Anh chính thức đi vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng, trong khi đội xếp sau chỉ là Mỹ sau khi hạ Iran 1-0 ở trận đấu cùng giờ. Còn với Xứ Wales, họ sẽ là đội thứ 5 bị loại ở World Cup 2022 sau Qatar, Ecuador, Canada và Iran.

Bình luận

[viweb_comments_template]