Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022, Brazil thua Cameroon phút bù giờ Dùng đội hình nhiều dự bị, Brazil không ghi nổi bàn và chấp nhận thất bại 0-1 trước Cameroon tại lượt cuối bảng G World Cup 2022, tối 2/12. Thua sốc Cameroon phút bù giờ, Brazil suýt mất ngôi đầu bảng Brazil thua 0-1 trước Cameroon ở trận đấu cuối bảng G World Cup 2022, tuy nhiên vẫn bảo toàn được ngôi đầu do hơn Thuỵ Sỹ về hiệu số bàn thắng bại. Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

Kết quả Highlights Brazil 0-1 Cameroon

Kết quả: Cameroon 1-0 Brazil

Cameroon: Aboubakar (90+3′)

Đội hình thi đấu Cameroon: Epassy; Fai, Tolo, Wooh, Ebosse; Ngamaleu (Mbekeli 86′), Anguissa, Kunde (Ntcham 68′); Aboubakar, Choupo-Moting, Mbeumo (Toko-Ekambi 64′).

Brazil: Ederson, Dani Alves, Eder Militao, Bremer, Alex Telles (Marquinhos 54′), Fabinho, Fred (Guimaraes 55′), Antony (Raphinha 79′), Rodrygo (Everton 55′), Martinelli, Gabriel Jesus (Pedro 64′).

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Tấm vé lọt tiếp vòng 1/8 World Cup 2022 sớm một lượt đã giúp Brazil thoải mái tính toán cho trận cuối gặp Cameroon. HLV Tite tung ra đội hình dự bị với những gương mặt thường xuyên được sử dụng như Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli, Antony hay Gabriel Militao. Brazil chỉ cần một điểm là sẽ duy trì ngôi đầu bảng, tuy nhiên đội bóng xứ Samba không nhập cuộc với tâm thế như vậy. Với đẳng cấp vượt trội, Brazil vẫn cầm bóng lấn lướt Cameroon với liên tiếp các tình huống hãm thành đáng chú ý. Phút 14, Fred tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải để loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Cameroon và tạo cơ hội cho Martinelli đánh đầu lái bóng, tuy nhiên thủ môn Devis Epassy của Cameroon đã bay người cứu thua. 8 phút sau, Fred đỡ bóng một nhịp sau pha phạt góc của đồng đội rồi tung cú sút đưa bóng đi gần xà ngang.

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Tấm vé đi vào vòng 1/8 World Cup 2022 sớm một lượt đã giúp Brazil thoải mái toan tính trước trận cuối cùng với Cameroon. HLV Tite tung ra đội hình dự bị với nhiều gương mặt ít được trọng dụng như Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli, Antony hay Gabriel Militao. Brazil chỉ cần một điểm là sẽ giữ ngôi đầu bảng, nhưng đội bóng xứ Samba không chơi với tâm thế đó.

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Với đẳng cấp vượt trội, Brazil tiếp tục cầm bóng lấn lướt Cameroon với hàng loạt những pha hãm thành đáng tiếc. Phút 14, Fred tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải để loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Cameroon và kiến tạo cơ hội cho Martinelli đánh đầu lái bóng, tuy nhiên thủ môn Devis Epassy của Cameroon đã đổ người cứu thua. 8 phút sau, Fred đỡ bóng một nhịp sau tình huống tấn công của Brazil rồi tung cú dứt điểm đưa bóng bay sát xà ngang.

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Brazil kiểm soát hoàn toàn thế trận, trong khi Cameroon chật vật chống đỡ những đợt phản công giăng kín khắp mặt sân của Nigeria. Antony là cầu thủ nổi bật nhất hiệp đấu hôm nay khi hoạt động tích cực ở hành lang phải. Bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Man Utd thi đấu xông xáo, nhưng cũng không thành công với vỏn vẹn một cú dứt điểm. Ở chiều ngược lại, Cameroon phải đợi đến phút bù giờ hiệp 1 mới có pha đáp trả cuối cùng. Nicolas Ngamaleu đi bóng tốc độ ở biên trái và chuyền vào cho Bryan Mbeumo, nhưng pha dứt điểm đập đất của tiền đạo Cameroon không thắng được thủ môn Ederson.

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Đó mới là lần đầu tại World Cup 2022, Brazil bị đối thủ sút trúng mục tiêu. Sang hiệp 2, Brazil vẫn dồn ép Cameroon. Phút 53, hàng thủ Cameroon chơi lóng ngóng sau tình huống thâm nhập của Rodrydo. Thủ môn Epassy đã băng ra cản phá cú sút nguy hiểm của Rodrygo, tuy nhiên sau đó anh khá chật vật mới bắt dính được bóng vì không phối hợp ăn ý với đồng đội.

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

3 phút sau, Martinelli đi bóng kỹ thuật ở biên trái, tạt vào rồi tung chân sút khá căng nhưng một lần nữa thủ môn Epassy đã chiến thắng với tình huống đổ người cứu thua xuất sắc. Sự xuất sắc của Epassy cũng với khả năng dứt điểm yếu kém của các cầu thủ Brazil khiến nỗ lực ép sân của đại diện Nam Mỹ không đem đến kết quả. Các học trò của HLV Tite tấn công những phút tiếp theo, nhưng chưa thể dứt điểm. Để rồi, Brazil trả giá đắt vì phung phí nhiều cơ hội. Phút 93, Vincent Aboubakar di chuyển thông minh rồi sút chéo góc hiểm hóc giúp Cameroon giành trọn 3 điểm, qua đó có lời chia tay ngọt ngào với World Cup 2022.

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Thua Cameroon, Brazil vẫn xếp đầu bảng G chung cuộc với 6 điểm, cùng điểm số với Thuỵ Sỹ nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại (+2 so với +1) . Ở vòng 1/8, Neymar và Brazil sẽ đọ sức với Hàn Quốc.

Kết quả Highlights Brazil vs Cameroon World Cup 2022

Bình luận

[viweb_comments_template]