Kết quả Highlights Costa Rica vs Đức World Cup 2022, Trong tình thế bắt buộc phải thắng mới mong đi tiếp, tuyển Đức đã ào lên tấn công khi vừa nhập sân và làm Costa Rica phải căng mình chống đỡ. Thắng Costa Rica 4-2 nhưng Đức vẫn bị loại tại World Cup Thắng lợi 4-2 trước Costa Rica ở trận đấu cuối bảng E không đủ để Đức có cơ hội nhưng tiếp tại World Cup 2022. Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

 

Kết quả Costa Rica 2-4 Đức 

Kết quả Costa Rica vs Đức: 2-4

Ghi bàn: Yeltsin Tejeda 58′, Vargas 70′ – Gnabry 10′, Havertz 73’, 85′, Fullkrug 89′

Costa Rica: Keylor Navas, Oscar Duarte, Kendall Waston, Juan Pablo Vargas, Keysher Fuller, Celso Borges, Yeltsin Tejeda, Bryan Oviedo, Brandon Aguilera, Joel Campbell, Johan Venegas.

Đức: Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Niklas Sule, Antonio Rudiger, David Raum, Ilkay Gundogan, Leon Goretzka, Serge Gnabry, Jamal Musiala, Leroy Sane, Thomas Muller.

Trong tình thế bắt buộc phải thắng mới mong đi tiếp, tuyển Đức đã ào lên tấn công khi vừa nhập trận và khiến Costa Rica phải căng mình chống đỡ. Fullkrug ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho Đức trước Costa Rica Sau một vài cơ hội không tận dụng thành công, ” Cỗ xe tăng ” cuối cùng cũng tìm được niềm vui bằng bàn thắng mở điểm ở phút thứ 10.

Kết quả Highlights Costa Rica vs Đức World Cup 2022

Gnabry được gọi tên trên bảng điện tử khi anh có cú đánh đầu cận thành từ quả phạt góc của Raum. Những phút còn lại của hiệp một, Đức duy trì sức ép khủng khiếp về phía Costa Rica. Họ khiến thủ thành Navas những hoạt động vất vả. Đức tấn công nhiều nhưng họ cũng chẳng thể làm cho lưới của Costa Rica rung lên lần thứ hai. Phung phí nhiều cơ hội, Đức suýt phải trả giá ở những phút cuối hiệp một. Phút 40, Rudiger có pha xử lý bóng bất cẩn, tạo cơ hội cho Fuller Spence đối diện thủ môn.  Dẫu nhiên, cầu thủ của Costa Rica đã không chiến thắng nổi thủ thành Neuer.

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Kết quả Highlights Costa Rica vs Đức World Cup 2022

Sang hiệp 2, mọi thứ xảy đến với kịch bản không ai nghĩ tới. Đức vẫn tấn công dồn dập tuy nhiên họ đã phải lĩnh 2 đòn đau từ Costa Rica ở phút 58 và 70. Tejeda và Vargas là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Bắc Trung Mỹ. Nhận 2 bàn thua liên tiếp, Đức tung vào sân một loạt cầu thủ phòng ngự. Cuối cùng, hiệu quả cũng được đền đáp khi Havertz lập cú đúp ở phút 73 và 85 để đưa ” Cỗ xe tăng ” lội ngược dòng với tỷ số 3-2. Thời gian cuối trận, Fullkrug đi ghi bàn thắng thứ 4 cho Đức. Chung cuộc, ” Cỗ xe tăng ” thắng lại với tỷ số 4-2. Dẫu vậy, họ cũng chưa thể giành quyền đi tiếp khi trong trận đấu cùng giờ, Tây Ban Nha đã thua 1-2 trước Nhật Bản. Điều này khiến đội tuyển Đức chỉ xếp thứ 3 bảng E khi bằng điểm Tây Ban Nha nhưng thua hiệu số bàn thắng – bại. Đây là lần thứ 2 liên tiếp ” Cỗ xe tang Đức ” bị loại khỏi World Cup ngay tại vòng bảng. Khi trước đó, tại World Cup 2018 đội tuyển Đức cũng bị loại sớm ngay vòng bảng khi đã để thua 0-2 trước Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng.

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Kết quả Highlights Costa Rica vs Đức World Cup 2022

Bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng, Đức hiểu rằng họ cần thắng Costa Rica với cách biệt thật đậm mới có thể tự định đoạt số phận của mình. Tuy nhiên, cách mà HLV Hansi Flick bố trí đội hình ra sân một lần nữa khiến NHM Đức lo ngại khi ông để Thomas Mueller chơi tiền đạo cắm thay vì Niclas Fullkrug. Và quả thật những sự lo ngại trên là hoàn toàn có cơ sở, bất chấp việc Die Mannschaft là những đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 11 với cú đánh đầu đẳng cấp của Serge Gnabry. Sau bàn mở điểm đầu tiên, Đức tiếp tục ép sân nhưng lần lượt cả Jamal Musiala, Leroy Sane hay Mueller đều không thể có được bàn thắng. Với Costa Rica, hiệp thi đấu tiếp theo chứng kiến sự bế tắc hoàn toàn của đại diện Costa Rica khi họ hầu như không tạo ra được pha lên bóng đáng chú ý nào, ngoài tình huống Campbell không thắng nổi Neuer trong tư thế đối mặt (42 ‘) .

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Kết quả Highlights Costa Rica vs Đức World Cup 2022

Kết quả 1-0 trước khi hai đội bước sang giờ giải lao trong lúc các trận đấu cùng giờ, Tây Ban Nha tạm dẫn Nhật Bản giúp NHM Đức phần nào đó cảm thấy an tâm. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ Costa Rica đã lại vùng dậy và có được bàn thắng ở phút 58. Xuất phát từ tình huống Neuer cản phá không tốt cú sút của Campbell, Tejeda đã lao đến cực nhanh để dứt điểm bồi tung lưới đại diện tới từ châu Âu. Pha lập công trên diễn ra không lâu sau khi Doan (48 ‘) , rồi Tanaka (51 ‘) đưa Nhật Bản dẫn trước 2-1 ở trận giao hữu với Tây Ban Nha và tạm vượt lên vị trí đầu bảng. Sau khi bị Costa Rica kéo trận đấu trở lại vạch xuất phát, Đức gia tăng tấn công nhưng vận may không đứng về phía họ. Chỉ trong vòng có 6 phút (từ phút 61 đến 67) , một mình tài năng trẻ Musiala hai lần đã đưa bóng trúng xà ngang Đức.

Kết quả Highlights Costa Rica vs Đức World Cup 2022

Tấn công nhiều mà không có được bàn thắng, Đức phải trả giá ở phút 70 khi để cho Pablo Vargas nâng tỷ số lên 2-1 cho Costa Rica. Nếu kết quả này được giữ nguyên thì Costa Rica và Nhật Bản sẽ nắm tay nhau đi tiếp. Kịch tính được đẩy lên cao khi Đức chỉ cần có 3 phút đã ghi được bàn thắng hoà 2-2 do công của tiền đạo vào sân thay người là Kai Havertz (73 ‘) . Trong những phút co lại, Havertz và tiền đạo Niclas Fullkrug còn ghi được 2 bàn để Đức hạ Costa Rica với tỷ số 4-2. Dù vậy, kết quả này là không đủ giúp Đức lọt vào top 2. Sau 3 lượt trận, họ cũng có 4 điểm như Tây Ban Nha (thua Nhật Bản 1-2) , tuy nhiên vẫn xếp thứ 3 vì thua đội quân của HLV Luis Enrique ở chỉ số phụ. Như vậy, Đức đã có kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp phải dừng chân ngay tại vòng đấu bảng.

Kết quả Highlights Costa Rica vs Đức World Cup 2022

Bình luận

[viweb_comments_template]