Kết quả ECUADOR vs SENEGAL World Cup 2022, Nhà vô địch châu Phi chính thức giành quyền đi tiếp tại World Cup 2022 ĐT Senegal đã có được chiến thắng đầy thuyết phục trước Ecuador để đoạt quyền góp mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022. Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

ECUADOR 1-2 SENEGAL World Cup 2022

BÀN THẮNG ECUADOR: M.Caicedo (68’) SENEGAL: I.Sarr (44’ pen), Koulibaly (70’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU ECUADOR VS SENEGAL

Ecuador: Galindez, Preciado (Porozo 86′), Torres, Hincapie, Estupinan, Franco (Sarmiento 46′), Gruezo (Cifuentes 46′), Caicedo, Plata, Estrada (Reasco 64′), Valencia.

Senegal: E.Mendy, Sabaly, Koulibaly, Jakobs, Diallo, Ciss (N.Mendy 74′), Pape Gueye, Ndiaye (Dieng 74′), I.Gueye, Sarr, Dia (Cisse 95′).

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Kết quả Highlights ECUADOR vs SENEGAL World Cup 2022

Trước khi bước vào loạt đấu Senegal và Ecuador nắm có nhiều ưu thế hơn. Đại diện đến từ Nam Mỹ chỉ cần một trận thắng là sẽ có quyền đi tiếp. Thế nhưng, Senegal đã chứng minh được sức mạnh của những nhà đương kim vô địch châu Phi. Sarr và các đồng đội liên tục tạo nên hàng tá những cơ hội về phía khung thành của Ismael Galindez.

Kết quả Highlights ECUADOR vs SENEGAL World Cup 2022

Mặc dù vậy, sự vô duyên ở các tình huống dứt điểm đã khiến cho đội bóng số 1 châu Phi không thể nào có được bàn thắng dẫn trước. Phải đến phút thứ 43, những cổ động viên Senegal trên sân mới được dịp ăn mừng bàn thắng. Piero Hincapie có tình huống phạm lỗi với Ismaila Sarr trong khu vực cấm địa và trọng tài chính đã từ chối đội bóng áo trắng cơ hội thực hiện quả penalty. Trên chấm 11m, Sarr đã dễ dàng hạ gục thủ thành Galindez để mở tỷ số cho đội khách.

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Kết quả Highlights ECUADOR vs SENEGAL World Cup 2022

Bước sang hiệp 2 đến Ecuador dần giành lại thế trận. Đến phút thứ 68, đại diện đến từ Nam Mỹ mới có được bàn thắng gỡ hoà. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Caicedo đã bật cao đánh đầu, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang bởi chỉ hai phút sau, đội trưởng Valencia trong một pha cố gắng cản phá đã vô tình chuyền bóng vào vị trí của Koulibaly. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã nhanh chóng tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành của Ecuador để tái lập lại thế dẫn bàn.

Kết quả Highlights ECUADOR vs SENEGAL World Cup 2022

Những phút còn lại của trận đấu và mặc dù rất cố gắng nhưng Ecuador vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào.Với kết quả trên, Senegal đã quyết định đoạt vé có mặt tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Trong thế trận bế tắc, Ecuador đã có bàn gỡ 1-1 từ một tình huống phạt góc. Moises Caicedo dễ dàng đệm bóng cận thành khi trái bóng hướng về phía tiền vệ của Brighton. Tỷ số 1-1 lại đẩy khó khăn về phía Senegal và đội bóng châu Phi sẽ bị loại nếu không giành chiến thắng. Các học trò của HLV Aliou Cisse vùng lên và gần như ngay lập tức có được thành quả. Từ một quả sút phạt trực tiếp, hậu vệ Ecuador phá bóng vô tình tới đúng vị trí của Kalidou Koulibaly. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã có pha sút nối tuyệt vời để nâng tỷ số lên 2-1 cho đại diện châu Phi. Cục diện lại đảo ngược, Senegal chiếm thế chủ động và Ecuador bị đẩy vào chân tường.

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Kết quả Highlights ECUADOR vs SENEGAL World Cup 2022

Đội bóng Nam Mỹ dâng cao đội hình tấn công nhưng không gây được sức ép đáng kể về phía Senegal. Nền tảng thể lực sung mãn cùng tinh thần thoải mái giúp các cầu thủ Senegal càng đá càng hay. Chiến thắng 2-1 trước Ecuador đã giúp Senegal về đích thứ nhì bảng A với 6 điểm, qua đó giành vé vào vòng 1/8. Thầy trò HLV Aliou Cisse đã có một hành trình xuất sắc khi để thua Hà Lan ngay trận đầu song đã thắng hai trận sau đó giành vé đi tiếp. Đây là lần đầu tiên kể từ World Cup 2002, Senegal vượt qua vòng bảng tại một kỳ World Cup.

Còn với Ecuador là nỗi nuối tiếc tràn ngập. Họ đã thể hiện cực hay cả hai trận thắng Qatar (2-0) và Hà Lan (1-1) nhưng lại thiếu đi sự tự tin cần thiết cho trận cầu sống còn với Senegal, trận đấu mà Ecuador chỉ cần hoà là đi tiếp.

Bình luận

[viweb_comments_template]