Kết quả Iran vs Mỹ World Cup 2022, Kết quả World Cup 2022 hôm nay 30/11, Hoa Kỳ giành chiến thắng 1-0 trước Iran để có vé vào vòng 1/8. Hoa Kỳ buộc phải thắng ở trận đấu với Iran mới có vé đi tiếp vào vòng 1/8. Do đó, đội bóng Mỹ đã nhập cuộc rất quyết tâm và thể hiện sự vượt trội của mình với đại diện của châu Á. Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

Kết quả Iran 0-1 Mỹ World Cup 2022

Đội hình thi đấu

Iran: Beiranvand; Rezaeian, M Hosseini, Pouraliganji, Mohammadi (Karimi 45′); Gholizadeh, Nourollahi, Afagh, Hajsafi; Taremi, Azmoun (Ghoddos 46′).

Mỹ: Turner; Dest (Zimmerman 82′), Carter-Vickers, Ream, Robinson; Adams, Musah, McKennie; Pulisic (Aaronson 46′), Weah (Moore 82′), Sargent (Wright 77′).

Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

ĐT Mỹ đã lách qua khe cửa hẹp khi thắng ĐT Iran với tỉ số 1-0, qua đó giành vé tham dự vòng 16 đội World Cup 2022. ĐT Iran chủ động đẩy cao đội hình ngay từ phút đầu tiên để tạo khó khăn cho ĐT Mỹ. Tuy nhiên, rõ ràng Christian Pulisic và các đồng đội đã có những sự tính toán từ trước khi cũng đáp trả đối thủ với một lối chơi đôi công. Hướng lên bóng của ĐT Mỹ chủ yếu là ở bên cánh phải với tốc độ của Sergiño Dest. Hậu vệ mang áo số 2 tích cực đẩy cao để đón những pha chuyền bóng bổng của các đồng đội. Tuy nhiên, những pha chuyền ngang ban đầu của Sergiño Dest là không đủ mạnh để thử tài năng của thủ thành Alireza Beiranvand.

Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022 Mekoong (3)

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Khi đã kiểm soát được bóng, ĐT Mỹ tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu. Bóng cứ liên tục được đẩy qua cánh phải của của Sergiño Dest. Nhưng lần này, anh đã có được sự hỗ trợ của Timothy Weah và Josh Sargent, khi ĐT Mỹ đẩy bóng lên cao. Sau những pha tấn công biên lặp đi, lặp lại, cuối cùng bàn thắng đã tới với ĐT Mỹ. Kịch bản tương tự xảy đến khi lại là Dest có bóng bên cánh phải, anh thực hiện đường chuyền ngang vào vòng cấm và lần này Christian Pulisic là người đã chớp lấy thời cơ với cú đánh đầu tung lưới Iran.

Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022 Mekoong (4)

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Sang tới hiệp 2, ĐT Mỹ vẫn chủ động duy trì cự li đội hình ở mức cao. Điều này là nhằm không để Iran có khoảng trống triển khai bóng. Ý đồ của đoàn quân HLV Gregg Berhalter tỏ ra phát huy hiệu quả khi đại diện của Châu Á gặp muôn vàn khó khăn trong khâu kiểm soát thế trận. Phải tới khoảng 15 phút cuối trận, Hoa Kỳ buộc phải hạ thấp đội hình nhằm tránh phạm sai lầm. Iran tận dụng thời cơ để liên tiếp dồn ép Mỹ nhằm tìm kiếm bàn thắng. Song, đại diện của Châu Á vẫn bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành đối phương.

Chung cuộc, ĐT Mỹ 1-0 ĐT Iran, Hoa Kỳ và Anh là 2 đội bóng giành vé đi tiếp ở bảng B.

Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022 Mekoong (1) Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022 Mekoong (8) Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022 Mekoong (6) Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022 Mekoong (7) Kết quả Highlights Iran vs Mỹ World Cup 2022 Mekoong (5)

Bình luận

[viweb_comments_template]