Kết quả Highlights Nhật vs Tây Ban Nha World Cup 2022,  Nhật Bản tạo địa chấn trước Tây Ban Nha, đi tiếp với ngôi nhất bảng ĐT Nhật Bản đã tạo ra cơn địa chấn khi đánh bại Tây Ban Nha để đoạt quyền đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2022.Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

Kết quả Highlights Nhật 2-1 Tây Ban Nha

Đội hình thi đấu Nhật Bản vs Tây Ban Nha
Nhật Bản: Gonda, Itakura, Yoshida, Taniguchi, Junya Ito, Morita, Tanaka, Nagatomo (Mitoma 46′), Kamada (Tomiyasu 69′), Maeda (Asano 62′), Kubo (Doan 46′)

Tây Ban Nha: Simon, Azpilicueta (Carvajal 46′), Rodri, Pau Torres, Balde (Alba 68′), Gavi (Ansu Fati 68′), Busquets, Gonzalez, Williams (Ferran Torres 57′), Morata (Asensio 57′), Olmo

Kết quả Highlights Nhật vs Tây Ban Nha World Cup 2022

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Trước khi lượt trận cuối cùng bảng E diễn ra, không mấy người nghĩ đến một cơn địa chấn cho Nhật khi họ đối đầu với Tây Ban Nha. Trên thực tế, đại diện đến từ châu Âu đã tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với Nhật Bản. Gavi và các đồng đội tiếp tục kiểm soát thế trận và tung ra hàng loạt những cơ hội về phía khung thành của Gonda. Không phải chờ đợi lâu, khi trận đấu mới bước qua phút thứ 12, các cổ mộ của cựu vương Tây Ban Nha đã được ăn mừng bàn thắng. Từ một pha tấn công bên cánh phải, hậu vệ Azplicueta đã có đường chuyền chính xác vào khu vực 16m50 cho Morata bật cao đánh đầu tung lưới Gonda.

Kết quả Highlights Nhật vs Tây Ban Nha World Cup 2022

Có được bàn mở tỉ số sớm, các cầu thủ Tây Ban Nha càng thi đấu càng hưng phấn. Đại diện đến từ châu Âu liên tục tạo ra được một thế trận trên cơ hoàn toàn làm cho Nhật Bản rất vất vả chống đỡ. Tuy nhiên, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của các chân sút áo đỏ. Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 1-0 cho Tây Ban Nha.

Kết quả Highlights Nhật vs Tây Ban Nha World Cup 2022

Bước sang hiệp 2, Những chú Bò tót vẫn tiếp tục áp đảo. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Phút thứ 48, Tây Ban Nha có tình huống xử lý bóng lỗi ở gần khu vực cấm địa, tạo cơ hội để Ritsu Doan đi bóng và tung ra pha dứt điểm hạ gục Simon, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. ​ Không lâu sau bàn thắng của Ritsu Doan, đến lượt Tanaka toả sáng khi đưa được bóng vào lưới. Sau khoảng thời gian tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính đã quyết định công nhận bàn thắng cho Nhật Bản. Những phút còn lại, mặc dù đã cố gắng nhưng Tây Ban Nha cũng không thể nào tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Lần thứ 2 tạo ra địa chấn, ĐT Nhật Bản đã chính thức góp mặt ở vòng 1/8 với tư cách nhất bảng E.

Kết quả Highlights Nhật vs Tây Ban Nha World Cup 2022

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Trước khi lượt trận cuối cùng bảng E diễn ra, không mấy người nghĩ tới một cơn địa chấn ở Nhật khi phải chạm trán với Tây Ban Nha. Trên thực tế, đại diện đến từ châu Âu đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với Nhật Bản. Gavi và các đồng đội liên tục kiểm soát thế trận đã có được vô vàn những cơ hội về phía khung thành của Gonda. Không phải chờ đợi lâu, khi trận đấu vừa mới bước vào phút thứ 12, các cổ áo của cựu vương Tây Ban Nha đã được ăn mừng bàn thắng. Từ một pha phối hợp bên cánh phải, hậu vệ Azplicueta đã có đường chuyền chuẩn xác vào khu vực cấm địa giúp Morata bật cao đánh đầu tung lưới Gonda.

Kết quả Highlights Nhật vs Tây Ban Nha World Cup 2022

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Có được bàn mở tỉ số sớm, các cầu thủ Tây Ban Nha càng đá càng hưng phấn. Đại diện đến từ châu Âu liên tục tạo ra được một thế trận trên cơ hoàn toàn khiến cho Nhật Bản rất vất vả chống đỡ. Tuy nhiên, các cơ hội cứ liên tiếp trôi qua trước mũi giày của các chân sút áo đỏ. Hiệp 1 khép lại với thắng lợi giành cho Tây Ban Nha. Bước vào hiệp 2, Những chú Bò tót tiếp tục thế trận vượt trội. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Phút thứ 48, Tây Ban Nha có pha đi bóng lỗi ở gần vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Ritsu Doan nhận bóng và tung ra cú dứt điểm hạ gục Simon, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. ​ Không lâu sau bàn thắng của Ritsu Doan, đến lượt Tanaka toả sáng khi đưa được bóng vào lưới. Sau quãng thời gian tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính đã quyết định công nhận bàn thắng cho Nhật Bản. Những phút còn lại, dù hết sức nỗ lực song Tây Ban Nha đã không thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Lần thứ 2 tạo được địa chấn, ĐT Nhật Bản đã chính thức góp mặt ở vòng 1/8 với tư cách nhất bảng E.

Bình luận

[viweb_comments_template]