Kết Quả Trận iRan vs Xứ Wales World Cup 2022, Cập nhật kết quả Xứ Wales vs Iran lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022 (17 h ngày 25/11) . Iran đả bại Xứ Wales kịch tính, tiếp tục làm rạng danh châu Á.Cùng theo dõi thông tin thể thao World Cup 2022 qua bài viết đến từ Mekoong hôm nay.

 

 

iRan 2-0 Xứ Wales

Kết Quả Trận iRan vs Xứ Wales World Cup 2022

Kết quả Xứ Wales vs Iran: 0-2

Ghi bàn: Cheshmi 90+8, Ramin Rezaeian 90+11′

Tiếp tục cập nhật…

Đội hình ra sân

Xứ Wales (3-5-2): Wayne Hennessey (1), Chris Mepham (5), Joe Rodon (6), Ben Davies (4), Connor Roberts (14), Neco Williams (3), Aaron Ramsey (10), Ethan Ampadu (15), Harry Wilson (8), Gareth Bale (11), Kieffer Moore (13)

Iran (4-4-2): Seyed Hossein Hosseini (24), Ramin Rezaeian (23), Morteza Pouraliganji (8), Majid Hosseini (19), Milad Mohammadi (5), Ali Gholizadeh (17), Ahmad Nourollahi (21), Saeid Ezatollahi (6), Ehsan Hajsafi (3), Sardar Azmoun (20), Mehdi Taremi (9)

Xem link xem đá bóng trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Kết Quả Trận iRan vs Xứ Wales World Cup 2022

Trực tiếp bóng đá World Cup hôm nay 25/11, Xứ Wales đấu Iran. Bale và các đồng đội gặp khó khăn trong việc tiếp cận mành lưới Hosseini. Dù không được đánh giá cao song Iran mới là bên chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng châu Á liên tục tổ chức tấn công rất đa dạng, từ đánh biên, trung lộ cho tới chuyền sệt. Xứ wales nhanh chóng có màn đáp trả với một đường chuyền dài để Kieffer Moore lao tới sút gầm giày. Đáng tiếc là cú sút của anh đã đi đúng vị trí của thủ môn. Tuy nhiên, họ suýt chút nữa đã bị thủng lưới từ pha xử lý sai lầm của hàng thủ phút 15. Ngay lập tức Iran vào thế 3 đánh 2 trong vòng cấm địa không thể đưa bóng vào khung thành. Bàn thắng sau đó không được công nhận vì người dứt điểm cuối cùng là Gholizadeh đã phạm lỗi việt vị.

Xem nhanh: Bảng Xếp Hạng World Cup 2022 mới nhất

Kết Quả Trận iRan vs Xứ Wales World Cup 2022

Những phút sau đó Wales lấy lại hoàn toàn thế trận khi tiếp tục tạt bóng bổng vào vòng cấm địa cho Bale và Moore tuy nhiên thủ thành Hosseini và hàng hậu vệ đã chơi xuất sắc để chặn đứng mọi nguy hiểm. Sang hiệp 2, hai đội những chơi ăn miếng trả miếng. Iran chơi tấn công và bằng sự năng nổ của Azmoun họ đã không ít lần tiếp cận với cầu môn của Hennessey. Phút 51, cầu thủ của Leverkusen bứt tốc thâm nhập vòng cấm rồi sút vọt xà. Sau đó bóng được chuyền ra tới chân Gholizadeh và cú cứa lòng của anh một lần nữa lại đi vào xà. Wales ngay lập tức có phản ứng khi đưa cầu thủ tốc độ Daniel James thay sân càn quét hàng phòng ngự đối phương.

Xem trực tiếp: lịch thi đấu world cup 2022

Kết Quả Trận iRan vs Xứ Wales World Cup 2022

Cựu cầu thủ MU cung cấp thêm sự mềm mại trong các tình huống xử lý bóng nhưng rõ ràng là không đủ để tạo ra khác biệt. Căng thẳng xảy đến ở những phút cuối cùng khi từ một tình huống tấn công của Iran, thủ thành Hennessey đã băng ra ngoài vòng cấm địa để cản phá bóng nhưng lại sút vào người Taremi.

Kết Quả Trận iRan vs Xứ Wales World Cup 2022

Trọng tài ban đầu chỉ phạt thẻ vàng tuy nhiên sau khi xem lại VAR, ông đã quyết định tước quyền thi đấu của thủ môn này. Kể từ phút 86 trở đi, xứ Wales Tới chỉ thi đấu với 10 người. Tới phút 90+8, Cheshmi tung cú đá từ ngoài vòng cấm địa ghi bàn thắng dẫn 1-0 cho Iran. Chính cầu thủ này sau đó đã châm ngòi cho tình huống tấn công của Ramin nhân đôi cách biệt vào phút 90+2. Chiến thắng cũng đánh dấu lần đầu tiên Iran thắng được một đội châu Âu tại World Cup.

Bình luận

[viweb_comments_template]