Sinh năm 1978 mệnh Hoả – Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời), tuổi Mậu Ngọ. Xem cung mệnh 1978 tuổi con gì có thể giúp bạn giải lá số tử vi, dự đoán vận mệnh tương lai, chuyện hôn nhân, sự nghiệp, sức khỏe,… Các thông tin về cung mệnh của người sinh năm 1978, mời bạn đọc tìm hiểu. 

Vận mệnh của người sinh năm Mậu Ngọ 1978

Nhìn chung, người tuổi Mậu Ngọ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang và phú quý. Họ rất hay gặp may mắn song cũng phải vượt qua những sai lầm do tính cách có đôi phần bốc đồng và chủ quan. 

Nam sinh năm 1978

Sinh vào các tháng 1, 5, 12 âm lịch: Những người sinh vào các tháng trên có đường tình duyên tốt đẹp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. 

Sinh vào các tháng 2, 3, 9 âm lịch: Những người sinh vào ba tháng âm lịch này phải vượt qua nhiều mối quan hệ mới có thể đạt được ý chung nhân và có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhưng cũng cần biết thông cảm, thấu hiểu và yêu thương để cuộc sống được hạnh phúc hơn nữa. 

Sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch: Những người sinh vào các tháng trên sẽ gặp nhiều trở ngại về mặt tài chính nhưng sau khi kết hôn sẽ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn. 

Nam tuổi Mậu Ngọ có gia đình hạnh phúc, êm ấm dù có chút mâu thuẫn song không quá căng thẳng và luôn duy trì được sự hoà hợp của mọi người. Về công danh, sự nghiệp của nữ tuổi Mậu Ngọ tuy có nhiều thăng trầm, sóng gió song càng lớn họ càng có được vị trí cao và sự nghiệp vững chắc. 

Nữ sinh năm 1978

Sinh vào các tháng 1, 5, 12 âm lịch: Những người sinh vào ba tháng trên có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc và viên mãn. 

Sinh vào các tháng 2, 4, 7, 8, 9, 11 âm lịch: Những người sinh vào các tháng này gặp nhiều trắc trở trên con đường tình duyên. Nữ tuổi Mậu Ngọ nên thận trọng với mối quan hệ tình cảm và loại bỏ các mối quan hệ không đáng tin cậy. 

Sinh vào các tháng 3, 6, 10 âm lịch: Những người sinh vào ba tháng âm lịch trên có đường tình duyên lận đận, cuộc sống hôn nhân cũng không quá thuận lợi tuy nhiên nếu tin ở bản thân họ sẽ có được hạnh phúc và cuộc sống cũng dần tốt lên. 

Nữ tuổi Mậu Ngọ có gia đình hạnh phúc, ấm êm. Họ thuộc tuýp người đơn giản, thích sự bình yên nên không chú tâm đến đường công danh. Về sự nghiệp, họ cũng có thể gặt hái được nhiều thành công nhờ tài năng thiên phú và khả năng kinh doanh, buôn bán.

Vận mệnh của người sinh năm Mậu Ngọ 1978

Vận mệnh của người sinh năm Mậu Ngọ 1978

Sinh năm 1978 tuổi gì?

Theo thuyết Thiên Can – Địa Chi, những người sinh năm 1978 thuộc Thiên Can Mậu và Địa Chi Ngọ, cộng lại là Mậu Ngọ, nghĩa là Cứu Nội Chi Mã (tức Ngựa Trong Chuồng). Như vậy, khi gặp câu hỏi “Sinh năm 1978 tuổi con gì?”, chúng ta có thể dễ dàng trả lời rằng người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ hay con Ngựa. 

Sinh năm 1978 tuổi gì?

Sinh năm 1978 tuổi gì?

Sinh năm 1978 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm 2023 thì tuổi của những người sinh năm 1978 là: 45 tuổi. Người sinh năm 1978 vào năm 2024 sẽ được tuổi 46 tuổi và năm 2025 là 47 tuổi. 

Sinh năm 1978 mệnh gì?

Căn cứ theo thuyết Ngũ hành, chúng ta có thể biết được người sinh năm 1978 thuộc mệnh Hoả. Cũng như căn cứ theo thuyết âm, thì người có năm sinh này có ý nghĩa niên mệnh là Thiên Thượng Hỏa (tức Lửa Trên Trời) . Trong thuyết nhập tâm thì Thiên Thượng Hỏa là ngọn lửa mạnh không lụi tàn. Lửa trên trời mang nguồn ánh sáng đi khắp vũ trụ, đưa tới sự sống cho các sinh vật, mạnh đến nỗi nước không dập được mà ngược lại phải chịu khuất phục – đối lập với quy luật Thuỷ khắc Hoả. 

Sinh năm 1978 mệnh gì?

Sinh năm 1978 mệnh gì?

Tính cách nữ Mậu Ngọ 1978

Nữ 1978 luôn được cho là dịu dàng, tinh tế và biết cách cư xử với mọi người. Họ sống khiêm tốn, thận trọng và hay quan sát trước sau. Đối với công việc, nữ Mậu Ngọ sẽ dễ dàng thành công nếu quyết tự xây dựng cơ ngơi sự nghiệp cho chính mình. 

Đặc biệt, tuổi ngọ biết cách lãnh đạo và luôn có tinh thần trách nhiệm. Họ thà bỏ ra tiền nhưng nhất định không làm liều. Nữ 1978 luôn thận trọng trong từng hành động và lời nói, thường tính toán kỹ việc được và mất trước khi có quyết định cuối. 

Tính cách nữ Mậu Ngọ 1978

Tính cách nữ Mậu Ngọ 1978

Tính cách nam Mậu Ngọ 1978

Nam 1978 là mẫu người khôn ngoan, tính cách bộc trực, sống thẳng thắn và ghét sự mập mờ giả tạo. Ngoài ra, nam Mậu Ngọ cũng là tuýp người luôn tràn trề năng lượng sáng tạo và cống hiến cho công việc không biết mỏi mệt. Chỉ cần biết kiềm chế và kiểm soát xúc cảm bản thân là nam 1978 có thể đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Năm sinh 1978 cũng là tuýp người tràn đầy năng lượng sáng tạo, luôn hoạt động hết công suất không biết mệt. Này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tinh thần nên cần biết điều chỉnh cân đối công việc và cuộc sống cho mình tốt hơn nữa. 

Tính cách nữ Mậu Ngọ 1978

Tính cách nữ Mậu Ngọ 1978

Sinh năm 1978 cung gì?

Căn cứ theo quy luật m Dương Ngũ Hành, chúng ta đã biết người sinh năm Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hoả nhưng muốn biết được họ thuộc cung này cần phải dựa trên hai yếu tố là giới tính và Bát Trạch. Vì vậy, với câu hỏi người sinh năm 1978 cung gì thì người ta sẽ có hai câu trả lời là giới tính nam và nữ. Cụ thể là: 

Nam 1978 thuộc cung Tốn hành Mộc với đặc tính hiền lành, chịu vâng. Nhờ chịu ảnh hưởng bởi hành Mộc mà nam 1978 có tính cách hòa nhã và biết cách cư xử rất được lòng nhiều người xung quanh. Ngoài ra, họ cũng có tấm lòng thương du, ham hiểu biết và có tài ăn nói. 

Nữ 1978 thuộc cung Khôn hành Thổ mang tính cách khiêm tốn, nhân hậu, vị tha. Do ảnh hưởng bởi hành Thổ mà nữ 1978 có chút cứng đầu, nóng nảy tuy nhiên họ luôn coi trọng gia đình và đặt gia đình lên trên tất cả sự nghiệp, công danh. Nữ 1978 có xu hướng thành người chăm sóc gia đình chu đáo và hạnh phúc trong hôn nhân. 

Sinh năm 1978 cung gì?

Sinh năm 1978 cung gì?

Mậu Ngọ 1978 hợp với tuổi nào?

Nam sinh năm 1978 

– Làm ăn, kinh doanh: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão 

– Kết hôn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ 

– Tuổi không hợp: Tân Dậu, Quý Dậu 

Nữ sinh năm 1978 

– Trong làm ăn, kinh doanh: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu 

– Kết hôn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão 

– Tuổi không hợp: Tân Dậu, Quý Dậu 

Mậu Ngọ 1978 hợp với tuổi nào?

Mậu Ngọ 1978 hợp với tuổi nào?

Mậu Ngọ 1978 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1978 

– Hướng hợp: Đông (Phúc Đức) , Nam (Thiên Y), Bắc (Sinh Khí), Đông Nam (Phục Vị) 

– Hướng không hợp: Tây (Lục Sát) , Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Hoạ Hại). 

Nữ sinh năm 1978 

– Hướng hợp: Tây (Thiên Y), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây Bắc (Phúc Đức) 

– Hướng không hợp: Đông (Hoạ Hại), Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ). 

Mậu Ngọ 1978 hợp màu gì?

Sau khi biết năm 1978 mệnh thế nào thì người mua có thể dễ dàng xác định năm 1978 hợp màu gì. Việc lựa chọn đúng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Ngọ phá hung, gặp may mắn trong cuộc sống. 

– Màu bản mệnh (hành Hoả): Màu đỏ, cam, hồng, tím 

– Màu tương sinh (hành Mộc): Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối 

Mậu Ngọ 1978 hợp hướng nào?

Mậu Ngọ 1978 hợp hướng nào?

Màu kỵ của tuổi Mậu Ngọ

Theo lý thuyết Ngũ Hành Âm Dương, Mậu Ngọ 1978 mệnh Hoả, vì thế sẽ tương khắc với những màu sắc thuộc hành Thuỷ (Nước đốt tắt lửa) . Ngoài ra, theo quy luật tương sinh Hoả sinh Thổ (Lửa thiêu rụi mọi vật biến thành tro tàn, tro bụi hoá thành nước) . Tuy nhiên, hoả nhiều quá thì Thổ sẽ bị cháy thanh sắt (Quy luật tương sinh) . 

Màu hành Thuỷ: Xanh Nước Biển, Đen. 

Màu hành Thổ: Vàng, Nâu. 

Màu kỵ của tuổi Mậu Ngọ

Màu kỵ của tuổi Mậu Ngọ

Sinh năm Mậu Ngọ 1978 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Việc cần thiết nhất khi xác định sinh năm 1978 mệnh gì? , tuổi 1978 mệnh gì? là tìm những tuổi không hợp hoặc xung khắc với bản mệnh của gia chủ, từ đó làm cơ sở cho hợp tác làm ăn suôn sẻ thành công: 

– Nam mạng trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Ất Mão 

– Nữ mạng trong làm ăn: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Quý Hợi 

Sinh năm Mậu Ngọ 1978 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Mậu Ngọ 1978 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1978

Dựa vào quy luật Thiên Can – Địa Chi, Cung Phỉ, Ngũ hành sẽ biết được tuổi hợp mệnh để thuận lợi trong việc lựa chọn bạn đời. Cuộc sống hôn nhân của Mậu Ngọ 1978 sẽ hạnh phúc dài lâu, gia đình ấm no, tài lộc ngập nhà nếu kết hôn với những người có năm sinh sau đây: 

Nam mạng: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Quý Hợi 

Nữ mạng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Ất Mão 

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1978

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1978

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với số nào?

Theo phong thuỷ, con số may mắn cho nam, nữ tuổi Mậu Ngọ là số 3 và số 4 bởi đây là hai con số thuộc hành Mộc vì người sinh năm 1978 thuộc mệnh Hoả mà Mộc sinh Hoả nên đây là những con số tương sinh. Trong phong thuỷ, số 4 được coi là số hợp nhất với tuổi Mậu Ngọ bởi người sinh năm 1978 thuộc dương mạng và số 4 có năng lượng âm khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự hài hoà âm dương cho người tuổi này. 

Còn tuổi số 3 dù hợp Ngũ hành nhưng vì mang dương mạng nên độ may kém đi, nhưng có thể tạm thời sử dụng. Bên cạnh đó, người sinh năm 1978 có thể sử dụng con số thuộc hành Hoả là số 9 bởi con số này giúp công việc và cuộc sống của họ đều được ổn định. 

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với số nào?

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Mậu Ngọ 1978

Vật phẩm phong thuỷ mang tới tài lộc cho gia chủ. Để lựa chọn vật phẩm phong thuỷ hợp với Mậu Ngọ 1978 cần xem cung mệnh và những quy luật Ngũ Hành. Bạn có thể chọn những loại vật phẩm có màu hợp với màu hợp mệnh thì cũng sẽ tốt về phong thuỷ. Gợi ý 1 số mẫu bình tài lộc hợp Mậu Ngọ 1978: 

Bình hút tài lộc Bát Tràng BHTL 16

Bình hút tài lộc Bát Tràng BHTL 16 là một vật phẩm phong thủy được ưa chuộng trong tín ngưỡng thờ cúng của người Việt. Theo quan niệm, đặt bình tài lộc trong nhà sẽ giúp gia chủ giữ khí tài và mang lại sự phú quý, giàu sang.

Bình hút tài lộc Bát Tràng BHTL 16 tốt nhất

Bình hút tài lộc Bát Tràng BHTL 16 tốt nhất

Mai Bình Tài lộc Bát Tràng Vẽ Vàng

Mai Bình Tài lộc Bát Tràng Vẽ Vàng là một sản phẩm gốm sứ trang trí được làm thủ công tại làng gốm truyền thống Bát Tràng ở Hà Nội, Việt Nam. Sản phẩm này thường được trang trí bằng vàng 24k và các họa tiết phong thủy như hình ảnh của cá chép, sen, hạc, hoa mai, cành đào, hay các hình tượng mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Mai Bình Tài lộc Bát Tràng Vẽ Vàng In Logo giá rẻ

Mai Bình Tài lộc Bát Tràng Vẽ Vàng In Logo giá rẻ

Bình Hút Tài lộc Bát Tràng Vẽ Thủ Công Vàng Hoa Văn Thuận Buồm phong thủy

Bình Hút Tài lộc Bát Tràng Vẽ Thủ Công Vàng Hoa Văn Thuận Buồm phong thủy là một sản phẩm gốm sứ trang trí được làm thủ công tại làng gốm truyền thống Bát Tràng ở Hà Nội, Việt Nam. Sản phẩm này thường được trang trí bằng vàng 24k và các họa tiết phong thủy như hình ảnh của thuận buồm xuôi gió, hoa văn và các hình tượng mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Bình Hút Tài lộc Bát Tràng Vẽ Thủ Công Vàng Hoa Văn Thuận Buồm phong thủy

Bình Hút Tài lộc Bát Tràng Vẽ Thủ Công Vàng Hoa Văn Thuận Buồm phong thủy

Trên đây là một số thông tin cơ bản của 1978 tuổi con gì? Việc nắm vững về hướng, màu và tuổi thích hợp giúp gia chủ tuổi ngọ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, có những lựa chọn tối ưu nhất cho mình cùng cả gia đình. 

Bình luận

[viweb_comments_template]