1985 tuổi con gì, mệnh gì, tuổi con gì, hợp với màu nào, hướng nào,… là các câu hỏi được nhiều khách hàng sinh năm Ất Sửu quan tâm tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích giúp Quý khách hàng sinh năm 1985 trả lời các thắc mắc trên. 

Vận mệnh của người sinh năm Ất Sửu 1985

Tìm hiểu chuyện tử vi, phong thuỷ sẽ góp phần giúp người sinh năm 1985 gặp được nhiều may mắn, tài lộc và nắm bắt tốt cơ hội để tiến thân. Đồng thời còn giúp gia đình tránh những điều không hay, hạn chế tai ương có thể xảy đến với mọi người. 

Vận mệnh của người sinh năm Ất Sửu 1985

Vận mệnh của người sinh năm Ất Sửu 1985

Nam sinh năm 1985

Ất Sửu 1985 nam mạng khi sinh ra đã mang sẵn trong người đức tính vô cùng cần cù, chăm chỉ và không dễ dàng từ bỏ mục tiêu. Khi đã tìm ra mục đích rồi thì họ sẽ dốc hết lòng mình mà thực hiện được dù cho có gặp phải vô vàn khó khăn. Đây cũng là mẫu người thích trải nghiệm thử thách khó khăn và không cho phép bản thân tận hưởng quá nhiều. 

Trong cuộc đời của người nam tuổi Ất Sửu có rất nhiều thăng trầm và biến cố nên cho dù rơi vào bất cứ tình huống nào họ cũng vẫn có thể linh hoạt ứng phó. Chính vì thế, tử vi tuổi Sửu 1985 được đánh giá là tỏ ra rất linh hoạt. 

Nữ sinh năm 1985

So với tử vi tuổi Ất Sửu 1985 của nam thì người nữ Ất Sửu 1985 gặp nhiều trắc trở và sóng gió hơn. Họ đã phải vượt qua khá nhiều các khó khăn, thử thách hoặc thiếu vắng tình thương yêu ngay cả khi còn nhỏ tuổi. Nhưng bù lại, sau khi kết hôn, họ sẽ gặp được khá nhiều may mắn và giúp tạo thế đẩy cho sự thành công của tương lai. 

Nữ Ất Sửu 1985 có tuổi thọ trung bình không hề cao so với nhiều người có mệnh lứa tuổi khác. Nhưng nếu cuộc đời luôn thành tâm tu đức, làm việc từ thiện và tâm hướng Phật thì lại có thể tăng được tuổi thọ. Mặt khác, điều này cũng sẽ giúp ổn định tinh thần cũng như có thể gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. 

Sinh năm 1985 tuổi gì?

Năm 1985 có Thiên can Ất và Địa chi Sửu. Vì vậy, người sinh năm 1985 có tuổi là Ất Sửu. Trong đó, Thiên can Ất thuộc hành Mộc và Địa chi Sửu thuộc hành Thổ, do Mộc khắc Thổ cho nên những người tuổi Ất Sửu sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, tình duyên gập ghềnh, công danh sự nghiệp không được may mắn. 

Sinh năm 1985 tuổi gì?

Sinh năm 1985 tuổi gì?

Sinh năm 1985 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm 2023, tuổi của những người sinh năm 1985 là: 38 tuổi. Người sinh năm 1985 đến năm 2024 thì được 39 tuổi, năm 2024 là 40 tuổi.

Sinh năm 1985 mệnh gì?

Khám phá người sinh năm 1985 thuộc tuổi Ất Sửu có mệnh Hải Trung Kim (vàng trong đại dương). Kim ở trong biển rất khó nhìn ra nên nó quý giá vô cùng, vì người tuổi Ất Sửu có tính cách khá bí ẩn, tiềm tàng ở bên trong là những lối tư duy cực kỳ khó hiểu. 

Hải Trung Kim được coi như là mệnh bí ẩn nhất và có nhiều khả năng vẫn cần được tìm hiểu, nghiên cứu. Đại diện cho mẫu người điềm đạm, nhẹ nhàng, ít bon chen, hơn thua và rất vui vẻ, lạc quan với cuộc sống. 

Sinh năm 1985 mệnh gì?

Sinh năm 1985 mệnh gì?

Tính cách nữ Ất Sửu 1985

Truyền thống của những người này là họ rất thích ngồi lại với nhau để tâm sự về những chuyện riêng tư. Nhưng đặc biệt với Ất Sửu 1985 họ là người khá trầm lặng và khép kín về các chuyện của bản thân. 

Thế cho nên khi tâm sự với những người nữ Ất Sửu 1985 bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm rằng họ sẽ giữ gìn được khá kỹ câu chuyện của bạn vì họ là người không sợ ồn ào, cãi vã. 

Tính cách nữ Ất Sửu 1985

Tính cách nữ Ất Sửu 1985

Tính cách nam Ất Sửu 1985

Nam Ất Sửu 1985 thường là những người có tham vọng rất lớn. Nhỏ bé giữa lòng đại dương là thế, tuy nhiên khi đã bước qua được vỏ bọc của mình sẽ là một viên ngọc quý hiếm vô cùng sáng chói và rực rỡ. 

Hơn thế, tuổi 1985 mệnh này còn ảnh hưởng đến cuộc sống và tính cách của người đó. Ở phái nam tuổi 1995 lại là người khá nhút nhát, họ không biết nói những lời ngọt ngào mà thích thể hiện nên cuộc sống càng thêm khó khăn. Có lẽ cũng vì vậy nên nam Ất Sửu 1985 khó được lòng nhiều người.

Tính cách nam Ất Sửu 1985

Tính cách nam Ất Sửu 1985

Sinh năm 1985 cung gì?

Nam tuổi này mang cung mệnh Càn thuộc hành Kim. Người cung Càn có tấm lòng nhân hậu và tâm tình phong phú. Hơn thế, Càn có nghĩa là Thiên (trời), vậy nên người cung Càn là người thường gánh vác trách nhiệm lớn đối với cuộc sống. 

Nữ tuổi này mang cung mệnh Ly, thuộc hành Hoả. Người cung Ly vốn có trí thông minh hơn người, họ biết khôn khéo xử lý tình huống và đi – dừng đúng nơi đúng lúc. 

Sinh năm 1985 cung gì?

Sinh năm 1985 cung gì?

Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 1985 sẽ cầm tinh con trâu nếu xét theo thiên can thì hợp với Canh và tương hình với Kỷ, Tân. 

Xét theo địa chi thì tuổi Ất Sửu 1985 sẽ tam hợp với Tỵ, Dậu, Sửu và tứ hành xung trong Thìn, Tuất, Sửu, Mùi cụ thể như sau: 

Tuổi hợp: 

Tuổi làm ăn là Ất Sửu, Mậu Thìn và Tân Mùi. 

Trong gia đình là Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi và Kỷ Tỵ. 

Tuổi kỵ: 

Trong làm ăn lẫn gia đình là Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân. 

Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào?

Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào?

Ất Sửu 1985 hợp hướng nào?

Vì nam và nữ Ất Sửu 1985 mang cung mệnh trái ngược nhau nên hướng xây dựng nhà cũng sẽ thay đổi sao cho hợp với cung mệnh như sau: 

Những hướng nhà hợp với nam Ất Sửu 1985: Hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. 

Các hướng nhà hợp với nữ Ất Sửu 1985: Hướng Nam, hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc. 

Ất Sửu 1985 hợp hướng nào?

Ất Sửu 1985 hợp hướng nào?

Ất Sửu 1985 hợp màu gì?

Theo âm dương ngũ hành, Thổ sinh ra Kim, kim loại nằm sâu dưới lòng đất lâu ngày sẽ dần hình thành và có giá trị. Hơn thế, bản chất Kim cũng tự hợp với mình để tạo ra những Kim loại rắn chắc, cứng cỏi và mạnh mẽ hơn. Vậy nên màu sắc phù hợp với tuổi Ất Sửu 1985 chính là màu của hành Thổ và Kim.

Màu hành Thổ: Nâu đất, vàng.

Màu hành Kim: Trắng, xám, ánh kim.

Ất Sửu 1985 hợp màu gì?

Ất Sửu 1985 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Ất Sửu

Dựa trên tương sinh ngũ hành để trả lời câu hỏi sinh năm 1985 mệnh này hợp màu gì, cho nên khi nói tuổi Ất Sửu 1985 kỵ màu gì, ta cũng dựa theo sự cân bằng của ngũ hành. 

Theo âm dương ngũ hành Thuỷ khắc Kim, bởi lửa sẽ làm nóng chảy tất cả những kim loại như đồng, chì, kẽm… thế cho nên màu này sẽ không hợp với Kim. 

Hơn nữa, tuổi Ất Sửu 1985 cũng không hợp với các màu của Thuỷ. Đỏ Kim sinh Thuỷ, không tránh sẽ gặp tình trạng Thuỷ lợi – Kim Hao. 

Màu của Hoả: Tím, Cam và Đỏ. 

Màu của Thuỷ: Xanh nước biển, Đen. 

Màu kỵ của tuổi Ất Sửu

Màu kỵ của tuổi Ất Sửu

Sinh năm Ất Sửu 1985 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Giống với kết hôn, việc hợp tác làm ăn cần phải chọn người có tuổi phù hợp. Điều này sẽ mang đến thuận lợi, thành công và thịnh vượng. Ngược lại, tuổi xung sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn, phức tạp thậm chí có thể đi đến thất bại. 

Nam Ất Sửu 1985: Nên hợp tác với người có tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn, và Tân Mùi. Tránh hợp tác với người có tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân. 

Nữ Ất Sửu 1985: Nên hợp tác với người có tuổi Ất Sửu đồng tuổi, Mậu Thìn và Tân Mùi. Tránh hợp tác với người có tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân. 

Sinh năm Ất Sửu 1985 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Ất Sửu 1985 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1985

Kết hôn là việc trọng đại của đời người. Vì vậy, việc chọn người có tuổi phù hợp khi kết hôn đóng vai trò quyết định. Nếu hợp tuổi thì cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc và viên mãn. Nếu hợp tuổi dễ dẫn đến mâu thuẫn, bất hoà và chia tay. 

Nam Ất Sửu 1985 nên chọn vợ có tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi. 

Nữ Ất Sửu 1985 nên chọn chồng có tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi. 

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1985

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1985

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với số nào?

Người mang tuổi Ất Sửu 1985 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, mọi chuyện đều được suôn sẻ nếu có sự xuất hiện của các số hợp tuổi như 6, 7 (hành Kim) , 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thuỷ). 

Ngược lại, người tuổi Ất Sửu 1985 sẽ gặp nhiều biến cố trong cuộc sống và nhiều rắc rối sẽ ập đến nếu dùng các số kỵ tuổi như 9 (hành Hoả) và 3, 4 (hành Mộc). 

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với số nào?

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Ất Sửu 1985

Vật phẩm phong thuỷ sẽ giúp cho mệnh chủ được bình yên và tránh được nhiều điều xấu ập đến trong cuộc sống. Để chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp với tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, bạn phải chú ý những yếu tố cơ bản như sau: 

Đá Mắt Hổ Vàng: Giúp tinh thần bạn được sảng khoái, cảm xúc tích cực luôn tràn ngập, đầu óc tỉnh táo trong mọi sự việc. 

Đá Mắt Rồng: Tạo sự sảng khoái, đánh bay căng thẳng và giúp xua đuổi các vận xui quanh bạn. 

Đá Ngọc Bích: Là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ và được nhiều chị em lựa chọn dùng làm trang sức tạo sự sang trọng, quý phái. 

Đá Thạch Anh Tóc Vàng: Biểu tượng cho mặt trời ấm mang lại sức sống dồi dào, tuệ giác tốt giúp tăng của cải. 

Đá Thạch Anh Lưu Linh Trắng: Mang lại nguồn năng lượng tốt giúp loại bỏ các suy nghĩ xấu và làm bạn thấy gần gũi với mọi người xung quanh. 

Khi bạn cũng có thể chọn những sản phẩm bình tài lộc dưới đây giúp cải thiện phong thuỷ và vận mệnh chính bản thân người 1985: 

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Ất Sửu 1985

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Ất Sửu 1985

Với tất cả chia sẻ trên đây từ Mekoong chắc chắn bạn đọc đã biết được 1985 tuổi con gì cần chú ý điều gì khi chọn màu sắc, hướng và tuổi phù hợp với người tuổi Ất Sửu. Từ đó, có biện pháp cải thiện vận may, sức khoẻ và đường tài lộc cho mình. 

Bình luận

[viweb_comments_template]