Các vấn đề có liên quan đến phong thuỷ tuổi Dần được người dân Á Đông coi trọng từ trước đến nay. Hầu như mọi người đều mong muốn được trả lời cho vận mệnh của mình trong tương lai. Hãy cùng Mekoong đi tìm lời giải đáp xem sinh năm 2010 mệnh gì, 2010 cung gì, 2010 hợp màu gì. .. thông qua bài viết 2010 tuổi con gì dưới đây.

Vận mệnh của người sinh năm Canh Dần 2010

Tử vi, vận mệnh hay phong thuỷ suy cho cùng cũng chỉ là niềm hy vọng của con người để hướng đến tương lai mình sẽ “thuận buồm xuôi gió” hơn. Cùng tham khảo vận mệnh của những người năm sinh Canh Dần 2010 nam mạng và nữ mạng dưới đây:

Vận mệnh của người sinh năm Canh Dần 2010

Vận mệnh của người sinh năm Canh Dần 2010

Nam sinh năm 2010

Những người tuổi Canh Dần nam mạng là tuổi thuộc mạng Mộc tuy nhiên tính tình họ thường nóng nảy và bốc đồng điều đó khiến cho cuộc sống trở lên vất vả hơn. Vào tuổi trung niên cuộc sống chưa chắc đã thành công, phải kiên trì và nhẫn nại thì mới vượt qua được nhiều khó khăn vất vả vì thể chất và tâm hồn thường dễ bị giao động và tình cảm không được tốt đẹp cho lắm phải trải qua nhiều thăng trầm.
Vào cuộc đời của họ đầy sóng gió và sôi nổi tựa như mặt biển bị cơn giông lớn. Bạn cần phải tỉnh táo và sáng suốt thì mới tránh xa được những cám dỗ. Với tính cách lương thiện nhưng lại tham lam và hưởng sung sướng ở mức khoảng giữa cuộc sống. Tâm tính ít nóng nảy và mất kiểm soát, số của người mạng khá tốt ít ốm đau bệnh tật hơn. Hưởng thọ trung bình từ 52 đến 55 tuổi, tuỳ vào ở thiện sẽ được tăng tuổi, còn ác có thể sẽ bị giảm kỷ.

Nữ sinh năm 2010

Nữ tuổi Canh Dần có con đường tình duyên khá trắc trở, chuỗi ngày đầy bi quan và lắm đau khổ. Cuộc sống với vấn đề tình duyên quá đỗi bi thương. Nhìn chung cuộc sống với vấn đề tình duyên của tuổi Canh Dần có ba giai đoạn sau, bạn sinh vào tháng mấy sẽ biết rõ cuộc đời bạn như thế nào.
Những người sinh vào tháng 3, 7 và 12 âm lịch cuộc đời của bạn sẽ phải ba lần thay đổi trong tình duyên và hạnh phúc.
Những người sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi trong tình duyên và hạnh phúc.
Những người sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch tình duyên của họ không có thay đổi và hạnh phúc.

Sinh năm 2010 tuổi gì?

Thiên Can-Địa Chi xuất phát từ đâu vì đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhưng đều có sức tác động nhau. Do đó, Can-Chi được dùng để giải thích tuổi của một người, đặc biệt là sinh năm 2010 tuổi con gì. 

 Áp dụng những lý thuyết về Thiên can – Địa chi, ta có thể giải thích được rằng người sinh năm 2010 tuổi con gái thuộc Thiên Can Canh và Địa Chi Dần. Cụ thể là những người có Thiên Can Canh thuộc hành Kim và Địa Chi Dần thuộc hành Mộc. 

 Dựa trên Quy luật Ngũ hành mà ta biết được rằng hành Kim thuộc hành Mộc. Hành Kim tượng trưng cho kim loại như dao, búa, rìu. .. và hành Mộc đại diện cho cây cỏ. Vì thế, mà những vật dụng này có thể chặt hạ được cây xanh. 

 Với các yếu tố trên, cuộc sống của người thuộc tuổi Canh Dần có thể sẽ khó khăn và gặp nhiều chuyện không hay. Nhưng có khó khăn thì mới tạo ra cơ hội, chỉ cần người sinh năm 2010 tuổi con gái có nỗ lực thì thành công sẽ ở trong tay họ.

Sinh năm 2010 tuổi gì?

Sinh năm 2010 tuổi gì?

Sinh năm 2010 mệnh gì?

Trước khi đưa ra lời giải thích chính xác sinh năm 2010 là tuổi con ai, ta cần hiểu được mối liên hệ giữa tuổi của một năm sinh và Quy luật Âm-Dương Ngũ hành. Vì đây là cơ sở, nền tảng để có thể biết được số phận và tính cách của một người. 

Được cấu tạo bởi 5 nguyên tố cơ bản nhất của vạn vật: Kim-Mộc-Thuỷ-Hoả-Thổ. Mỗi nguyên tố lại mang trong mình một vận mệnh nhất định. Lời giải thích người sinh năm 2010 mệnh gì là mệnh Mộc. 

Nạp âm của hành Mộc được phân thành 6 loại chính, đó là Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc và Bình Địa Mộc. Người sinh năm 2010 mệnh gì thuộc mệnh Mộc thì nạp âm là Tùng Bách Mộc. 

Mỗi nạp âm này mang trong mình một đặc trưng tính cách riêng, điển hình là những người sinh năm 2010 thường có nạp âm Tùng Bách Mộc – Gỗ Bách Tùng. Tùng Bách Mộc mang nghĩa là cây đại thụ cao lớn, vững chãi. 

 Người mang nạp âm này thường dũng cảm, kiên định và có lòng tin trong cuộc sống. Ngoài ra, họ được trời ban cho tấm lòng nhân hậu, vị tha, biết thương yêu mọi người. Hơn thế nữa, đây là những người có ý chí cầu tiến và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Tính cách nữ Canh Dần 2010

Mang trong mình ý chí và tinh thần của loài Hổ, con vật biểu tượng cho sự cứng rắn và mạnh mẽ. Vì thế là người nữ Canh Dần là mẫu người bướng bỉnh, không nghe theo mệnh lệnh của người khác và có tính độc lập giúp người nữ sinh năm 2010 dễ dàng đạt được mục tiêu cá nhân. 

 Đây là người có tâm hồn rất nhạy cảm và giàu cảm xúc song cũng đôi khi nóng nảy, thiếu kiểm soát. Do đó mà nữ nhân tuổi canh dần rất hay nóng giận nên có thể đẩy mọi chuyện đi quá xa và làm cho họ gặp phiền phức không đáng có. 

 Thế nên chỉ cần biết giữ cho mình sự kiềm chế, cũng như suy nghĩ kĩ lượng thì người phụ nữ tuổi Canh Dần có thể đạt được thành công mong muốn. 

 Tóm lại, người phụ nữ Canh Dần 2010 là những người có tài sắc vẹn toàn, do vậy nên hạn chế tính nóng nảy và nhẫn nại mới đạt đạt thành công như mong đợi.

Tính cách nữ Canh Dần 2010

Tính cách nữ Canh Dần 2010

Tính cách nam Canh Dần 2010

Cũng như nữ nhân tuổi Hổ, người đàn ông Canh Dần 2010 cũng được thừa hưởng tính cách dũng mãnh và kiên cường vốn có của loài Hổ. Ngoài ra, nam nhân Canh Dần 2010 cũng có tính cách rất khó lường, lại vô cùng điềm tĩnh. 

 Tuy nhiên, họ cũng chất chứa nhiều cảm xúc hỗn độn và quá nhạy cảm để suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, người đàn ông sinh năm 2010 thường nóng nảy, hung hăng nên dễ thất bại trong việc thương lượng, hoà giải. 

 Do đó, nam Canh Dần 2010 nên điều chỉnh lại mình để cuộc sống thêm phần phong phú cũng như dễ gặt hái được những thành tựu hơn.

Tính cách nam Canh Dần 2010

Tính cách nam Canh Dần 2010

Sinh năm 2010 cung gì?

Quy luật Ngũ hành Âm-Dương là cơ sở cho việc định tuổi của một năm sinh, cũng như ý mệnh của người đó. Thế nhưng để có thể đoán được cung mệnh chính xác của một người cần phải dựa trên hai yếu tố là Bát quái và Giới tính. 

 Vậy nên, lời giải đáp nữ 2010 cung gì và nam 2010 cung gì được giải đáp như sau: 

 ► Lý giải nữ 2010 cung gì: Nữ tuổi Dần 2010 thuộc Cung Cấn, hành Thổ. Người thuộc Cung Cấn được lý giải là người có bản chất hiền lành, tốt bụng, lại rất thương người. Ngoài ra còn mang nhiều tài năng và năng lực mà thành công với họ đến cực nhanh chóng. 

 ► Lý giải nam 2010 cung gì: Nam tuổi Dần 2010 thuộc Cung Đoài, hành Kim. Có thể nói Nam nhân thuộc Cung Đoài rất là ôn nhu nhưng cách cư xử thì vô cùng cương quyết. Hơn thế nữa, người đàn ông tuổi Dần thường có vẻ ngoài trẻ trung, năng động và lại rất khéo léo.

Sinh năm 2010 cung gì?

Sinh năm 2010 cung gì?

Canh Dần 2010 hợp với tuổi nào?

Vậy là ta đã lý giải được sinh năm 2010 mệnh gì, 2010 tuổi gì, 2010 cung gì. . Tiếp theo đây là câu trả lời cho những ai Canh Dân 2010 đang phân vân tìm tuổi hợp mình, nhất là ở đường công danh và sự nghiệp. 

 Để đạt được những thanh tựu trong con đường công danh cần có một người hợp tác tốt để giúp bạn xây dựng tương lai. Điều này sẽ trở nên thuận tiện hơn nếu bạn tìm thấy cho mình những người hợp tuổi. 

 Trong hôn nhân, sự cân nhắc về mặt phong thuỷ để tìm ý trung nhân có tuổi hợp mệnh với mình góp phần giúp vợ chồng sống êm ấm, hoà thuận. Sau đây là những giải thích cụ thể về tuổi Canh Dần 2010 hợp với tuổi này: 

 phát triển Theo tương hợp Can-Chi: người thuộc tuổi Canh Dần sẽ hợp với người có Thiên Can năm Ất. 

 ► Xét theo nhị hợp: nếu làm ăn hoặc kết hôn với người có tuổi Hợi sẽ đạt được nhiều thành công hơn. 

 ► Xét theo tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất là bộ ba hoàn hảo sẽ cùng nhau phát triển mạnh mẽ và vững chắc.

Canh Dần 2010 hợp với tuổi nào?

Canh Dần 2010 hợp với tuổi nào?

Canh Dần 2010 hợp hướng nào?

Vấn đề về hướng luôn là sự băn khoăn hàng đầu của ai theo chủ nghĩa tâm linh săn đón. Dựa vào quy luật ngũ hành cũng như xét riêng về giới tính người ta có thể dễ biết được tuổi Canh Dần 2010 hợp hướng nào. 

 Người xưa có câu “An Cư Lập Nghiệp” có nghĩa là xây được nhà, cơ ngơi trước khi bắt đầu gầy dựng sự nghiệp. Đây là câu nói có giá trị và nên áp dụng để răn dạy người đời sau. 

 Việc áp dụng phong thuỷ để tìm đúng hướng thích hợp có thể giảm được hạn xui xẻo, thu hút tài lộc là vấn đề vô cùng khó khăn, bài toán sẽ được giải đáp ngay sau đây: 

 ► Lý giải nam Canh Dần 2010 hợp hướng nào: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị) . 

 ► Lý giải nữ Canh Dần 2010 hợp hướng nào: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị) .

Canh Dần 2010 hợp hướng nào?

Canh Dần 2010 hợp hướng nào?

Canh Dần 2010 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng khi chúng ta chọn mua quần, áo hay phụ kiện. .. nó là một phần không thể thiếu để giúp cuộc sống trở nên phong phú. Ngoài ra, những gam màu cũng ảnh hưởng đến vận mệnh chủ nhân. 

 Với những lý do trên mà chúng ta nên lựa chọn và xem xét những màu sắc phù hợp bản thân trước khi mua hay mặc lên người. Dựa trên Quy luật Âm-Dương Ngũ hành, ta có những lời giải thích như sau: 

 ► Thuỷ sinh Mộc: Theo có thuyết Ngũ hành thì nước chính là nguồn dinh dưỡng cơ sở quan trọng nhất mà cây cối cần để có thể tăng trưởng một cách nhanh chóng. Nên chọn những màu sắc liên quan đến mệnh Thuỷ như xanh biển, xanh dương đậm, đen. .. sẽ tương hợp với quý nhân mệnh Mộc. 

 ► Mộc tương hợp Mộc: Cây cối càng phát triển với số lượng nhiều sẽ tạo ra rừng nguyên sinh tươi tốt, sừng sững. Sinh mệnh Mộc cùng các màu sắc như xanh lá cây, xanh chuối. .. sẽ tương hợp với chính bản thân nó.

Canh Dần 2010 hợp màu gì?

Canh Dần 2010 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Canh Dần

Có màu sắc hợp thì cũng có màu sắc tạo nên những vận rủi nếu bạn không có sự hiểu biết từ sớm. Để có thể lý giải màu kỵ với những người sinh năm 2010 thì ta nên sử dụng Quy luật Sinh-Khắc từ Ngũ hành.  Như đã giải thích ở phần trên thì Kim sẽ khắc Mộc vì kim loại là công cụ chặt gỗ, cây. .. kèm theo đó là mệnh Hoả cũng sẽ tàn phá tài nguyên thiên nhiên. Từ đó, bạn nên cân nhắc tránh một số màu sau: trắng, xám, bạc, vàng đồng, hồng, đỏ, tím. ..

Màu kỵ của tuổi Canh Dần

Màu kỵ của tuổi Canh Dần

Sinh năm Canh Dần 2010 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Trên con đường công danh sự nghiệp, bạn không thể “cô thân độc mã” để mà phát triển tốt, nhất là trong làm ăn buôn bán. Vì thế, để có thể đạt được nhiều thành công cần lưu ý đến những yếu tố phong thuỷ để lựa chọn hướng làm ăn thích hợp. 

 Dựa trên những lời khuyên tuổi Canh Dần 2010 hợp với tuổi nào và để rõ ràng hơn nữa thì dưới đây là danh sách các tuổi hợp cộng tác làm ăn với người tuổi Dần: 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 1982: 10 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 1983: 7 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 1987: 7.5 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 1996: 7.5 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 2000: 7.5 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 2002: 8 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 2010: 8 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 2009: 8 điểm 

 ► Tuổi 2010 hợp với tuổi 2010: 8.5 điểm

Sinh năm Canh Dần 2010 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Canh Dần 2010 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2010

Là trái ngọt của tình yêu và hôn nhân rất quan trọng, quyết định đến hạnh phúc cuộc đời người. Để gìn giữ mái ấm hạnh phúc của mình, gia đình ấm no, hạnh phúc việc lựa chọn tuổi hợp là chìa khoá cho hôn nhân lâu dài.

 Để có thể trả lời được các câu hỏi về tuổi hợp kết hôn với Canh Dần 2010 cần căn cứ vào nhiều yếu tố như Tình yêu, Ngũ hành, Thiên can – Địa chi. .. Sau đây là tổng hợp các lứa tuổi phù hợp với Canh Dần 2010: 

 Tuổi hợp với nữ Canh Dần 2010: 

 ► 2010 tương hợp với 2002: 8 điểm. 

 ► 2010 tương hợp với 2008: 8 điểm. 

 ► 2010 tương hợp với 2002: 7 điểm. 

► 2010 tương hợp với 2012: 7 điểm. 

► 2010 tương hợp với 2017: 8 điểm. 

 Tuổi hợp với nam Canh Dần 2010: 

► 2010 tương hợp với 2005: 7 điểm. 

► 2010 tương hợp với 2009: 7 điểm. 

► 2010 tương hợp với 2012: 7 điểm. 

► 2010 tương hợp với 2014: 7 điểm. 

► 2010 tương hợp với 2018: 7 điểm.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2010

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2010

Tuổi Canh Dần 2010 hợp với số nào?

Ngoài việc giải thích cho sinh năm 2010 mệnh này thuộc màu gì thì những con số hợp mệnh cũng không kém phần quan trọng. Mỗi con số lại gắn liền với một bản mệnh cụ thể và hợp mệnh sẽ kích thích vận may, hạn chế vận rủi. 

 Cụ thể là Canh Dần 2010 mang mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh Thuỷ và Mộc như đã giải thích ở trên. Những con số mang mệnh Thuỷ là dòng nước tài lộc, may mắn giúp cho cây cỏ của mệnh Mộc thêm phần tốt tươi. 

 ► Số đại diện mệnh Thuỷ: Số 1. 

 ► Số đại diện mệnh Mộc: Số 3 và 4.

Tuổi Canh Dần 2010 hợp với số nào?

Tuổi Canh Dần 2010 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Dần 2010

Sau đây là một số loại vật phong thuỷ hợp với tuổi Canh Dân 2010: 

 ►Ngọc Lục Bảo: nằm trong bốn loại đá quý có giá cao nhất thế giới. Ngọc Lục Bảo mang trong mình vẻ tinh khiết và êm ái. Đây là loại đá mang năng lượng tốt và tăng sinh khí cho chủ nhân của nó. 

 ► Đá Mắt Hổ Xanh Đen: Là đại diện cho mệnh Mộc, đây là loại đá chứa sức mạnh tinh thần vô cùng to lớn. Đá Mắt Hổ Xanh Đen mang lại nguồn năng lượng tốt kèm theo ý chí mạnh mẽ bước qua mọi chông gai. 

 ► Đá Aquamarine: Được ví là hòn ngọc của đại dương, Đá Aquamarine còn được gọi là Ngọc Xanh Biển. Chúng giúp chủ nhân thu hút nhiều tiền tài và hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống. 

 ► Đá Ngọc Lam: Là loại đá mang đến cảm giác yên bình ngay ánh nhìn đầu tiên với màu xanh dương nhẹ của bầu trời. Đây là loại đá giúp chữa lành tâm hồn và cân bằng cuộc sống sau những ngày làm việc căng thẳng.

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Dần 2010

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Dần 2010

Lời kết 

 Qua bài viết trên chắc chắn bạn đã có cho mình lời giải đáp chính xác nhất về những thắc mắc như sinh năm 2010 mệnh gì, canh dần 2010 mệnh gì, 2010 cung gì, 2010 hợp màu nào… Tuy Nhiên những thông tin trên chỉ dừng lại mang tính tham khảo, bởi vận mệnh chỉ được hé lộ bởi tương lai.  Cuối cùng, Mekoong xin kính chúc bạn có thật nhiều sức khoẻ và may mắn trong cuộc sống.

Bình luận

[viweb_comments_template]