Mỗi một mệnh tuổi sẽ có những đặc điểm cần chú ý và đi kèm là cách lựa chọn đồ dùng, màu sắc khác nhau để tạo ra sự cân đối với bản mệnh của mình. Vậy, những người sinh năm 1967 mệnh gì? 1967 tuổi con gì? Hợp và kỵ những tuổi, mệnh nào? Cùng Mekoong tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau nhé!

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Để biết sinh năm 1967 mệnh gì, chúng ta sẽ dựa theo học thuyết ngũ hành âm dương. Theo đó, vạn vật trong vũ trụ được hình thành, phát triển và vận hành bởi 5 mệnh: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Áp dụng các phép tính theo ngũ hành sẽ biết được sinh năm 1967 thuộc mệnh Thuỷ – Thiên Hà Thuỷ, tức là nước trên trời. Hay nói dễ hiểu hơn là nước mưa tưới mát cho hạ giới. Điều này cũng cho thấy, cuộc đời người sinh năm này rất may mắn, hạnh phúc và được đấng trên phù trợ.

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Sinh năm 1967 cung gì?

Những câu trả lời của sinh năm 1967 mệnh gì, sinh năm 1967 tuổi con gì đều đã bao hàm luôn cả giới tính nam và nữ. Tuy nhiên, khi đối mặt với câu hỏi 1967 cung gì thì bạn nên chú ý. Bởi lẽ mỗi giới tính khác nhau sẽ mang trong người một cung mệnh riêng biệt, và phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chi tiết hơn nữa, đó là sự khác nhau giữa cung và hành theo phong thuỷ Phương Đông. Mỗi cung hành lại có ý nghĩa riêng ảnh hưởng đến cuộc sống mỗi người một cách khác biệt. Dựa trên phương pháp ngũ hành sinh ra, người ta có được thông tin cung mệnh như sau:

  • Nam Đinh Mùi 1967: Thuộc cung Càn hành Kim – Nam cung này cần cù, siêng năng làm việc cho một tương lai no đủ và sung túc. Bề trên cũng tạo nhiều cơ hội giúp người cung này phát triển và thăng tiến.
  • Nữ Đinh Mùi 1967: Thuộc cung Ly hành Hoả – Người cung này có tính cách mạnh mẽ, luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Người cung Hỏa có lòng yêu người, khoan dung độ lượng, sẵn sàng giúp đỡ không màng lợi lộc.
Sinh năm 1967 cung gì?

Sinh năm 1967 cung gì?

Nạp âm mệnh Thủy

Người sinh năm 1967 thuộc mệnh Thuỷ – Thiên Hà Thuỷ, tức là nước trên trời chảy xuống sẽ tưới mát cả trần gian, vì vậy cũng không mấy ngạc nhiên khi vận mệnh cuộc sống của người sinh ra vào khoảng thời gian này đều được các Đấng trên trời phù hộ. Cuộc sống khởi đầu của những người tuổi này có thể hơi khổ cực nhưng trung vận và dài hạn về sau sẽ hạnh phúc, may mắn và tương đối thịnh vượng.

Sinh năm 1967 là năm con gì?

Bên cạnh thắc mắc sinh năm 1967 mệnh gì, thì nhiều người cũng băn khoăn không biết năm 1967 là năm con gì ? Sinh năm 1967 Đinh Mùi là cầm tinh con dê, con giáp thứ 8 trong 12 con giáp gồm Tý (Chuột), Sửu (Trâu), Dần (Hổ/Cọp), Mão/Mẹo (Mèo), Thìn (Rồng), Tỵ (Rắn), Ngọ (Ngựa), Mùi (Dê), Thân (Khỉ), Dậu (Gà), Tuất (Chó) và Hợi (Heo/Lợn). Trong đó, con dê là loài động vật gần gũi với con người nên có tính cách đặc trưng đó là hiền lành, tốt bụng lại rất chịu khó. Chính vì vậy mà những người tuổi Mùi luôn hiền lành, nhân hậu, biết chia sẻ và thấu hiểu, cảm thông với tất cả mọi người nên rất được yêu mến cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tính cách nữ Đinh Mùi 1967

Dựa trên nữ sinh năm 1967 mệnh gì ta thấy rằng, tính cách điển hình của nữ sinh năm Đinh Mùi đó là hiền lành, dịu dàng và được xem là chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, họ có tâm hồn bay bổng, đậm chất thơ và yêu thích phong cách rừng núi, đồng quê. Đặc biệt là họ thành thật, không biết nói dối và có tấm lòng nhân hậu, yêu người. Nhờ những tính cách trên nên nữ sinh năm này ngày càng được nhiều người mến mộ. Về sự nghiệp, tiền vận nữ Đinh Mùi khá khó khăn, trắc trở. Nhưng từ trung vận về sau lại có nhiều biến chuyển tích cực. Họ có cuộc sống bình yên và sung túc. Đặc biệt là gia đạo êm ấm, hoà thuận và tài lộc dồi dào, đủ đầy. Tuy nhiên, công danh lại ở mức độ trung bình và không thực sự xuất chúng.

Tính cách nữ Đinh Mùi 1967

Tính cách nữ Đinh Mùi 1967

Tính cách nam Đinh Mùi 1967

Dù là trai hay gái thì người tuổi Đinh Mùi đều mang trong mình tính cách ôn hoà, nhã nhặn luôn biết tôn trọng và lắng nghe người khác. Đặc biệt là nam Đinh Mùi 1967 luôn yêu hoà bình, nên không hề thấy chàng trai này xuất hiện trong bất cứ vụ xô xát hay cãi nhau nào. Nam Đinh Mùi có óc quan sát nhạy bén và luôn biết được người xung quanh mình đang cần gì qua cử chỉ, hành động của họ. Vì thế con giáp này được khá nhiều người yêu thương và quý trọng.

Với tính cách đặc biệt của mình, nên nam Đinh Mùi 1967 sẽ là một bờ vai để nhiều con giáp tìm đến khi gặp những trắc trở, tai ương và cần một người biết cảm thông và chia sẻ. Sự hiền lành của con giáp này thể hiện nhiều đến mức khiến nam tuổi này là một người nhu nhược và không có chính kiến của mình, điều này sẽ là rào cản lớn nhất giúp nam Đinh Mùi có thể phát triển và thành công trong cuộc sống.

Tính cách nam Đinh Mùi 1967

Tính cách nam Đinh Mùi 1967

Đinh Mùi 1967 hợp với mệnh nào?

Theo ngũ hành thì người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thuỷ, cụ thể là Thiên Hà Thuỷ. Được hiểu là nước mưa từ trên trời xuống làm mát cây cối, đất đai trở nên màu mỡ. Nhưng không phải lúc nào mưa cũng sẽ có ích bởi khi mưa quá nhiều, quá lớn sẽ xảy ra thiên tai, ngập lụt hay xói lở làm hại cho vạn vật. Do đó, tìm hiểu mệnh tương sinh và tương khắc với Thiên Hà Thuỷ sẽ giúp người tuổi này có nhiều vận khí tốt và may mắn.

  • Mệnh tương sinh: Mệnh Thiên Hà Thuỷ tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc, khi kết hợp với hai mệnh trên thì sẽ tương sinh và bất lợi.
  • Mệnh tương khắc: Người mệnh Thiên Hà Thuỷ nên tránh mệnh Hoả và mệnh Thổ bởi đây là 2 mệnh rất dễ làm cho người mệnh Thuỷ gặp trắc trở, khó khăn.

Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào?

Muốn biết được sinh năm Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào, ta cần phải dựa vào mối quan hệ tương sinh và tương khắc trong ngũ hành. Cụ thể như sau:

Đối với nam sinh năm Đinh Mùi 1967:

  • Hợp với các hướng: Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Phúc Đức), Tây Bắc (Phục Vị). Do đó, khi xây dựng nhà cần chú ý chọn các hướng hợp tuổi giúp căn nhà hợp phong thuỷ, làm ăn phát đạt, hoà thuận bình an.
  • Không hợp các hướng: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Hoạ Hại) Bắc (Lục Sát). Nên tránh những hướng trên khi làm nhà, hoặc ít nhất là đặt một số món đồ nội thất quan trọng như: bàn thờ tổ tiên, bếp,…

Đối với nữ sinh năm Đinh Mùi 1967:

  • Hợp các hướng: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Thái Dương), Nam (Phục Vị). Cũng như nam sinh năm Đinh Mùi 1967, nữ nên chọn các hướng này khi làm những việc quan trọng.
  • Không hợp các hướng: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Hoạ Hại), Tây Nam (Lục Sát). Nữ Đinh Mùi 1967 nên tránh những hướng này để giảm thiểu mọi xui rủi trong cuộc sống và công việc.
Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào?

Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào?

Đinh Mùi 1967 hợp màu gì?

Bên cạnh phương hướng thì màu sắc cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu chọn màu hợp bản mệnh sẽ làm gia tăng vượng khí, thu hút tiền tài và mang lại vận may mắn cho người sử dụng. Ngược lại, dùng nhiều màu kỵ với bản mệnh sẽ làm át chế may mắn, khiến cuộc sống và công việc gặp nhiều điều xui rủi hơn.

Màu sắc hợp với tuổi Đinh Mùi 1967:

  • Màu bản mệnh của Đinh Mùi 1967 đó là các màu thuộc hành Thuỷ như: Màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh dương.
  • Màu tương sinh của Đinh Mùi 1967 là các màu thuộc hành Kim như: Màu xám, màu trắng và màu ghi.
Đinh Mùi 1967 hợp màu gì?

Đinh Mùi 1967 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Đinh Mùi

Sau khi biết đến sự thuận lợi khi sử dụng những màu tương sinh, người sinh vào năm này sẽ biết được màu kỵ của bản thân nhằm điều chỉnh, tránh né. Chúng ta vẫn phải đặc biệt quan tâm đến cung mệnh, nhưng lần này cần tìm hiểu kỹ thêm về ngũ hành tương khắc:

  • Tương khắc: Thổ và Hoả

Như một định lý của tự nhiên, khi mưa trên trời đổ xuống thì ngay lập tức đất sẽ hút hết tất cả tinh hoa. Vậy nên người tuổi Đinh Mùi 1967 không nên sử dụng màu của Thổ như nâu hay vàng nâu sẽ khiến cơ thể bị suy yếu và không có sức sống. Từ xa xưa, Thuỷ và Hoả là hai nguyên tố không bao giờ đội trời chung và cũng có tính khắc nhau vô cùng cao. Người mệnh Thuỷ như Đinh Mùi nên tránh các màu nóng quá như đỏ, vàng, tím, hồng.

Màu kỵ của tuổi Đinh Mùi

Màu kỵ của tuổi Đinh Mùi

Sinh năm Đinh Mùi 1967 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sau khi đã biết được sinh năm 1967 mệnh gì, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc không biết người năm Đinh Mùi 1967 nên hợp tác với tuổi nào để làm ăn thuận lợi. Vậy, sinh năm 1967 hợp tuổi nào? 1967 khắc tuổi gì? Mekoong sẽ gợi ý với bạn một vài tuổi để hợp tác làm ăn, buôn bán như sau:

Đối với Đinh Mùi 1967 là nam mạng:

  • Trong làm ăn nên hợp tác với các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
  • Cần tránh những tuổi kỵ đó là: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Mão.

Đối với Đinh Mùi 1967 là nữ mạng:

  • Người làm ăn nên hợp tác với những tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần.
  • Cần tránh những tuổi kỵ đó là: Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn, Canh Tý.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1967

Không phủ nhận việc yêu nhau rồi đi đến hôn nhân và kết hôn là việc vô cùng hệ trọng đối với đời người. Dù biết vấn đề hôn nhân có bền vững hay không còn phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên không nên coi thường việc hợp tuổi trong kết hôn. Kết hợp nhiều yếu tố từ ngũ hành sinh khắc theo Can Chi và mệnh hành của tuổi Đinh Mùi 1967, ta sẽ ra được bảng kết quả tuổi hợp của người này.

Tuổi hợp với nam Đinh Mùi 1967:

  • Nam 1967 hợp nữ 1959
  • Nam 1967 hợp nữ 1963
  • Nam 1967 hợp nữ 1965
  • Nam 1967 hợp nữ 1972
  • Nam 1967 hợp nữ 1975

Tuổi hợp với nữ Đinh Mùi 1967:

  • Nữ 1967 hợp với nam 1959
  • Nữ 1967 hợp với nam 1963
  • Nữ 1967 hợp với nam 1965
  • Nữ 1967 hợp với nam 1970
  • Nữ 1967 hợp với nam 1972

Mệnh Thủy 1967 hợp với số nào?

Mỗi một con số sẽ có một giá trị ý nghĩa và phong thuỷ riêng, tuỳ thuộc theo từng lứa tuổi mà ta sẽ có cho mình được các chữ số tương ứng. Những con số phù hợp với Đinh Mùi sẽ trở thành bàn đạp có thể đi qua được hầu hết mọi người. Dựa vào mệnh hành Thiên Hà Thuỷ kết hợp với các yếu tố ngũ hành khác, ta được các con số ứng với mệnh Thuỷ 1967 như sau:

  • Những số may mắn của mệnh Thuỷ: 0, 1
  • Các số may mắn tương sinh hành Kim: 6, 7
  • Những số may mắn tương sinh hành Mộc: 2, 4
Mệnh Thủy 1967 hợp với số nào?

Mệnh Thủy 1967 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Đinh Mùi 1967

Cùng với tuổi Đinh Mùi mệnh gì, hợp màu gì và hướng như thế nào, rất nhiều người chú trọng đến việc sử dụng vật phẩm hộ mệnh. Bởi những vật phẩm này có khả năng hỗ trợ nhiều hoạt động trong cuộc sống, giúp mọi việc trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Người tuổi Đinh Mùi 1967 có thể tham khảo, lựa chọn và sử dụng những vật phẩm hộ mệnh sau để hút tài lộc, rước may dưới đây:

Tượng linh vật mùi

Tượng linh vật mùi hay thường được gọi là con dê, sử dụng tượng linh vật là biểu trưng của con giáp đang mang sẽ giúp tăng cường sức mạnh và ý chí. Người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi nên lựa chọn tượng mùi bằng gỗ hoặc gốm sứ được chạm trổ tinh tế và cầu kỳ.

Ly bia sứ Minh Long 0.36 L – Mùi cao cấp

Ly bia sứ Minh Long 0.36 L – Mùi là sản phẩm đồ sứ cao cấp mang thương hiệu cửa hàng Minh Long nổi tiếng. Sản phẩm được làm từ vật liệu gốm sứ cao cấp, áp dụng kỹ thuật nung ở nhiệt độ cao của Đức, không chì, cadmium nên rất an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ca-bia-0-36-l-mui

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Đinh Mùi 1967

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Đinh Mùi 1967

Lộc Linh Tam Hợp Hợi Mão Mùi Màu Xanh Lam H38

Lộc Linh Tam Hợp Hợi Mão Mùi Màu Xanh Lam H38 đóng vai trò rất lớn trong việc cân bằng và điều hoà các yếu tố âm dương – ngũ hành theo từng mệnh vận của gia chủ. Ngoài ra, bình hút tài lộc này cũng là một vật phẩm phong thuỷ giúp người tuổi Mùi buôn bán, làm ăn thuận lợi và phát đạt hơn nữa.

Link tham khảo: https://mekoong.com/loc-linh-tam-hop-hoi-mao-mui-mau-xanh-lam-h38

Quả Cầu Phong Thuỷ Đá Mắt Mèo Màu Xanh Dương

Quả phong thuỷ đá mắt mèo màu xanh dương là một vật phẩm may mắn và mang ý nghĩa tốt trong việc học hành, cũng như công việc làm ăn đối với người tuổi Mùi. Bên cạnh đó, quả cầu cũng mang ý nghĩa phong thuỷ riêng biệt và thích hợp với từng mệnh theo thuyết ngũ hành.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-qua-cau-phong-thuy-da-mat-meo-mau-xanh-duong-phong-thuy-mekoong

Lời kết: Bên trên là chia sẻ từ Mekoong để giải đáp thắc mắc của nhiều người bạn sinh năm 1967 mệnh gì, 1967 tuổi gì? Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Đừng quên truy cập trang web: mekoong.com để biết thêm nhiều thông tin thú vị về phong thuỷ, cuộc sống bạn nhé!

Bình luận

[viweb_comments_template]