Nhiều người tin rằng mỗi một cá nhân khi mới sinh ra đời sẽ gắn với vận mệnh riêng. Vì vậy, họ thường muốn tìm hiểu vận mệnh mình qua năm sinh. Với nam nữ sinh năm 2011, họ luôn có những băn khoăn như 2011 mệnh gì, 2011 tuổi con gì, hướng nào tốt nhất. .. Những điều này đều sẽ được giải đáp dưới góc nhìn phong thuỷ trong bài viết dưới đây. 

Vận mệnh của người sinh năm Tân Mão 2011

Tử vi, vận mệnh hay tướng số suy cho cùng cũng chỉ là lòng tin của con người muốn hướng đến tương lai mình được “thuận buồm xuôi gió” hơn. Cùng tham khảo vận mệnh của một số người năm sinh Tân Mão 2011 nam mạng và nữ mạng dưới đây:

Vận mệnh của người sinh năm Tân Mão 2011

Vận mệnh của người sinh năm Tân Mão 2011

Nam sinh năm 2011

Xem tử vi thấy rằng cuộc sống nam mạng Tân Mão lúc nhỏ nhiều buồn phiền, túng thiếu nhưng từ 27 tuổi trở lên tương lai tươi sáng, cuộc sống sung túc đầy đủ. Tình duyên có nhiều phiền muộn. 

 Tân Mão nam mạng hưởng thọ trung bình từ 73 đến 79 tuổi. Nếu sống tốt đời đẹp đạo và làm nhiều việc thiện thì niên kỷ sẽ được tăng lên. 

 Tình duyên của người tuổi Tân Mão gặp nhiều trở ngại ở tiền vận và trung vận. Từ 30 tuổi trở lên thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. 

 Những người sinh vào tháng 5, 7 hoặc 11 m lịch thì sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong đường tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của cuộc đời mình. Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 m lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới đến với bến đỗ cuối của đời mình. 

 Còn những người sinh vào tháng 2, 9 và 10 âm lịch sẽ không có bất kỳ thay đổi nào trong tình duyên.

Nữ sinh năm 2011

Cuộc đời tuổi Tân Mão nữ mạng gặp nhiều thuận lợi, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp và tiền tài. Lúc nhỏ tuy có lo lắng, buồn bã nhưng về trung vận thì đường công danh sáng sủa, cuộc sống ấm no hạnh phúc.  

Những người này có số thọ từ 75 tuổi đến 81 tuổi. Muốn tăng tuổi thọ thì cần phải ăn ở hiền lành, đức độ. 

Tình duyên: Nếu bạn sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch thì tình duyên trong cuộc đời bạn có thể sẽ phải thay đổi đến ba lần. 

Còn nếu bạn sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về đường tình duyên. Tình duyên của cuộc đời bạn sẽ không phải trải qua lần thay đổi nào nếu bạn sinh vào các tháng: 2, 6, 9 và 10 Âm lịch. 

Gia đạo và sự nghiệp: Gia đạo của người tuổi Mão nữ mạng được bình yên, thịnh vượng. Công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến từ năm 28 tuổi trở đi. Những người tuổi Tân Mão nữ mạng có lợi trong đường tài chính nên biết nắm bắt, tiền của sẽ vào như nước. 

Sinh năm 2011 tuổi gì?

Lời giải thích cho 2011 tuổi gì, đó chính là Tân Mão. Để hiểu rõ hơn nữa, ta cần tìm đến sự giúp đỡ của Thiên can – Địa chi. Đây là một học thuyết phong thuỷ được dùng rộng rãi nhằm định tuổi theo năm sinh. 

Hiểu đơn giản thì từ sự sắp xếp theo một quy luật nhất định của 12 địa chi (còn gọi là 12 con giáp) với 10 thiên can Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý sẽ hình thành ra các cặp can chi. Có đến 60 cặp can chi và Tân Mão là một trong số đó. 

 Căn cứ theo Thiên can – Địa chi thì năm 2011 có thiên can Tân thuộc hành Kim và địa chi Mão thuộc hành Mộc. Xét theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành thì Kim khắc Mộc. 

 Do đó, Tân Mão 2011 bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, chông gai trên đường đời. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng phấn đấu và không ngừng rèn luyện mình thì may mắn nhất định sẽ mỉm cười với bạn.

Sinh năm 2011 tuổi gì?

Sinh năm 2011 tuổi gì?

Sinh năm 2011 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Năm nay là năm 2022, người sinh năm 2011 Tân Mão năm nay được 11 tuổi, tính cả tuổi mụ là 12 tuổi

Sinh năm 2011 mệnh gì?

 Khi trả lời cho bài toán sinh năm 2011 mệnh gì, ta sẽ dựa trên cơ sở Ngũ hành và quy luật sinh – khắc giữa các mệnh. Theo ngũ hành, Tân Mão 2011 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là nạp âm Tùng Bách Mộc (cây Tùng hoặc cây Bách to lớn, mạnh mẽ) 

 Người mang nạp âm Tùng Bách Mộc là người có ý chí kiên định, mạnh mẽ vượt qua các trở ngại nảy sinh trong cuộc sống. Với đức tính quý giá này người Tân Mão 2011 phải cố gắng phấn đấu không ngừng để làm được nhiều thứ họ mong đợi. 

 Bên cạnh phẩm chất trên thì nam nữ Tùng Bách Mộc đều mang tính nhân ái đặc trưng của mệnh Mộc và luôn mong muốn giúp đỡ được nhiều người. 

 Do thuộc mệnh Mộc cho nên mọi yếu tố liên quan đến hành Mộc sẽ có phong thuỷ tốt với nam giới sinh năm 2011. Cùng lúc đó, bạn cũng cần phải biết rõ mối quan hệ sinh và khắc của mệnh Mộc với một số mệnh khác trong ngũ hành. 

 Theo quy luật sinh và khắc, ta có Thuỷ sinh Mộc, nghĩa là sẽ giúp đỡ nhau mà tồn tại. Có thể hiểu là nếu cây cối muốn tươi tốt, đâm chồi nảy lộc sẽ phải dùng nguồn nước nuôi dưỡng. 

 Ngược lại, Kim khắc Mộc, nghĩa là cản trở việc quang hợp, sinh trưởng của cây trồng. Mối quan hệ này được lý giải là một số vật dụng làm bằng kim loại sắc nhọn như dao, búa, rìu, cưa,… có thể đốn gãy cây và phá hoại sự sinh trưởng của cây.

Sinh năm 2011 mệnh gì?

Sinh năm 2011 mệnh gì?

Tính cách nữ Tân Mão 2011

Như đã nói ở trên, tuổi Mão 2011 mệnh gì cũng sẽ tác động lên tính cách của họ. Mang trong mình mệnh Tùng Bách Mộc, nữ Tân Mão 2011 có tính cách nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người nên được nhiều người yêu mến. 

 Họ yêu thích cuộc sống hưởng thụ, không thích đặt mình vào những chỗ nguy hiểm, có xung đột hay tranh chấp. Tuy vậy, khi cần phải đấu tranh để bảo vệ bản thân và những thứ mà họ trân trọng thì Tân Mão 2011 cũng rất cứng rắn, quyết liệt.

Tính cách nữ Tân Mão 2011

Tính cách nữ Tân Mão 2011

Tính cách nam Tân Mão 2011

Rất nhiều người yêu quý nam tuổi Mão vì sự nhiệt tình và tốt bụng của họ. Tuổi Mão nếu giúp đỡ người khác sẽ luôn tận tình và giúp đỡ hết lòng. Đôi lúc họ cũng trở nên khá bảo thủ và không nghe theo lời khuyên bảo của bất cứ ai cả. 

 Tương Tự như nữ Tân Mão, nam giới tuổi này theo đuổi cuộc sống yên bình và không cạnh tranh với đời. Nhưng với lòng tự trọng và có cái “tôi” rất cao nên khi có bất cứ ai xúc phạm đến nhân phẩm của mình thì họ sẽ sẵn sàng tranh luận và bảo vệ sự tôn nghiêm của bản thân.

Sinh năm 2011 cung gì?

Nếu câu trả lời cho 2011 mệnh gì, 2011 tuổi gì là như nhau cho cả nam và nữ thì với vấn đề 2011 cung gì, sẽ có sự thay đổi trong ý nghĩa theo giới tính. Dựa vào Bát quái, ta biết rằng nữ Tân Mão 2011 thuộc cung Cấn và nam là cung Đoài. 

 Nữ cung Cấn mệnh Mộc là những người có tâm tốt, nhân hậu và biết thương yêu người xung quanh. Không chỉ có vậy, họ cũng có cả năng lực và trách nhiệm trong mọi việc được giao phó nên rất được nhiều người yêu mến và tin tưởng. 

 Về nam cung Đoài mệnh Mộc, đó là những người rất trầm tính và ít khi bộc lộ cảm xúc trong lòng. Tuy vậy, họ luôn sống tình cảm và biết cách chia sẻ.

Sinh năm 2011 cung gì?

Sinh năm 2011 cung gì?

Tân Mão 2011 hợp với tuổi nào?

Sự hài hoà âm dương của vận mệnh từng tuổi sẽ giúp giải đáp thắc mắc Tân Mão 2011 hợp với tuổi gì. Theo quan niệm của người Á Đông, trong công việc, kết giao bạn bè hay hôn nhân, nếu chọn được người cùng tuổi với mình thì mọi chuyện sẽ hanh thông và tốt đẹp. 

 » Xét theo tương hợp Can Chi: Tân Mão 2011 sẽ tương hợp với người có Thiên can Bính. 

 » Theo Nhị hợp: Tuổi đem lại vận may mắn cho tuổi Mão chính là tuổi Tuất. Hai tuổi này khi kết hợp tạo nên một bộ đôi tâm đầu ý hợp. Dù ở phương diện nào của cuộc đời như sự nghiệp hay tình cảm thì mọi việc với bộ đôi này luôn êm đẹp, ít sóng gió. 

 » Theo Tam hợp: Tuổi Mão thuộc bộ Tam hợp Hợi – Mão – Mùi. Cũng giống như Nhị hợp, đây là nhóm tuổi khi ở cạnh nhau thì sẽ giúp nhau phát triển, cuộc sống ít xảy ra mâu thuẫn. 

Tân Mão 2011 hợp với tuổi nào?

Tân Mão 2011 hợp với tuổi nào?

Tân Mão 2011 hợp hướng nào?

Thông thường, khi bàn đến hướng nhà thì sẽ có 4 dạng hướng cơ bản đó là Sinh khí, Diên niên, Thiên y và Phục vị. Trong phong thuỷ, sinh khí được coi là hướng quan trọng nhất thể hiện sự thành công, địa vị, giàu có, bình yên và hạnh phúc. 

 Kế đó là diên niên – hướng có liên quan đến hôn nhân và mối quan hệ trong gia đình. Còn phục vị là hướng đem đến thuận lợi về sự nghiệp và học tập. Cuối cùng là thiên y, hướng này có ý nghĩa về sức khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. 

 Theo thứ tự Sinh khí – Diên niên – Phục vị và Thiên y, dưới đây là các hướng hợp mệnh với nam nữ Tân Mão 2011: 

 Giải Đáp nam 2011 hợp hướng nào: hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam là những hướng phù hợp với nam Tân Mão. 

 Giải Đáp nữ 2011 hợp hướng nào: đổi thứ tự một chút so với nam Tân Mão 2011, các hướng hợp với nữ Tân Mão lần lượt là Tây Nam, Tây, Đông Bắc và Tây Bắc. 

 Có thêm cây xanh hay hồ nước trong nhà để tiếp thêm sinh khí cho người sinh năm Tân Mão 2011 

Tân Mão 2011 hợp hướng nào?

Tân Mão 2011 hợp hướng nào?

Tân Mão 2011 hợp màu gì?

Trong phong thuỷ, lựa chọn màu sắc cho các đồ vật xung quanh có thể phù thịnh hay phù suy cho mệnh chủ. Vì thế, một trong các mối quan tâm của nam nữ sinh năm 2011 là tuổi Mão 2011 chọn màu gì để giúp tăng tài lộc cho mình. 

 Một điều chắc chắn là nam nữ 2011 mệnh gì thì phải lựa chọn màu sắc đặc trưng của mệnh mình. Đối Với mệnh Mộc có màu chủ đạo vẫn là màu xanh lá đại diện cho cây cối. 

 Bên cạnh màu đặc trưng của mệnh Mộc thì một lựa chọn khác dành cho bạn nhằm thu hút tài lộc chính là màu xanh dương và đen. Hai màu này thuộc mệnh Thuỷ – hành tố có mối quan hệ tương sinh với mệnh Mộc nên cũng có phong thuỷ tốt hơn Tân Mão 2011.

Tân Mão 2011 hợp màu gì?

Tân Mão 2011 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Tân Mão

Trái với những màu hợp tuổi, còn màu kỵ tuổi sẽ làm giảm bớt may mắn đến với bạn. Theo quy luật tương khắc, do Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc cần hạn chế dùng những đồ vật có màu sắc của mệnh Kim, đó là trắng và xám.

Màu kỵ của tuổi Tân Mão

Màu kỵ của tuổi Tân Mão

Sinh năm Tân Mão 2011 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Ở phần trên, ta đã biết được các tuổi hợp mệnh với Tân Mão 2011 nhưng cụ thể thì 2011 hợp với tuổi nào để chuyện làm ăn phát tài phát lộc trong tương lai? Sau khi cân nhắc các yếu tố, ta xác định được Tân Mão 2011 hợp để làm ăn với những tuổi sau đây: 

 Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 1982: đánh giá 7.5 điểm 

Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 1983: đánh giá 7.5 điểm 

Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 1987: đánh giá 8 điểm 

Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 1996: đánh giá 7 điểm 

Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 2002: đánh giá 7.5 điểm 

Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 2011: đánh giá 7 điểm 

Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 2013: đánh giá 7 điểm 

Tân Mão 2011 hợp làm ăn với tuổi 2023: đánh giá 7 điểm

Sinh năm Tân Mão 2011 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Tân Mão 2011 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2011

Hôn nhân và gia đình vốn được coi là vấn đề hệ trọng của đời người nên phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Từ xưa đã có quan niệm nếu hai người hợp tuổi nhau sẽ hoà hợp về mọi phương diện, giúp hôn nhân viên mãn và hạnh phúc lâu dài. 

Vợ chồng hợp tuổi giúp gia đình thuận hoà, đồng vợ đồng chồng vượt qua mọi chuyện trong cuộc sống 

Để biết được sinh năm 2011 hợp với tuổi nào khi tiến đến hôn nhân, bạn cần chú ý vào những yếu tố phong thuỷ như Thiên can – Địa chi, Cung mệnh và sự tương quan của niên mệnh năm sinh. 

Qua một quá trình xem xét và tổng hợp những yếu tố nói trên, dưới đây là gợi ý độ tuổi phù hợp để nên duyên vợ chồng với nam – nữ Tân Mão 2011: 

 Tuổi hợp với nam Tân Mão 2011 (Nam – Nữ) : 

 Nam 2011 hợp với nữ 1996: đánh giá 8 điểm 

 Nam 2011 hợp với nữ 1999: đánh giá 7 điểm 

 Nam 2011 hợp với nữ 2008: đánh giá 7 điểm 

 Nam 2011 hợp với nữ 2009: đánh giá 7 điểm 

 Nam 2011 hợp với nữ 2018: đánh giá 7 điểm 

 Nam 2011 hợp với nữ 2019: đánh giá 7 điểm 

 Nam 2011 hợp với nữ 2023: đánh giá 7 điểm 

 Nam 2011 hợp với nữ 2026: đánh giá 8 điểm 

 Tuổi hợp với nữ Tân Mão 2011 (Nữ – Nam) : 

 Nữ 2011 hợp với nam 2003: đánh giá 8 điểm 

 Nữ 2011 hợp với nam 2004: đánh giá 7 điểm 

 Nữ 2011 hợp với nam 2011: đánh giá 8 điểm 

 Nữ 2011 hợp với nam 2012: đánh giá 7 điểm 

 Nữ 2011 hợp với nam 2013: đánh giá 7 điểm 

 Nữ 2011 hợp với nam 2016: đánh giá 8 điểm 

 Nữ 2011 hợp với nam 2019: đánh giá 7 điểm 

 Nữ 2011 hợp với nam 1994: đánh giá 7 điểm

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2011

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2011

Tuổi Tân Mão 2011 hợp với số nào?

Tuỳ theo mệnh của từng người mà các con số cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau với họ. Vì là mệnh Mộc cho nên những con số của hành tố này cũng giúp người mang nạp âm Tùng Bách Mộc có được nhiều điều tốt lành. Cụ thể đó là những số 3 và 4. 

 Ngoài ra, theo quy luật sinh – khắc thì Thuỷ sinh Mộc nên số 1 (số của mệnh Thuỷ) cũng giúp mang đến nhiều vận may cho tuổi Tân Mão 2011. 

 Vậy, số phù hợp với tuổi Tân Mão là những số 1, 3 và 4. Trong đời sống hằng ngày, khi làm gì liên quan đến các con số thì Tân Mão 2011 nên lưu ý đến những số nào sẽ mang cát lợi về với mình.

Tuổi Tân Mão 2011 hợp với số nào?

Tuổi Tân Mão 2011 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Mão 2011

Đá Mặt Trăng: Loại đá được coi là biểu tượng của niềm vui và hi vọng. Giúp cho gia chủ xua đi năng lượng xấu trong đầu óc, thoải mái hơn trong tư duy và đưa ra các quyết định sáng suốt. 

Đá Aquamarine: Loại đá thường được dùng để cầu mong may mắn và sức khoẻ. Sắc xanh nhạt của đá Aquamarine cũng được ưa chuộng trong các đồ trang sức như vòng tay, dây chuyền, . .. 

Đá Lapis Lazuli: Đây là loại đá cũng có ý nghĩa cầu lành và che chở giúp mệnh chủ thoát khỏi nguồn năng lượng bất lợi. Đồng thời, cũng giúp mệnh chủ có thêm tài lộc và may mắn. 

Đá mắt hổ xanh đen: Sử dụng loại đá này sẽ giúp tăng cường sự tỉnh táo và minh mẫn cho người dùng. Đá mắt hổ không những tốt cho tinh thần mà còn đảm bảo sức khoẻ của mệnh chủ.

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Mão 2011

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Mão 2011

LỜI KẾT

Qua bài viết trên, Mekoong đã chia sẻ với bạn những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống của bản thân mình. Hiểu rõ 2009 mệnh gì, 2009 là tuổi con gì, 2009 hợp với tuổi nào,… sẽ giúp bạn lựa chọn cũng như đưa ra những quyết định sáng suốt cho tương lai. 

Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn đừng quá lạm dụng nó. Cuối cùng, , Mekoong xin chúc bạn có một cuộc sống bình an, hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. 

Bình luận

[viweb_comments_template]