Từ xa xưa, khái niệm âm dương ngũ hành, tương sinh tương khắc, cung mệnh… đã được ghi chép và lưu trữ cho đến hôm nay. Để giải đáp cho câu hỏi sinh năm 1970 tuổi con gì, mệnh gì, hợp màu gì và hợp với tuổi nào,… mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Mekoong!

Vận mệnh của người sinh năm Canh Tuất 1970

Tử vi vận mệnh trong năm 2023 của Canh Tuất nam mạng và nữ mạng sinh năm 1970 xét theo Ngũ hành – Can chi cụ thể như sau:

Vận mệnh của người sinh năm Canh Tuất 1970

Vận mệnh của người sinh năm Canh Tuất 1970

Nam Canh Tuất sinh năm 1970

Nam sinh 1970 thời thơ ấu gặp rất nhiều khó khăn nhưng càng trưởng thành thì cuộc sống càng sung sướng, nhàn hạ. Trong cuộc đời gặp nhiều may mắn và thuận lợi cả trên đường công danh, sự nghiệp. Nam mạng tuổi Canh Tuất sống hiền lành, lương thiện nên về già được hưởng nhiều phúc lộc trời ban. Những người tuổi này đa số được hưởng thọ dài hạn trong khoảng 75 – 90 tuổi. Nếu làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khó khăn sẽ gặp nhiều may mắn, được trời ban cho sức khoẻ thể chất dồi dào, suốt đời không sợ ốm đau. Ngược lại nếu sống không lương thiện, nói lời giả dối, làm tổn thương người khác về già sẽ phải chịu cuộc sống cô đơn, buồn tủi.

Nữ Canh Tuất sinh năm 1970

Nữ Canh Tuất từ bé đến lớn cuộc đời có nhiều khó khăn, trắc trở. Nhưng khi trưởng thành thì hậu vận sẽ được cải thiện hơn nhiều. Nữ mạng còn có vận may về tiền bạc, sống thọ và khoẻ mạnh về già. Theo tử vi, tuổi Tuất 1970 nữ mạng có sức khoẻ khá dồi dào và sống lâu từ 80 – 92 tuổi.

Sinh năm 1970 tuổi gì?

Để trả lời cho câu hỏi sinh năm 1970 tuổi con gì, bạn cần biết về khái niệm Can – Chi. Mỗi độ tuổi tương thích với một Thiên Can và Địa Chi nhất định. Ngọ có 12 Can và 10 Chi nên cho dù bạn sinh năm nào thì cũng chỉ được cấu tạo bằng một bộ đôi nhất định. Theo quy luật, người sinh năm 1970 mang Thiên Can Canh và Địa Chi Tuất. Có nghĩa là những người có năm sinh 1970 được gọi là tuổi Canh Tuất.

Cụ thể hơn, Can Canh thuộc hành Kim và Chi Tuất thuộc hành Thổ. Thổ lại sinh ra Kim, vì thế cặp đôi tương sinh Can – Chi sẽ giúp những người sinh 1970 được thuận lợi trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ khiến mọi việc hanh thông. Tuy nhiên không phải vì vậy mà bản thân ỷ lại, không biết cố gắng. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và có được những thành tựu lớn lao trong cuộc đời. Trái lại, nếu không biết nắm bắt cơ hội thì Canh Tuất 1970 sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sinh năm 1970 tuổi gì?

Sinh năm 1970 tuổi gì?

Sinh năm 1970 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Năm 1970 là năm con gì? Canh Tuất sinh năm bao nhiêu? Canh Tuất bao nhiêu tuổi? Tính đến hiện tại – năm 2023 thì người sinh năm 1970 được 53 tuổi. Đến năm 2024 sẽ là 54 và 2025 là 55 tuổi.

Sinh năm 1970 mệnh gì?

Câu hỏi người sinh năm 1970 mệnh gì sẽ được giải đáp theo Luật Ngũ Hành. Theo phong thuỷ, tuổi 1970 thuộc hành Kim. Cụ thể hơn, 1970 có nghĩa niên mệnh là hình ảnh Thoa Xuyến Kim, tức vàng trang sức. Thoa Xuyến Kim là các loại trang sức quý bằng vàng, bạch kim… Đây là mệnh quan trọng nhất trong 6 nạp âm của mệnh Kim. Những người mệnh Thoa Xuyến Kim thường có tính cách thanh cao và toả ra phong thái, ánh mắt khác hẳn so với người thường. Tư duy và hành động của những người mệnh kim cũng vô cùng phong phú và đa dạng.

Xét theo quy luật tương sinh tương khắc thì người 1970 mệnh Kim hợp với mệnh Thổ (theo lý thuyết Thổ sinh Kim). Ngược lại, Kim khắc Hoả vì lửa có thể làm chảy kim loại. Tuy nhiên, Thoa Xuyến Kim là trường hợp đặc biệt khác. Vàng bạc, trang sức buộc phải được luyện qua lửa, dùng lửa nung nóng mới có thể tạo nên nhiều hình dáng khác nhau. Dù tương khắc nhưng vẫn khiến Thoa Xuyến Kim trở nên hoàn thiện hơn, có nghĩa mọi khó khăn nếu biết cách hoá giải thì sẽ được thuận lợi vượt qua.

Sinh năm 1970 mệnh gì?

Sinh năm 1970 mệnh gì?

Tính cách nữ Canh Tuất 1970

Qua việc giải đáp tuổi Tuất mệnh gì cũng như nữ sinh năm 1970 mệnh gì, chúng ta đã có cái nhìn khái quát về tính cách nữ tuổi này dựa vào hình ảnh Thoa Xuyến Kim. Vì là vàng làm ra trang sức, cho nên nữ Canh Tuất 1970 mang trong người tính cách vô cùng mạnh. Nữ tuổi này có ngũ hành nạp âm là Thoa Xuyến Kim. Canh Tuất được cho là một trong những tuổi được hưởng lộc cách. Vì thế họ rất có duyên với tiền bạc, kinh doanh buôn bán dễ phát đạt và càng về sau càng giàu sang phú quý.

Bên cạnh đó, người sinh năm 1970 có Can – Chi tương sinh nên có nhiều quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn và ngày càng thành công phát tài. Nữ mệnh Canh Tuất thường là những người hiền lành, không tính toán, biết đối nhân xử thế và có phúc. Họ giỏi tiết kiệm, làm ăn kinh doanh phát đạt, nhà cao rộng khang trang và gia đình êm ấm. Tuy nhiên nhược điểm của họ là không kiên định, nhẫn nại và thường có xu hướng “đứng núi này, nhìn núi kia”, nếu vô tư quá dễ làm phật ý.

Tính cách nữ Canh Tuất 1970

Tính cách nữ Canh Tuất 1970

Tính cách nam Canh Tuất 1970

Nam Canh Tuất với hình ảnh Thoa Xuyến Kim đã tạo ra hình mẫu thẳng thắn, trung thực và có tính cách nhẹ nhàng, dễ mến. Đặc biệt, vì mang trong mình Địa Chi Tuất nên họ là những người trung thực, thẳng thắn và bảo vệ lẽ phải. Người sinh năm 1970 sở hữu cặp tương sinh Can – Chi, vì vậy cho dù là đường công danh, sự nghiệp hay sức khoẻ đều gặp nhiều điều tốt lành. Nam Canh Tuất nếu biết tận dụng cơ hội trước mắt thì con đường công danh sự nghiệp thời gian tới sẽ ngày càng xán lạn hơn nữa.

Hình ảnh bênh vực lẽ phải của nam Canh Tuất 1970 một đức tính tốt. Thế nhưng, đôi khi ưu điểm này cũng trở thành một tính cách cực đoan, cố chấp bởi lẽ họ luôn thận trọng và cảnh giác cao. Tính cách trời sinh của nam 1970 giúp họ tránh được nhiều âm mưu thủ đoạn của kẻ xấu, nhưng yếu điểm của nó là dễ kìm hãm phát triển sự nghiệp của mình. Nam Canh Tuất chỉ cần biết điều phối tâm lý và khéo léo trong các mối quan hệ thì mọi thứ đều có thể thuận lợi vượt qua.

Tính cách nam Canh Tuất 1970

Tính cách nam Canh Tuất 1970

Sinh năm 1970 cung gì?

Để trả lời được các câu hỏi như Canh Tuất mệnh gì, sinh năm 1970 mệnh gì… chúng ta có thể căn cứ theo quy luật âm dương ngũ hành nhằm tìm ra lời giải đáp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, với câu hỏi 1970 cung gì thì có hai câu trả lời dựa trên yếu tố giới tính và khái niệm Bát Trạch.

  • Giải đáp nữ 1970 cung gì: Cung Chấn hành Kim, đặc điểm của nữ 1970 thường là những người năng động và hoạt bát, yêu thích sự sáng tạo. Họ là người có khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, vì thế thành công rất dễ đến.
  • Giải đáp nam 1970 cung hoàng đạo: Cung Chấn hành Kim, năm sinh 1970 bất kể là nam hay nữ đều mang cung mệnh Chấn, vì thế tính cách của họ có nhiều điểm tương đồng. Nam Canh Tuất mang tính cách cứng rắn, quyết đoán. Họ là những người mạnh mẽ, thân thiện và cởi mở. Tuy nhiên cũng cần cảnh giác vì họ ham mê vật chất nên dễ bị lừa gạt.
Sinh năm 1970 cung gì?

Sinh năm 1970 cung gì?

Canh Tuất 1970 hợp với tuổi nào?

Trong cuộc sống, tuổi tương hợp và tuổi xung khắc là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Nó không dùng với mục đích phân biệt tuổi này hay tuổi kia, mà được dùng như một cách lý giải về các khúc mắc khi so sánh nhiều năm tuổi khác nhau. Nếu biết chính xác sinh năm 1970 hợp với tuổi nào. bạn sẽ tìm được nhiều lựa chọn về tính cách hơn để giúp cuộc sống của năm Canh Tuất 1970 thêm phần hanh thông, thuận lợi. Ngược lại nếu xung khắc quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều chuyện không may mắn, cần cân đối nhiều thứ và làm các nghi lễ cúng bái cầu mong bình an.

Trong việc làm ăn, tuổi hợp giúp giảm thiểu tối đa các mâu thuẫn không đáng có, dễ chia sẻ và cảm thông với nhau. Từ đó, công việc sẽ ngày càng thuận lợi. Tương tự, trong tình cảm cũng thế. Hai độ tuổi hợp nhau sẽ giúp cân bằng mối quan hệ của cả hai và giúp tránh được sự bất hoà, hiểu lầm nhau.

– Xét theo sự tương hợp Địa Chi: Tuổi Canh Tuất xung kỵ với những người mang Thiên Can năm Ất.

– Xét theo Nhị hợp: Người mang Địa Chi Tuất hợp tuổi với Địa Chi năm Mão.

– Xét theo Tam hợp: Bộ 3 Tam hợp với tuổi Tuất gồm: Dần – Ngọ – Tuất, nếu 3 tuổi trên cùng hợp tác làm ăn thì thành công sẽ đến dễ dàng.

Canh Tuất 1970 hợp với tuổi nào?

Canh Tuất 1970 hợp với tuổi nào?

Canh Tuất 1970 hợp hướng nào?

Khi làm nhà, gia chủ sinh năm Canh Tuất cần phải quan tâm đến việc sinh năm 1970 hợp hướng thế nào. Lựa chọn hướng hợp tuổi giúp cuộc sống no đủ, sung túc, điềm xấu hoá lành, tai ương sẽ được hoá giải. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng hướng hợp để lựa chọn nơi kê bàn làm việc, phòng khách… có hướng hợp với cung mệnh nhất.

Căn cứ vào yếu tố sinh khắc của Ngũ hành, muốn biết rõ tuổi Tuất 1970 hợp hướng nào cần chú ý các phương hướng sau đây:

  • Nam 1970 hợp hướng: Đông – Phục Vị, Đông Nam – Diên Niên, Nam – Sinh Khí, Bắc – Thiên Y. Tuyệt đối tránh các hướng xấu: Tây Nam – Hoạ Hại, Tây – Tuyệt Mạng, Tây Bắc – Ngũ Quỷ, Đông Bắc – Lục Sát.
  • Nữ 1970 hợp hướng: Đông – Phục Vị, Đông Nam – Diên Niên, Nam – Sinh Khí, Bắc – Thiên Y. Cần lưu ý và tránh những hướng xấu như: Tây Nam – Hoạ Hại, Tây – Tuyệt Mạng, Tây Bắc – Ngũ Quỷ, Đông Bắc – Lục Sát.
Canh Tuất 1970 hợp hướng nào?

Canh Tuất 1970 hợp hướng nào?

Canh Tuất 1970 hợp màu gì?

Màu sắc là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi nói về phong thuỷ và tâm linh. Tính ưu việt của phong thuỷ được thể hiện rõ ràng nhất trong các vật phẩm hộ mệnh, cùng những món đồ dùng hàng ngày sao cho hợp với bản mệnh nhất. 

Người xưa quan niệm rằng màu sắc hợp tuổi giúp cuộc sống bình an, thuận lợi và may mắn hơn. Muốn giải đáp thắc mắc như sinh năm 1970 hợp màu gì, Canh Tuất 1970 hợp màu gì… chúng ta cần dựa vào thuyết âm dương ngũ hành ở trên để trả lời. Để mệnh Kim hợp với nhóm mệnh Kim và Thổ nên đương nhiên Canh Tuất 1970 cũng tương hợp với các màu của Nhị Hành này.

– Màu hành Kim: Vàng đồng, trắng, bạc

– Màu hành Thổ: Vàng, nâu

Canh Tuất 1970 hợp màu gì?

Canh Tuất 1970 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Canh Tuất

Phần giải đáp Canh Tuất 1970 hợp màu gì ở trên đã giúp bạn có được thông tin bổ ích. Bên cạnh đó, tồn tại song song với màu hợp mệnh thì cũng có màu kỵ được lý giải bằng quy luật riêng trong Ngũ hành. Màu kỵ của Canh Tuất 1970 là các màu mang hành Hoả. Mối quan hệ xấu này được lý giải ở phần cuối (Hoả khiến Kim bị nung chảy, thay đổi bản chất). Ngoài ra, các màu sắc mang hành Thuỷ cũng nên lưu tâm. Theo quy luật tương sinh thì Kim sinh Thuỷ, thế nhưng Thuỷ nhiều quá khiến Kim bị mờ đi, dẫn đến “Kim hao Thuỷ lợi” nếu không biết cân bằng.

– Màu hành Thuỷ: Xanh nước biển, đen

– Màu hành Hoả: Hồng, đỏ, tím

Màu kỵ của tuổi Canh Tuất

Màu kỵ của tuổi Canh Tuất

Màu kỵ của tuổi Canh Tuất

Màu kỵ của tuổi Canh Tuất

Sinh năm Canh Tuất 1970 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi là nền tảng của sự thành công. Có nhiều nhân tố ảnh hưởng đến công việc của bạn nếu không cẩn trọng, trước hết phải tìm gặp những người hợp tuổi hơn mình. Lựa chọn bạn đồng hành thích hợp giúp công việc “như buồm gặp gió”. Ngược lại, nếu không hợp nhau thì công việc dễ bị đình trệ và tác động xấu về sau. 

Thắc mắc liên quan đến việc sinh năm 1970 hợp với tuổi nào để làm ăn phát tài được lý giải dựa vào khá nhiều yếu tố như Can – Chi, Ngũ hành, cung phi… Dưới đây là bảng tổng hợp những năm tuổi hợp làm ăn với Canh Tuất 1970:

  • Sinh năm 1970 hợp với 1944
  • Sinh năm 1970 hợp với 1967
  • Sinh năm 1970 hợp với 1976
  • Sinh năm 1970 hợp với 1977
  • Sinh năm 1970 hợp với 1998
  • Sinh năm 1970 hợp với 1953
  • Sinh năm 1970 hợp với 1952
  • Sinh năm 1970 hợp với 1968
Sinh năm Canh Tuất 1970 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Canh Tuất 1970 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1970

Kết hôn là quyết định trọng đại của cuộc đời mỗi người, bạn đời của bạn có hợp tuổi hay không là một trong nhiều yếu tố tham khảo giúp lý giải cuộc sống hôn nhân sau này thuận lợi hay trắc trở. Để kết thành phu thê thì tuổi tác cũng là căn cứ giúp xác định tính cách cung mệnh của vợ chồng có tương hợp nhau không. 

Trái lại, nếu tuổi khắc nhau thì đôi bên phải biết cân đối những yếu tố của nhau trong cuộc sống để cùng nhau vượt qua khó khăn và hạnh phúc bền lâu dài. Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng tổ chức các nghi lễ cầu mong cuộc sống vợ chồng thuận lợi cho những cặp đôi hợp tuổi. Căn cứ theo quy luật ngũ hành, cung phi và Can – Chi, dưới đây là bảng tổng hợp thông tin tham khảo của các tuổi tương hợp với nam nữ sinh năm 1970:

Tuổi hợp với nữ Canh Tuất 1970

  • Nam 1962 hợp nữ 1970
  • Nam 1967 hợp nữ 1970
  • Nam 1968 hợp nữ 1970
  • Nam 1976 hợp nữ 1970
  • Nam 1977 hợp nữ 1970
  • Nam 1986 hợp nữ 1970
  • Nam 1998 hợp nữ 1970

Tuổi hợp với nam Canh Tuất 1970

  • Nữ 1960 hợp nam 1970
  • Nữ 1963 hợp nam 1970
  • Nữ 1969 hợp nam 1970
  • Nữ 1972 hợp nam 1970
  • Nữ 1978 hợp nam 1970
  • Nữ 1982 hợp nam 1970
  • Nữ 1990 hợp nam 1970
Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1970

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 hợp với số nào?

Tương sinh trong Ngũ hành cũng giúp biết được tuổi Canh Tuất hợp với số nào. Với mối quan hệ tương sinh Kim và Thổ, cho nên Canh Tuất 1970 sẽ có nhiều số may mắn liên quan đến cặp đôi này.

– Số may mắn hành Thổ: 0, 2, 5 và 8

– Số may mắn hành Kim: 6 và 7

Tuổi Canh Tuất 1970 hợp với số nào?

Tuổi Canh Tuất 1970 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Tuất 1970

Muốn lựa chọn được những vật phẩm phong thuỷ cần chú ý đến quy luật tương hợp về màu sắc, hình dáng, chất liệu… cho hợp với cung mệnh Canh Tuất 1970. Để tìm được những vật dụng phong thuỷ hợp tuổi Tuất 1970, bạn có thể lựa chọn những món đồ mang mệnh Kim đang phổ biến trên thị trường như:

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Tuất 1970

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Tuất 1970

Ly bia Minh Long cao cấp 0.36 L – Tuất cao cấp

Ly bia sứ Minh Long 0.36 L – Tuất cao cấp có thiết kế tinh tế, không cầu kì nhưng vẫn giữ được nét trang nhã và sang trọng hiếm thấy. Sản phẩm được nung với nhiệt độ cao theo công nghệ của Đức, không chì và camidium, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây chắc chắn sẽ là vật phẩm phong thuỷ ý nghĩa và thích hợp với người sinh năm 1970.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ca-bia-0-36-l-tuat

Lộc Linh Tam Hợp Dần Ngọ Tuất Màu Trắng H38

Lộc Linh Tam Hợp Dần Ngọ Tuất Màu Trắng H38 là bộ pháp chiêu tài, quy tụ 3 con giáp tương sinh và ngũ hành nhằm mục đích cải thiện tài lộc, tăng may mắn và thịnh vượng khi chủ nhân tuổi Tuất sở hữu bộ bình này.

Link tham khảo: https://mekoong.com/loc-linh-tam-hop-dan-ngo-tuat-mau-trang-h38

Quả Cầu Phong Thuỷ Đá Mắt Mèo Màu Vàng

Quả Phong Thuỷ Đá Mắt Mèo Vàng là vật khí có năng lượng thúc hỗ trợ rất mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành, cũng như kích thích bạn quan tâm và chú ý hơn nữa đến việc học hành. Sản phẩm không chỉ đem lại nhiều may mắn về tiền bạc và tài lộc, mà còn có tác dụng chế ngự hung khí.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-qua-cau-phong-thuy-da-mat-meo-mau-vang-phong-thuy-mekoong

Lời kết: Bài viết trên của Mekoong đã tổng hợp các thông tin liên quan như tuổi 1970 tuổi con gì, mệnh gì, cung gì, cần và kị những gì. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người tuổi Canh Tuất 1970 lên kế hoạch trong tương lai để tránh các tai hoạ có thể xảy ra và gặp được nhiều vận may, tài lộc trong cuộc sống!

Bình luận

[viweb_comments_template]