Người ta tin rằng, vận mệnh sẽ thể hiện rõ nét cuộc sống tương lai của họ. Muốn biết 1971 tuổi con gì, mệnh gì, cung gì,… để tiên đoán những chuyện diễn ra trong tương lai và có biện pháp tránh hoặc tiếp nhận thích hợp. Cùng Mekoong tìm hiểu những vấn đề liên quan đến tuổi Tân Hợi qua bài viết sau nhé!

Vận mệnh của người sinh năm Tân Hợi 1971

Tử vi vận mệnh năm 2023 của Tân Hợi nam mạng và nữ mạng sinh năm 1971 xét theo Ngũ hành – Can chi cho biết như sau:

Vận mệnh của người sinh năm Tân Hợi 1971

Vận mệnh của người sinh năm Tân Hợi 1971

Nam sinh năm 1971

Nam mạng tuổi Hợi thuở nhỏ phải chịu đựng cuộc sống thiếu thốn, khó khăn. Bởi vậy họ luôn cố gắng, nỗ lực và rèn luyện để có cuộc sống sung túc, an nhàn. Khi trưởng thành, tuổi Tân Hợi gặp được nhiều thuận lợi, thời cơ để phát triển sự nghiệp và càng về sau càng được hưởng tài lộc, phú quý.

Nữ sinh năm 1971

Nữ tuổi Tân Hợi lại có vận mệnh tương đối tốt về chuyện tình duyên cũng như trong cuộc sống hôn nhân gia đình, nhưng trong cuộc sống Tân Hợi lại gặp rất nhiều trở ngại trên con đường sự nghiệp cũng như tiền bạc. Thời trẻ vất vả về già được hưởng hạnh phúc an nhàn.

Sinh năm 1971 tuổi gì?

Năm 1971 là năm con gì? Tuổi gì? Trong phong thuỷ, Thiên can và Ngũ hành được coi là 2 yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn nắm chắc vận mệnh của chính mình. Từ trước đến nay, con người luôn dựa vào yếu tố ngũ hành để giải đáp các thắc mắc xoay quanh vận mệnh. Người sinh năm 1971 tuổi Lợn, sau khi so sánh thì năm 1971 có Thiên can Tân và Địa chi Hợi. Cụ thể câu trả lời cho người sinh năm 1971 tuổi con gì chính là Tân Hợi (con Lợn).

Tân được coi là thiên can thứ 8 của 10 thiên can. Theo ngũ hành, Tân sẽ ứng với Kim, Hợi hợp với Thuỷ. Xét theo quy luật tương sinh, Kim và Thuỷ tương sinh với nhau. Thế nên, những người sinh năm 1971 sẽ có cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Những khi gặp hoạn nạn, Tân Hợi chắc chắn sẽ được quý nhân giúp đỡ và phù trợ.

Sinh năm 1971 tuổi gì?

Sinh năm 1971 tuổi gì?

Sinh năm 1971 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Tân Hợi sinh năm bao nhiêu? Năm nay được bao nhiêu tuổi? Tính đến năm 2023, những người sinh ra trong năm 1971 Tân Hợi tròn 52 tuổi, tính luôn tuổi mụ là 53 tuổi. Xét theo ngũ hành âm dương theo 2 yếu tố là Thiên can – Địa chi thì những người sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi.

Sinh năm 1971 mệnh gì?

Vận mệnh theo thuyết âm dương, ngũ hành được coi là một trong các yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm nhất. Những người sinh năm 1971 nói riêng và tất cả các năm sinh khác nói chung đều sẽ biết được những thuận lợi, khó khăn, thăng trầm, trắc trở trong cuộc đời của mình. Vậy, tuổi Hợi mệnh gì? Những người sinh năm này thuộc mệnh Kim, âm nạp Thoa Xuyến Kim hay còn gọi là Vàng trang sức. Trong đó, “Thoa” là trang sức, là trâm cài đầu. “Xuyến” là cái nhẫn đeo cổ. “Kim” là bạch kim, vàng. Hiểu đơn giản, Thoa Xuyến Kim chính là trang sức quý được chế tác bởi chất liệu bạch kim.

Chính vì thế, tính cách của nam, nữ sinh năm 1971 thường là kiên cường, dũng cảm, hoà đồng, tốt bụng. Họ luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống bằng những gì tốt nhất, có ước mơ, hoài bão lớn lao và họ cũng sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đạt được các mục đích do bản thân đặt ra. Nhìn chung, Thoa Xuyến Kim là người đáng tin vì họ tài giỏi, thông minh, lanh lợi hay giúp đỡ, hỗ trợ mọi người. Họ có tính cách thân thiện, hoà động nên được khá nhiều người yêu quý và mến mộ.

Sinh năm 1971 mệnh gì?

Sinh năm 1971 mệnh gì?

Tính cách nữ Tân Hợi 1971

Khi nói tới Thoa Xuyến Kim, người ta hay nghĩ đến vẻ xinh đẹp, quyến rũ và quý phái. Tượng trưng cho hình ảnh trang sức cao quý, có thể nói rằng, nữ Tân Hợi đều vô cùng đẹp từ bên bề ngoài cho đến tính cách. Thần thái thanh cao đó sẽ được toát ra từ ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ cho đến lời nói, nên khi gặp nữ Thoa Xuyến Kim bạn sẽ bắt gặp ngay. Lịch sự và dịu dàng đó là nét tích cách đặc trưng mà phái đẹp Tân Hợi có. Những cô nàng Tân Hợi thường vô cùng đảm đang, khéo léo và chăm lo chu toàn mọi thứ từ gia đình đến công việc. Đối với nữ Tân Hợi 1971, gia đình luôn là ưu tiên số một. Do vậy, dù tích luỹ được nhiều của cải song chủ yếu là dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Tính cách nữ Tân Hợi 1971

Tính cách nữ Tân Hợi 1971

Tính cách nam Tân Hợi 1971

Nếu bạn đã biết nam sinh năm 1971 thuộc cung mệnh gì, thì không thể bỏ qua câu hỏi về tính cách của người đó. Nam Tân Hợi là những người tài giỏi và có nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong công việc thì họ khá là quyết đoán, nhiệt tình và luôn thích giúp đỡ mọi người. Do đó, thành công đến với họ cũng rất chóng.

Nam Tân Hợi là người đã từng trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc sống. Do vậy, những anh chàng sinh năm 1971 sẽ có kinh nghiệm sống khá phong phú, khéo léo và luôn biết cách cư xử. Hơn nữa khi gặp phải khó khăn, nam Tân Hợi cũng luôn bình tĩnh và khéo léo trong cách xử lý và rất dễ dàng vượt qua sóng gió. Nhìn chung, nam và nữ Tân Hợi đều có nét tính cách lạc quan, vui tươi. Nhưng tính cách ấy thường được họ dùng như một lớp vỏ che giấu đi nỗi cô đơn bên trong. Cứng rắn, mạnh mẽ nhưng thực ra nội tâm họ cũng mềm yếu.

Tính cách nam Tân Hợi 1971

Tính cách nam Tân Hợi 1971

Sinh năm 1971 cung gì?

Dựa trên ngũ hành âm dương, ta có thể dễ dàng biết được tuổi Tân Hợi mệnh gì. Vậy với câu hỏi 1971 thuộc cung gì thì đâu mới là lời giải đáp chuẩn xác nhất? Để trả lời cho câu hỏi 1971 cung gì, ta sẽ dựa theo 2 yếu tố chính là giới tính và bát quái. Thông thường giới tính nam và nữ sẽ có câu trả lời khác nhau, và điều này sẽ được dựa trên cơ sở của nó.

Nam sinh 1971 mang trong người cung Khôn thuộc ngũ hành Thổ – Tây Tứ Trạch. Khôn có nghĩa là nước, vì thế những người thuộc cung này luôn có tính cách khiêm tốn, tốt bụng và có tấm lòng nhân hậu với mọi người. Hơn nữa, trong công việc, họ là người có ý chí cao, kiên trì và nhiệt tình. Còn nữ sinh 1971 thuộc cung Tốn, hành Mộc – Đông Tứ Trạch. Nữ cung mệnh Tốn là người sống khá tình cảm và thường được nhiều người yêu mến vì tính cách thân thiện, dễ gần. Trong công việc thì họ là người năng nổ, nhiệt tình và đôi lúc còn thiếu tính quyết đoán với những gì mình làm.

Sinh năm 1971 cung gì?

Sinh năm 1971 cung gì?

Tân Hợi 1971 hợp với tuổi nào?

Trong tình cảm hoặc công việc, việc xem xét 1971 hợp tuổi như thế nào cũng là một khía cạnh cực kỳ quan trọng. Người ta tin rằng, khi làm việc hay chung sống với người hợp tuổi, cuộc sống của họ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong công việc. Do đó, nếu bạn đang đi tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi sinh năm 1971 hợp với tuổi nào thì câu trả lời bên dưới sẽ giúp ích cho bạn:

  • Về tình duyên, hôn nhân: Yêu người hợp tuổi sẽ giúp cho tình cảm cả hai thêm mặn nồng. Các cặp đôi hợp tuổi sẽ tiến đến hôn nhân dễ dàng hơn, chuyện xung khắc bất hoà gần như không có vì nhận được sự ủng hộ của người thân lẫn gia đình.
  • Về học vấn và sự nghiệp: Khi hợp tác với một người, ngoài việc đánh giá năng lực của đối phương thì người ta cũng quan tâm đến việc có bằng tuổi nhau không. Bởi vì khi hợp tác với người hợp tuổi thì sự nghiệp sẽ càng thăng tiến, việc này giúp họ dễ dàng hỗ trợ và phối hợp với nhau.
  • Về sự tương hợp giữa Thiên can – Địa chi: Tân Hợi 1971 đặc biệt hợp với người mang Thiên can năm Bính.
  • Về khía cạnh Nhị hợp: nam nữ Tân Hợi 1971 hợp với người tuổi Dần.
  • Về khía cạnh Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi khi kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều tài vượng và may mắn.
Tân Hợi 1971 hợp với tuổi nào?

Tân Hợi 1971 hợp với tuổi nào?

Tân Hợi 1971 hợp hướng nào?

Theo phong thuỷ, hướng nhà là hướng hút khi lành đến nhà. Hướng nhà không tốt sẽ ảnh hưởng tới nhiều mặt trong cuộc sống của bạn. Do đó, từ xưa đến nay, vấn đề xem hướng trước khi xây mái nhà được nhiều người đặc biệt chú trọng. Vì vậy ngoài việc biết 1971 mệnh gì, 1971 tuổi gì, 1971 cung gì… thì khía cạnh sinh năm 1971 hợp hướng nào cũng rất quan trọng. Điều này mang tới cho Tân Hợi nhiều tài vận và sinh khí giúp công danh, sự nghiệp luôn hanh thông.

  • Nam 1971 hợp hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam là những hướng phù hợp giúp mang nhiều phúc lộc nam Tân Hợi.
  • Nữ 1971 hợp hướng: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam là những hướng làm nhà phù hợp với nữ tuổi Hợi và giúp mang lại sự giàu có, thịnh vượng cho gia đình.
Tân Hợi 1971 hợp hướng nào?

Tân Hợi 1971 hợp hướng nào?

Tân Hợi 1971 hợp màu gì?

Trong phong thuỷ, ngoài việc quan tâm đến cung mệnh thì màu sắc cũng là một nhân tố được nhiều người chú ý. Màu sắc xuất hiện khắp mọi nơi, nên việc biết được Tân Hợi 1971 hợp màu gì cũng rất quan trọng. Lựa chọn màu sắc hợp phong thuỷ giúp thu hút năng lượng, tiền bạc và may mắn vào người. Theo quy luật ngũ hành, Tân Hợi mang mệnh Kim thì sẽ hợp với những người mang mệnh Thổ.

Thổ sinh Kim, vì thế đất phải trải qua hàng triệu năm mới có thể sinh ra nhiều kim loại và khoáng chất quý. Thậm chí, Kim cũng tương hợp với thổ tạo nên nhiều khối kim loại vững chãi và quý hơn nữa. Vậy nên, câu trả lời cho năm 1971 hợp màu nhất sẽ là: màu vàng, nâu (màu hành Thổ) và màu trắng, xám, bạch kim (màu hành Kim).

Tân Hợi 1971 hợp màu gì?

Tân Hợi 1971 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Tân Hợi

Có tương sinh thì ắt cũng có tương khắc. Nếu tương sinh giúp ta biết được 1971 hợp màu gì, thì tương khắc sẽ trả lời các câu hỏi liên quan về màu kỵ của tuổi Hợi. Theo quy luật tương khắc thì Kim và Hoả dễ bị mâu thuẫn với nhau, hơn nữa lửa có thể làm tan chảy kim loại, là một điều không tốt. Ta có thể biết được những màu kỵ của tuổi Tân Hợi chính là đỏ, trắng, hồng và tím.

Màu kỵ của tuổi Tân Hợi

Màu kỵ của tuổi Tân Hợi

Sinh năm Tân Hợi 1971 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Những người sinh năm 1971 có mệnh tốt và dễ thành công trong sự nghiệp, vậy nhưng họ đôi khi cũng phải gặp nhiều trở ngại khó lường trước. Do đó, việc chọn tuổi cho làm ăn phát tài thì cũng rất quan trọng. Ngoài việc dựa trên Ngũ hành, Thiên can – Địa chi thì ta cần phải xem đến yếu tố Cung phí. Để hiểu sâu thêm về độ tuổi làm ăn với Tân Hợi, bạn có thể tham khảo thông tin sau:

  • 1973 tương hợp 1971
  • 1975 tương hợp 1971
  • 1992 tương hợp 1971
  • 1947 tương hợp 1971
  • 1991 tương hợp 1971
  • 1974 tương hợp 1971
  • 1963 tương hợp 1971
  • 1999 tương hợp 1971
  • 1982 tương hợp 1971
  • 1983 tương hợp 1971

Dựa vào các thông tin trên, bạn đã có lời đáp chuẩn xác cho câu hỏi sinh năm 1971 nên hợp tác với tuổi như thế nào để làm ăn phát đạt.

Sinh năm Tân Hợi 1971 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Tân Hợi 1971 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1971

Khi đã có sự nghiệp vững vàng thì kết hôn sẽ là mục tiêu tiếp theo được nhiều người hướng đến. Người ta thường nói rằng hôn nhân là việc quan trọng của cả đời người. Do đó, để một gia đình ấm êm sau này thì Tân Hợi 1971 cũng cần xem xét người tuổi nào sẽ hợp với mình mà kết đôi vợ chồng. Tính toán dựa trên nhiều yếu tố của phong thuỷ, thì độ tuổi phù hợp nhất để nên duyên vợ chồng với Tân Hợi sẽ như sau:

Tuổi hợp với nam Tân Hợi 1971 (Nam – Nữ)

  • 1971 hợp với 1961
  • 1971 hợp với 1963
  • 1971 hợp với 1969
  • 1971 hợp với 1973
  • 1971 hợp với 1979
  • 1971 hợp với 1982
  • 1971 hợp với 1990
  • 1971 hợp với 1991
  • 1971 hợp với 1997
  • 1971 hợp với 1999

Tuổi hợp với nữ Tân Hợi 1971 (Nữ – Nam)

  • 1971 hợp với 1963
  • 1971 hợp với 1967
  • 1971 hợp với 1969
  • 1971 hợp với 1973
  • 1971 hợp với 1974
  • 1971 hợp với 1975
  • 1971 hợp với 1982
  • 1971 hợp với 1983
  • 1971 hợp với 1991
  • 1971 hợp với 1992
Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1971

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1971

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với số nào?

Phong thuỷ cho biết mỗi một người sẽ có một vận mệnh và bản mệnh cũng sẽ gắn liền với những con số khác nhau. Nhưng đâu mới là con số thích hợp với Tân Hợi 1971? Câu hỏi này sẽ được trả lời dựa trên cơ sở của quy luật tương sinh. Có thể hiểu đơn giản là Tân Hợi 1971 mệnh Kim, Thổ sinh Kim. Vì thế những con số tượng trưng cho mệnh Thổ sẽ may mắn hơn Kim. Cụ thể là:

– Số của mệnh Kim: số 6 và 7

– Số của mệnh Thổ: số 0 và 2, 5, 8

– Số của mệnh Kim: số 6 và 7

– Số của mệnh Thổ: số 0, 2, 5, 8

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với số nào?

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Hợi 1971

Khía cạnh tiếp theo của chủ đề 1971 mệnh gì, hợp màu gì và hợp hướng nào chính là vật phẩm hộ mệnh nào sẽ mang tới may mắn, điềm lành cho nam nữ Tân Hợi. Nhiều người tin rằng họ sẽ luôn gặp may mắn nếu mang bên mình vật phẩm hộ mệnh. Vậy, đâu những vật may mắn cho Tân Hợi? Mekoong sẽ giới thiệu đến bạn những món đồ phong thuỷ hợp với Tân Hợi 1971:

Vòng tay phong thuỷ

Người sinh năm Tân Hợi mang mệnh Kim. Vì vậy, nên chọn vòng tay có màu sắc hành Thổ, bởi Thổ sinh Kim và màu sắc thuộc hành Kim như màu vàng, nâu, trắng. Không chọn vòng tay có màu theo mệnh Kim là những màu thuộc mệnh Hoả và Mộc như tím, hồng, đỏ,… và các màu sắc khác.

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Hợi 1971

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Hợi 1971

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-cham-rong-mekoong

Thiềm thừ ngậm tiền mạ vàng

Tượng cóc ngậm tiền được mạ vàng giúp người tuổi Tân Hợi cảm thấy an toàn và may mắn trong con đường công danh, sự nghiệp.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-thiem-thu-ngam-tien-ma-vang-phong-thuy-mekoong

Tượng tỳ hưu

Tượng tỳ sẽ giúp gia chủ tuổi Hợi có sự nghiệp và tài lộc. Nên chọn Tỳ Hưu có màu vàng, nâu, trắng sẽ rất hợp với gia chủ Tân Hợi.

Link tham khảo: https://mekoong.com/tuong-gom-ty-huu-men-ran-co-gom-su-bat-trang-cao-27cm-mekoong

Ly bia sứ Minh Long 0.36 L – Hợi trắng

Ly bia sứ Minh Long 0.36 L – Hợi cao cấp được thiết kế tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao. Các hoạ tiết trên ly đậm tính nghệ thuật, tinh xảo và mang màu sắc hiện đại. Sản phẩm có hình con vật Hợi này sẽ rất thích hợp với những ai thuộc tuổi Tân Hợi.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ca-bia-0-36-l-hoi

Quả Cầu Phong Thủy Đá Mắt Mèo Màu Trắng

Quả phong thuỷ đá mắt mèo màu trắng giúp thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng, đồng thời giúp vô hiệu hoá những nguồn năng lượng xấu của gia chủ tuổi Hợi.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-qua-cau-phong-thuy-da-mat-meo-mau-trang-phong-thuy-mekoong

Lời kết: Những thông tin như sinh năm 1971 mệnh gì, 1971 tuổi con gì, hợp hướng nào… đã được Mekoong chia sẻ bên trên với mong muốn giúp bạn hiểu hơn về bản mệnh của mình. Thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu hơn và tránh được một số điều không tốt với con giáp của mình!

Bình luận

[viweb_comments_template]