Bạn đang muốn biết rằng những người sinh năm 1974 tuổi con gì, mệnh gì, hợp tuổi nào và màu gì để làm ăn thuận lợi, tiền tài dồi dào. Bài viết dưới đây của Mekoong sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về Giáp Dần 1974, đồng thời gợi ý cách lựa chọn vật phẩm phong thuỷ may mắn với người tuổi này!

Vận mệnh của người sinh năm Giáp Dần 1974

Tử vi vận mệnh trong năm 2023 của Giáp Dần nam mạng và nữ mạng sinh năm 1974 xét theo Ngũ hành – Can chi cụ thể như sau:

Vận mệnh của người sinh năm Giáp Dần 1974

Vận mệnh của người sinh năm Giáp Dần 1974

Nam sinh năm 1974

Nhìn chung, cuộc đời của nam tuổi Giáp Dần tương đối may mắn và thuận lợi. Khi mỗi khi gặp khó khăn lại được quý nhân giúp đỡ. Nam sinh 1974 có đường tình duyên không may mắn, dù được nhiều người theo đuổi song họ lại khó thành công. Người nam Giáp Dần cần phải quan tâm và hiểu nhau mới có được tình yêu và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đạo của nam tuổi này không được hạnh phúc và thường gây nên bất hoà với những thành viên trong gia đình. Nam tuổi 1974 sớm đạt được thành công và tạo được chỗ đứng vững vàng về chuyện công danh, sự nghiệp.

Nữ sinh năm 1974

Cuộc sống của nữ tuổi Giáp Dần phải gặp nhiều khó khăn về tiền vận nhưng đến trung và tương lai sẽ được hưởng lợi, có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Chuyện tình duyên của nữ tuổi Hổ ảnh hưởng nhiều đến tháng sinh âm lịch:

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch: Những người sinh vào các tháng trên có đường tình duyên trắc trở, sau khi kết hôn cũng không quá dư dả, tuy nhiên nếu nỗ lực thì sẽ cải thiện được phần nào.
  • Sinh vào các tháng 3, 4, 6, 11 âm lịch: Những người sinh vào các tháng sau có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.
  • Sinh vào các tháng 4, 9, 12 âm lịch: Những người sinh vào ba tháng âm lịch trên phải trải qua nhiều biến cố hôn nhân mới có được hạnh phúc, cuộc đời có thể phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên.

Nhìn chung, nữ tuổi Giáp Dần có gia đạo hạnh phúc và ấm êm. Công danh của người nữ sinh năm 1974 không thực sự phát triển, nhưng sự nghiệp thì đạt được nhiều thành công và viên mãn.

Sinh năm 1974 tuổi gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc năm 1974 là năm con gì? Sinh năm 1974 tuổi con gì? bạn phải biết khái niệm Thiên Can – Địa Chi. Mỗi năm ứng với một Can và Chi tướng ứng. Tổng cộng có 10 Thiên Can và 12 Địa Chi, dù sinh năm nào bạn cũng chỉ có một cặp đôi ứng. Căn cứ vào quy luật thì người sinh năm 1974 mang Thiên Can Giáp và Địa Chi Dần, điều đó có nghĩa là những ai có năm sinh 1974 được coi là Giáp Dần.

Cụ thể hơn, 1974 có Can Giáp thuộc hành Mộc và Chi Dần thuộc hành Mộc. Với bộ đôi Can – Chi giống nhau, cuộc sống của nhóm người này sẽ ít gặp khó khăn và may mắn cũng sẽ đến nếu biết vận dụng hợp lý. Bên cạnh đó, những người sở hữu bộ đôi Can – Chi Mộc này còn có tính cách hoà đồng, tương thân tương ái và rất hay giúp đỡ người khác. Họ có ý chí cầu tiến, luôn hết mình với công danh sự nghiệp cống hiến cho xã hội nên được rất nhiều người thương quý và ngưỡng mộ.

Sinh năm 1974 tuổi gì?

Sinh năm 1974 tuổi gì?

Sinh năm 1974 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Giáp Dần sinh năm bao nhiêu? Năm nay được bao nhiêu tuổi? Tính đến năm 2023, tuổi của những người sinh năm 1974 là: 49 tuổi. Người sinh tuổi Giáp Dần đến năm 2024 thì được tuổi 50 tuổi và đến năm 2025 là 51 tuổi.

Sinh năm 1974 mệnh gì?

Tuổi Dần mệnh gì? Giáp Dần mệnh gì? Trong văn hóa các nước Á Đông, nam nữ sinh năm 1974 (từ ngày 23/01/1974 đến ngày 10/02/1975) là cầm tinh con Hổ, thuộc mệnh Thủy.

  • Mệnh: Thủy – Đại Khê Thủy – Nước khe lớn + Tương sinh: Mộc, Kim + Tương khắc: Hỏa, Thổ
  • Thiên can: Giáp + Tương hợp: Kỷ + Tương hình: Mậu, Canh
  • Địa chi: Dần + Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất + Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Người tuổi Dần 1974 có tinh thần trượng nghĩa, luôn đấu tranh cho sự công bằng, không bao giờ coi thường người khác hay có sự phân chia giai cấp. Ngoài ra tuổi Giáp Dần cũng được cho là có tính tình hào sản, quả cảm như hình tượng những chú hổ dũng mạnh, sẵn sàng giúp đỡ và bảo vệ những người yếu thế hơn.

Sinh năm 1974 mệnh gì?

Sinh năm 1974 mệnh gì?

Tính cách nữ Giáp Dần 1974

Giáp Dần 1974 có nạp âm là Đại Khê Thuỷ, tức khe nước lớn. Chính vì mang hình tượng này nên nữ Giáp Dần sở hữu tính cách lạc quan, vui vẻ và sống hoà đồng cũng như thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Đối với việc quan tâm đến điều gì đó họ rất nhiệt thành, vậy nhưng điều không tốt ở nữ 1974 lại là tính khí thất thường. Những người sinh năm Dần nên biết điều tiết cảm xúc của bản thân để tránh ảnh hưởng tới công việc và các mối quan hệ xã hội.

Nữ Giáp Dần có tính cách kiêu ngạo như dòng nước chảy và không thích bị trói buộc. Họ nổi tiếng là người mạnh mẽ và quyết đoán, nơi nào có hiểm nguy là ngay lập tức họ sẽ muốn xông vào cuộc. Nữ 1974 tuy lạnh lùng nhưng trái tim rất cởi mở, ấm áp và nồng nàn. Ngoài ra họ cũng là mẫu người khó lường, sẵn sàng chiến đấu giành lại lợi ích của bản thân và những người xung quanh. Cũng nhờ mang Sinh Tiêu Dần mà 1974 luôn dẫn đầu trong các trò chơi giống với danh hiệu “Chúa tể sơn lâm” được người đời ca tụng.

Tính cách nữ Giáp Dần 1974

Tính cách nữ Giáp Dần 1974

Tính cách nam Giáp Dần 1974

Nam Giáp Dần 1974 nổi tiếng là người dũng cảm, mưu trí và bao dung độ lượng. Với tính cách bao dung, rộng lượng, hi sinh quyền lợi của mình để giúp đỡ người khác nên họ thường được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Về vận thế thì tiền vận có phúc khí tốt, trung vận gặp nhiều khó khăn, vất vả, cuộc sống thăng trầm, hậu vận cơ hội tới, xuất hiện, được nhiều người coi trọng, giúp đỡ.

Trong tình cảm, nam 1974 có đôi phần trắc trở vì tính cách thẳng thắn. Vì vậy, dù đã có gia đình hoặc đang độc thân cũng đều nên cư xử đúng mực với đối phương để hiểu và cảm thông lẫn nhau, dành thời gian vun đắp và thắt chặt tình cảm nhiều hơn nữa. Cũng bởi tính cách độc đoán và có phần tự kiêu cho nên họ hay bị đánh giá là kiêu ngạo, Giáp Dần 1974 khó thành công trong một tập thể. Họ thích sự tự do và có nhiều tư tưởng cực đoan, nếu biết cân bằng tình cảm thì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tính cách nam Giáp Dần 1974

Tính cách nam Giáp Dần 1974

Sinh năm 1974 cung gì?

Dựa trên lý thuyết Âm Dương Ngũ Hành, chúng ta có thể giải đáp được câu hỏi người sinh năm 1974 mệnh gì. Tuy nhiên, nếu như thắc mắc nam nữ Giáp Dần sinh năm 1974 cung gì thì cần căn cứ vào hai yếu tố, đó là giới tính và Ngũ hành. Mỗi giới tính sẽ tương ứng với một cung nhất định, vì thế thông thường trong câu hỏi trên sẽ có hai câu trả lời.

  • Nam 1974 thuộc cung gì: Cung Cấn hành Thổ, mang ý nghĩa của sự tĩnh lặng và có tâm đức. Nam 1974 có tấm lòng lương thiện, thích giúp đỡ người khác, nhạy cảm, có đầu óc thông minh, nhân cách tốt và vô cùng đáng tin cậy. Họ là những người biết quản lý tài chính, không kiêu ngạo nên dễ thành lãnh đạo. Tuy nhiên, nam giới cung Cấn lại nhạy cảm nên thường suy nghĩ nhiều.
  • Nữ 1974 thuộc cung nào: Cung Đoài hành Kim, mang ý nghĩa bảo vệ nhiều loài và động vật. Tính cách nữ cung Đoài thường cứng rắn, sở hữu ngoại hình đẹp, thân thiện và dễ kết bạn. Họ khá giỏi trong việc diễn thuyết và giải quyết nhiều vấn đề nhưng cũng thường hay nổi nóng. Ngoài ra họ hay mâu thuẫn, tranh cãi với người khác nên dễ nhận được ý kiến không tốt.
Sinh năm 1974 cung gì?

Sinh năm 1974 cung gì?

Giáp Dần 1974 hợp với tuổi nào?

Nếu biết được sinh năm 1974 hợp tuổi nào, họ sẽ dễ dàng tìm được sự tương đồng về tính cách và công việc, khi đó cuộc sống của Giáp Dần sẽ tốt đẹp lên. Ngược lại, nếu hai người khắc tuổi nhau sẽ dẫn đến nhiều điều bất lợi nên cần cân đối nhiều thứ và tiến hành các nghi thức tâm linh cầu hạnh phúc, may mắn. Trong công việc, xác định được người hợp tuổi giúp dễ dàng tạo dựng mối quan hệ hợp tác làm ăn, công việc ngày một thuận lợi, hậu vận giàu sang phú quý là điều đương nhiên. Đồng thời, tuổi hợp nhau sẽ hạn chế được các vụ cãi vã nhỏ nhặt và tránh sứt mẻ tình cảm đôi bên. Tương tự trong gia đình, người ta cũng dùng tuổi tác để xác định người hợp tuổi kết hôn. Nhờ vậy, cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc, vợ chồng ít cãi cọ, cuộc sống bình yên, vui vẻ.

– Xét theo sự tương hợp Địa Chi: Tuổi Giáp Dần 1974 xung kỵ với những người mang Thiên Can năm Kỷ.

– Xét theo Nhị hợp: Người mang Địa Chi Dần hợp tuổi với Địa Chi năm Hợi

– Xét theo Tam hợp: Bộ 3 Tam hợp với tuổi Dần gồm: Dần – Ngọ – Tuất. Nếu 3 tuổi trên cùng hợp tác làm ăn thì công việc thuận lợi, thành công ắt sẽ đến.

Giáp Dần 1974 hợp với tuổi nào?

Giáp Dần 1974 hợp với tuổi nào?

Giáp Dần 1974 hợp hướng nào?

Từ xưa đến nay, trước khi làm nhà, người Việt Nam thường coi tuổi và xem hướng phong thuỷ. Người xưa quan niệm về phương hướng cũng có hướng tương hợp và hướng xung khắc. Nếu xây nhà hướng hợp thì cuộc sống sung túc, gia đình hạnh phúc, công việc thuận lợi. Ngược lại, nhiều chuyện xui rủi sẽ đến khiến cuộc sống dễ rơi vào ngõ cụt. 

Ngoài ra bạn cũng có thể xem hướng hợp để xác định vị trí kê bàn học tập, bàn ăn, phòng khách… theo cung mệnh của mình. Muốn biết sinh năm 1974 hợp hướng nào, chúng ta vận dụng quy luật phong thuỷ trong Ngũ Hành để có được câu trả lời chính xác nhất:

  • Nữ 1974 hợp hướng nào: Tây Nam – Sinh Khí, Tây – Diên Niên, Tây Bắc – Thiên Y, Đông Bắc – Phục Vị. Những hướng nhà tuổi 1974 cần kiêng để tránh gặp tai hoạ là: Đông – Lục Sát, Đông Nam – Tuyệt Mạng, Nam – Hoạ Hại, Bắc – Ngũ Quỷ.
  • Nam 1970 hợp hướng nào: Tây Nam – Sinh Khí, Tây – Diên Niên, Tây Bắc – Thiên Y, Đông Bắc – Phục Vị. Ngoài ra, cần lưu ý các hướng xấu như: Đông – Lục Sát, Đông Nam – Tuyệt Mạng, Nam – Hoạ Hại, Bắc – Ngũ Quỷ.
Giáp Dần 1974 hợp hướng nào?

Giáp Dần 1974 hợp hướng nào?

Giáp Dần 1974 hợp màu gì?

Người xưa tin rằng trong phong thuỷ và tâm linh, màu sắc cũng là yếu tố giúp giải đáp những thắc mắc về tương hợp với ngũ hành. Tính ứng dụng của nó được thể hiện rõ ràng nhất ở những vật phẩm phong thuỷ có màu sắc hợp với bản mệnh nhất. Vận dụng màu sắc trong phong thuỷ giúp mọi việc hanh thông, điềm dữ hoá lành. Để biết rõ tuổi Dần 1974 hợp màu gì, chúng ta dựa theo quy luật Âm Dương Ngũ Hành mà trả lời. Như đã nói ở trên thì người hành Thuỷ hợp với nhóm hành Thuỷ và Kim. Vì vậy, Giáp Dần 1974 cũng tương hợp với những màu mang hai Hành trên.

– Màu hành Thuỷ: Xanh Dương, Đen

– Màu hành Kim: Trắng, Vàng Đồng, Trắng Bạc, Bạc

Giáp Dần 1974 hợp màu gì?

Giáp Dần 1974 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Giáp Dần 1974

Các thông tin đề cập ở trên đã giúp giải đáp câu hỏi sinh năm 1974 hợp màu gì. Tuy nhiên, tương sinh và khắc là hai quy luật tồn tại song song với nhau, giúp cân bằng vũ trụ. Nếu chỉ có sinh mà không có khắc thì sự phát triển sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ. Ngược lại, vạn vật sẽ sinh sôi và nảy nở.

Màu sắc cũng thế, có màu hợp đương nhiên sẽ có màu khắc. Theo Ngũ Hành, màu kị với năm 1974 là các màu thuộc hành Thổ (Đất giữ nước, ngăn chặn dòng chảy của nước). Ngoài ra, Giáp Dần 1974 nên lưu tâm các màu sắc thuộc hành Mộc. Mặc dù là hành tương sinh, song theo quy luật nghịch sinh, Thuỷ sinh Mộc, nếu Thuỷ nhiều quá thì Mộc dễ bị cuốn đi.

– Màu hành Thổ: Vàng, Nâu

– Màu hành Mộc: Xanh Lá

Màu kỵ của tuổi Giáp Dần 1974

Màu kỵ của tuổi Giáp Dần 1974

Sinh năm Giáp Dần 1974 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Trong kinh doanh làm ăn, tuổi hợp cũng là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Những người bạn, đồng nghiệp hợp tuổi giúp năm sinh 1974 thuận lợi trong nhiều việc. Làm ăn với người hợp tuổi “như buồm gặp gió”. Ngược lại, nếu tuổi quá khắc nhau thì cãi vã là những điều khó tránh khỏi, mối quan hệ dễ đổ vỡ, công việc bị đình trệ. Không khó để biết tuổi Dần 1974 làm ăn hợp với tuổi tuất. Căn cứ vào Thiên Can – Địa Chi, Ngũ Hành, Cung Phi… sẽ giúp chúng ta giải đáp được các thắc mắc trên. Dưới đây là bảng đánh giá độ hợp tuổi của Giáp Dần 1974 với những năm sinh khác nhau:

  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1946: 7/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1963: 7/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1974: 7/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1982: 7/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1992: 7/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 2000: 7/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1955: 7.5/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1973: 7.5/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 2001: 7.5/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1954: 8/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 1966: 8/10
  • Mức độ hợp tuổi của 1974 và 2002: 8/10
Sinh năm Giáp Dần 1974 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Giáp Dần 1974 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1974

Người Việt xưa nay vốn đặc biệt coi trọng việc tương hợp. Trước khi đi đến hôn nhân, việc đầu tiên cần làm đó là xác định hợp tuổi để kết hôn. Để xác định hai người có hợp tuổi hay không ngoài xem tuổi hợp nhau dựa trên ngày tháng năm sinh cần căn cứ thêm nhiều yếu tố khác như niên mệnh, Thiên Can – Địa Chi, cung hoàng đạo,…

Việc hợp tuổi nhau khi kết hôn sẽ giúp hai người dễ dàng hiểu, cảm thông với nhau, tránh những tranh cãi nảy lửa khiến cuộc sống hôn nhân vui vẻ và hạnh phúc hơn. Bếu độ tuổi quá chênh lệch thì cả hai phải biết kiềm chế bản thân, quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nhiều gia đình cũng thực hiện những nghi thức cầu chúc may mắn đối với các đôi hợp tuổi. Căn cứ vào quy luật Ngũ Hành, mộc, Can – Chi. Dưới đây là bảng đánh giá tham khảo về những tuổi hợp với năm sinh 1974:

Tuổi hợp với nữ Giáp Dần 1974

  • Nam 1963 hợp nữ 1974
  • Nam 1964 hợp nữ 1974
  • Nam 1966 hợp nữ 1974
  • Nam 1972 hợp nữ 1974
  • Nam 1973 hợp nữ 1974
  • Nam 1984 hợp nữ 1974
  • Nam 1982 hợp nữ 1974
  • Nam 1983 hợp nữ 1974
  • Nam 1984 hợp nữ 1974

Tuổi hợp với nam Giáp Dần 1974

  • Nữ 1962 hợp nam 1970
  • Nữ 1963 hợp nam 1970
  • Nữ 1966 hợp nam 1970
  • Nữ 1967 hợp nam 1970
  • Nữ 1971 hợp nam 1970
  • Nữ 1972 hợp nam 1970
  • Nữ 1974 hợp nam 1970
  • Nữ 1976 hợp nam 1970
  • Nữ 1983 hợp nam 1970
Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1974

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1974

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp với số nào?

Quy luật Ngũ Hành cũng giúp dự đoán những con số hợp với bạn. Theo thuyết tương sinh thì Kim sinh Thuỷ, vì thế Giáp Dần 1974 có nhiều con số hợp với bộ đôi này như:

– Số may mắn hành Thuỷ: 1

– Số may mắn hành Kim: 6, 7

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp với số nào?

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Giáp Dần 1974

Ngày nay, sử dụng vật phẩm hộ mệnh này đang trở nên vô cùng phổ biến. Đó có thể là phụ kiện, những món đồ trưng bày trong phòng, trên bàn làm việc hay mang theo bên người. Khi lựa chọn vật phẩm cho Giáp Dần 1974, chúng ta cần phải dựa vào cung mệnh để tìm món đồ phù hợp. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy mang bản mệnh Thủy cho năm sinh 1974:

Tượng Hổ

Nếu là người trọng phong thuỷ thì bạn sẽ không bỏ qua tượng Hổ làm vật phẩm hộ mệnh. Đây cũng là yếu tố tăng sinh khí giúp mình tươi trẻ, mạnh khoẻ và may mắn đối với những người tuổi Dần.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ho-khat-vong-24-4-cm-sac-xanh-cobalt-trang-tri-vang-24k-doc-dao

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Xanh Vàng 8mm

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Vàng Và Xanh là vật hộ mệnh tốt, mang đến may mắn. Người kém sức khoẻ, cơ thể suy nhược nên đeo vòng tay này thường xuyên sẽ tăng sinh khí và tạo niềm vui khi đối diện với khó khăn. Người tinh thần căng thẳng, không ổn định mang vòng tay này thường xuyên sẽ cải thiện tâm trạng và những triệu chứng trên ngày một thuyên giảm. Vật phẩm cũng là một charm hộ mệnh giúp mang về nhiều tài lộc cho gia chủ tuổi Mậu Dần.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-cham-rong-mekoong

Ly sứ dưỡng sinh 0.48 L + nắp ống hút (K1) – Hổ Hạnh Phúc 

Ly sứ dưỡng sinh 0.48 L + nắp ống hút (K 1) – Hổ Hạnh Phúc được thiết kế độc đáo với hoạ tiết được sáng tạo và nhân cách hoá từ hình tượng linh vật Hổ. Sản phẩm giúp chuyển tải thông điệp tốt đẹp cùng lời cầu chúc may mắn, nhiều sức khoẻ và hạnh phúc đến người sử dụng.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ly-su-duong-sinh-0-48-l-nap-ong-hut-k1-ho-hanh-phuc-qua-tang-su-kien

Lời kết: Các thông tin mà Mekoong cung cấp chỉ mang tính tham khảo, bởi lẽ vận mệnh và số phận là do con người định đoạt. Tuy nhiên, từ đây bạn cũng đã có được nhiều thông tin như người sinh năm 1974 tuổi con gì, mệnh gì, hợp màu gì,… Hãy cân bằng những yếu tố trên để đạt được thành công trong cuộc sống!

Bình luận

[viweb_comments_template]