Sinh năm Bính Dần 1986 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, tính cách ra sao, cung mệnh thế nào… là các câu hỏi nhận được nhiều quan tâm của gia chủ tuổi này. Bài viết dưới đây Mekoong sẽ giúp khách hàng giải đáp chính xác những câu hỏi này. 

Sinh năm 1986 mệnh gì?

Ngũ hành có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thuỷ,  Hoả và Thổ. Tuỳ mệnh có nhiều đặc điểm riêng, quyết định cả tính cách và cuộc đời từng người. Chính vì thế, những thắc mắc như sinh năm 1986 mệnh gì sẽ được trả lời dựa trên ngũ hành. Theo ngũ hành, những người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Lư Trung Hỏa, nghĩa là lửa trong lò. 

Sinh năm 1986 mệnh gì?

Sinh năm 1986 mệnh gì?

Sinh năm 1986 cung gì? 

Nam tuổi Bính Dần mang cung Khôn thuộc hành Thổ. Người cung Khôn cũng có nhiều tài năng, không thích làm việc hay ngồi một chỗ. Bên cạnh đó, nam mạnh tuổi 1986 cũng rất may mắn và thành công trong cuộc sống hôn nhân. 

Nữ tuổi Bính Dần mang cung Khảm thuộc hành Thuỷ. Những người thuộc cung Khảm có tính tình vui vẻ, rất cởi mở và lạc quan về cuộc sống. Ngoài ra, nữ tuổi 1986 cũng thích những thứ mới mẻ, thú vị và dễ dàng thành công trong cuộc sống. 

Nạp âm mệnh Hỏa 1986 

Không khó để biết được nạp âm của 1986 khi đã biết được 1986 mệnh gì. Đây là những ngọn lửa được tôi luyện theo thời gian và càng ngày càng bùng lên hơn nữa. Lư Trung Hoả được xem là ngọn lửa có sức nóng mạnh mẽ nhất trong nhân gian. Hình ảnh này thể hiện sức sống mạnh mẽ, tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh, ý chí kiên cường và luôn có ước mơ, hoài bão lớn lao của gia chủ mệnh nạp âm Lư Trung Hỏa. 

Nạp âm mệnh Hỏa 1986 

Nạp âm mệnh Hỏa 1986

Sinh năm 1986 là năm con gì?

Nếu ngũ hành cho biết tuổi 1986 mệnh gì thì Thiên can – Địa chỉ giúp xác định tuổi của những người sinh năm này. Không chỉ riêng 1986 tuổi con gì, bất kể năm sinh nào muốn xác định tuổi tác đều phải dựa vào 2 khái niệm Thiên can – Địa chi. 

Nếu ngũ hành cho biết tuổi 1986 mệnh gì thì Thiên can – Địa chỉ giúp xác định tuổi của những người sinh năm này. Không chỉ riêng 1986 tuổi con gì, bất kể năm sinh nào muốn xác định tuổi tác đều phải dựa trên 2 khái niệm Thiên can – Địa chi. 

Sinh năm 1986 là năm con gì?

Sinh năm 1986 là năm con gì?

Tính cách nữ Bính Dần 1986

Hình ảnh ngọn lửa trong lò Lư Trung Hoả đã phản ánh một phần tính cách của nữ tuổi 1986. Cụ thể, người nữ sinh năm này có tính cách mạnh mẽ, cá tính và nhanh nhẹn. Ẩn sâu bên trong người nữ là những móng vuốt sắc nhọn, có thể chiến đấu chống lại bất cứ điều gì khiến gia chủ cảm thấy bất an. 

Tính cách nữ Bính Dần 1986

Tính cách nữ Bính Dần 1986

Tính cách nam Bính Dần 1986

Nam tuổi 1986 dù nóng nảy nhưng rất nhiệt tình và năng nổ. Ngọn lửa bùng lên từ trong lò đại diện cho khát khao bùng nổ và lan truyền ra bên ngoài để ngày một rực rỡ. Vì vậy, nam mạng tuổi này luôn có ý chí mạnh mẽ, không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thử thách của cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là những người có trách nhiệm với tập thể và luôn cố gắng làm tốt nhất mọi công việc được giao phó. Có lẽ vì thế nên người nam tuổi 1986 rất được coi trọng trong công việc. 

Tính cách nam Bính Dần 1986

Tính cách nam Bính Dần 1986

Bính Dần 1986 hợp với mệnh nào?

Tương sinh

Từ những mối quan hệ Tương sinh ngũ hành, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng người mệnh hoả dễ hợp nhất với người mang mệnh thổ và mệnh mộc. Đây là 2 mệnh tương sinh và cải mệnh sinh thuỷ. Nếu hợp nhất sẽ là mệnh Mộc. Tuy nhiên, nó cũng cần phải dựa trên nạp âm của từng người mới có thể nói là hợp hay khắc. 

Tương khắc 

Trong những mối quan hệ khác của ngũ hành được quan niệm như sau:  Hoả khắc Kim; Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thuỷ và Thuỷ khắc Hoả. Cũng giống với những mối quan hệ trong tương sinh. Theo thông tin trên, hẳn nhiều người đã thấy được rằng người mệnh Hoả rất khắc với những người mang mệnh Kim hoặc Thuỷ. 

Bính Dần 1986 hợp với mệnh nào?

Bính Dần 1986 hợp với mệnh nào?

Bính Dần 1986 hợp hướng nào?

Dựa vào biết được 1986 mệnh gì, tuổi gì ta cũng có thể giải đáp 1986 hợp hướng nào. Phong thuỷ bát trạch cho nam và nữ sinh năm 1986 tuổi Bính Dần như sau. 

Nam Bính Dần 1986 

Tây Bắc: Rất phù hợp để bố trí hướng phòng khách, giúp gia đình luôn êm ấm, thuận hoà và thương yêu nhau. 

Đông Bắc: Lý tưởng để bố trí phòng làm việc, bàn làm việc, giúp mọi việc thuận lợi, suông sẻ và đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. 

Hướng Tây: Thích hợp để bố trí phòng ngủ, mang đến giấc ngủ sâu, có lợi về tinh thần và sức khoẻ. 

Tây Nam: Có lợi để bố trí bếp, giúp “ngọn lửa” gia đình luôn rực cháy, tạo bầu không khí ấm cúng. 

Nữ Bính Dần 1986 

Đông Nam: Thích hợp để bố trí phòng khách hoặc phòng làm việc, giúp gia tăng tài lộc và phú quý. 

Nam: Bố trí cửa sau của căn nhà nhằm tăng vận may cho chủ nhân. Đồng thời, gia tăng sự gắn bó giữa mọi thành viên trong gia đình. 

Đông: Phù hợp để bố trí phòng ngủ nhằm tăng cường sức khỏe bản thân và đón nhận lộc trời giúp bố mẹ khoẻ mạnh, con cái mau chóng lớn khôn. 

Bính Dần 1986 hợp hướng nào?

Bính Dần 1986 hợp hướng nào?

Bính Dần 1986 hợp màu gì?

Trong phong thuỷ, màu sắc đóng vai trò quyết định trong việc mang tài lộc và may mắn đến chủ nhà. Do đó, việc chọn được màu sắc hợp mệnh với tuổi 1986 là điều rất cần thiết. Để biết tuổi Bính Dần 1986 hợp màu gì, gia chủ nên dựa vào quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành để giải đáp. 

Theo đó, Mộc sinh Hoả khiến cây cối cháy lên sẽ thành những ngọn lửa khổng lồ. Bên cạnh đó, bản chất Hoả cũng tương sinh mộc nên nhiều đốm lửa khi hợp nhau sẽ tạo thành quầng lửa lớn. Do đó, màu mệnh Hoả và mệnh Mộc là những màu sắc tương sinh với mệnh Hoả. 

Bính Dần 1986 hợp màu gì?

Bính Dần 1986 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Bính Dần

Quy luật ngũ hành cũng cho biết Thuỷ khắc Hoả vì dòng nước sinh ra có khả năng dập tắt ngọn lửa đang cháy. Vì vậy, màu sắc mệnh Thuỷ kỵ với người mệnh Hoả. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Bính Dần 1986 cũng không hợp với màu mệnh Thổ vì ngọn lửa thiêu cháy mọi thứ, khi lụi tàn sẽ thành tro bụi. 

Màu kỵ của tuổi Bính Dần

Màu kỵ của tuổi Bính Dần

Sinh năm Bính Dần 1986 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Xác định được sinh năm 1986 Bính Dần hợp tuổi nào sẽ mang tới nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đồng thời, tránh được những tuổi không hợp để không gặp phiền phức, vận xui. 

Theo Thiên can, Bính tương hợp với Tân, tương hình với Canh và Nhâm. Theo Địa chi, Dần nhị hợp với Hợi, tam hợp với Dần – Ngo – Tuất, tứ hành khắc với Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Chọn được tuổi hợp sẽ hút vượng khí và gia tăng tài lộc. 

Sinh năm Bính Dần 1986 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm Bính Dần 1986 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1986

Nam Bính Dần 1986 nên chọn bạn đời có các tuổi Đinh Mão, Canh Ngọ, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi và Quý Dậu. Còn nữ Bính Dần 1986 có thể kết hôn với người tuổi Canh Ngọ, Đinh mão, Ất Hợi, Quý Hợi, Giáp Tý và Quý Dậu. 

Kết hôn với người hợp tuổi sẽ giúp tinh thần và tâm lý vững vàng hơn. Đồng thời, mang đến nhiều may mắn, bình an và suôn sẻ trong cuộc sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình. 

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1986

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1986

Mệnh Hỏa 1986 hợp với số nào?

Từ tìm hiểu về 1986 mệnh gì không khó để biết Mệnh Hỏa 1986 hợp với số nào. Người tuổi 1986 Bính Dần nên chọn các số 2, 5, 8, 9 nếu là nam và các số 1, 6, 7 nếu là nữ. Những con số này sẽ giúp công việc được hanh thông và suôn sẻ, cuộc sống được hạnh phúc, may mắn. 

Mệnh Hỏa 1986 hợp với số nào?

Mệnh Hỏa 1986 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Dần 1986

Bài viết là thông tin chi tiết giải đáp câu hỏi “1986 mệnh gì?”. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích cho Quý khách hàng khi tìm hiểu về phong thuỷ tuổi Bính Dần 1986.

 

Bình luận

[viweb_comments_template]