Người sinh năm 1987 tuổi con gì, hợp với màu gì, tính cách thế nào, cung mệnh vì sao là một số câu hỏi cần giải đáp của gia chủ tuổi mão. Có thể tìm hiểu thông tin chi tiết xung quanh vấn đề này trong bài viết dưới đây. 

Vận mệnh của người sinh năm Đinh Mão 1987

Người tuổi Mão đang nỗ lực mỗi ngày nhằm xây dựng sự nghiệp vững vàng cho bản thân. Dù đôi lần vấp ngã nhưng họ vẫn đi lên với ý chí và niềm tin vững vàng. 

Vận mệnh của người sinh năm Đinh Mão 1987

Vận mệnh của người sinh năm Đinh Mão 1987

Nam sinh năm 1987

Công danh sự nghiệp của tuổi 1987 có nhiều biến động. Tuy gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ song cũng cần loại bỏ tính chủ quan để không phạm vào sai sót. Gia đình: hoà thuận, hạnh phúc, nhiều người yêu thương nhau. Có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn nho nhỏ tuy nhiên sau đó sẽ được giải quyết ổn thoả bởi cách ứng xử khôn khéo của người sinh năm 1987. 

Nữ sinh năm 1987

Sự nghiệp của nữ mạng tuổi Đinh Mão 1987 tương đối ổn định. Công việc tuy không có nhiều thuận lợi song nhìn chung là ổn định. Cơ hội thăng tiến xuất hiện nhiều, kéo theo đó là nhiều thách thức. Đường tình cảm của nữ sinh năm 1987 được cho là tốt. Nếu đang hẹn hò, bạn sẽ có cơ hội gặp được “nửa kia” của mình. Nếu đã có gia đình, tình cảm vợ chồng con cái sẽ yên bình, hạnh phúc. 

Sinh năm 1987 tuổi gì?

1987 ứng với Thiên Can Đinh và Địa Chi Mão. Chính vì thế người sinh năm này mang tuổi Đinh Mão. Khi kết hợp ngũ hành với Can Chi thì Can Đinh thuộc hành Hoả và Chi Mão thuộc hành Mộc.  Hoả và Mộc luôn tương hỗ, hài hoà cho nên người Đinh Mão thường sẽ tìm được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống của mình. 

Sinh năm 1987 tuổi gì?

Sinh năm 1987 tuổi gì?

Sinh năm 1987 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Vậy người sinh năm 1987 bao nhiêu tuổi? Tính đến năm 2023 những người sinh năm 1987 đã bước vào tuổi 37 và năm 2024 sẽ là 38 tuổi. 

Sinh năm 1987 mệnh gì?

Theo lịch vạn niên, những người sinh ra khoảng thời gian từ ngày 29/01/1987 đến ngày 16/02/1988 sẽ cầm tinh con mèo và thuộc mệnh Lư Trung Hoả nghĩa là lửa trong lò. Người thuộc mệnh hoả sẽ có sức chịu đựng và sự kiên trì cao, luôn cháy âm ỉ trong lò và chứa một nguồn sức mạnh tiềm ẩn to lớn. 

Sinh năm 1987 mệnh gì?

Sinh năm 1987 mệnh gì?

Tính cách nữ Đinh Mão 1987

Dựa vào giải đáp nam, nữ 1987 mệnh gì đã giúp chúng ta tìm thấy được hình tượng biểu trưng của nạp âm. Với tính chất của ngọn lửa trong lò, tính cách nữ Đinh Mão rất mạnh mẽ. Bất kể chông gai thế nào, chỉ cần có ý chí mạnh mẽ thì Đinh Mão nhất định sẽ “trở bại thành thắng”. 

Vì luôn cháy sáng dù nguồn lửa to hay bé nên nữ Đinh Mão lúc nào cũng có tính cách kiên cường khác người. Nét tính cách mạnh mẽ thường gặp của một nữ nhi, Đinh Mão sẽ cố gắng tự mình trải qua nhiều thử thách của cuộc sống, không bị khó khăn “quật ngã” và dập tắt lửa đang cháy hừng hực. 

Dù mạnh mẽ là thế, song nữ Đinh Mão lại luôn ẩn chứa nhiều trăn trở và suy tư khó lòng có thể giãi bày. Tìm được “nguồn lửa” phù hợp, Đinh Mão sẽ thể hiện mình dù có phần yếu ớt và mỏng manh giòn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ trong cuộc sống. 

Tính cách nữ Đinh Mão 1987

Tính cách nữ Đinh Mão 1987

Tính cách nam Đinh Mão 1987

Dựa vào can chi khi sinh 1987 tuổi gì, sự kết hợp của can Mộc và chi Hoả trong năm tuổi cũng giúp nam Đinh Mão gặp nhiều cơ hội được thử thách và rèn luyện bản thân. Tuy có gặp một vài khó khăn, song Đinh Mão 1987 vẫn quý trọng và cố gắng thể hiện tài năng của mình. 

Người nam sinh năm 1987 cũng có ý chí hơn người và cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao phó cho dù khó khăn thế nào đi nữa. Chỉ cần gặp được “nguồn lửa” thì công việc trên chắc chắn sẽ “cháy sáng” mãi và biến trở thành ánh lửa vĩnh cửu. 

Vì là Lư Trung Hoả, cho nên nam Đinh Mão 1987 cũng cần có người bạn tâm giao để giúp sức đồng hành. Sâu trong lòng của người nam sinh năm 1987 luôn mong chờ một chỗ dựa tinh thần vững chãi mà mình có thể lấy để làm động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong cuộc sống. 

Tính cách nam Đinh Mão 1987

Tính cách nam Đinh Mão 1987

Sinh năm 1987 cung gì?

Khi nhắc đến năm 1987 thuộc mệnh nào, 1987 tuổi bao nhiêu, chúng ta có thể dễ dàng xác định được một mệnh, một tuổi cho cả 2 giới. Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ người sinh năm 1987 thuộc cung tốn, yếu tố này phân chia rõ cho nam giới và nữ giới. 

Nam tuổi này mang cung Tốn, hành Hỏa. Người cung Tốn sẽ luôn tràn đầy tình cảm yêu thương. Nam tuổi này tìm được đúng người sẽ tôn trọng và yêu thương người bạn đồng hành của mình. Vì thuộc hành Hoả nên có một chút nóng nảy, nhưng nếu kiềm chế sẽ là người tốt và không thể hiện nhiều bằng lời nói. 

Nữ giới thuộc này mang cung Khôn, hành Hoả. Người cung khôn có nhiều tài lẻ. Tuy có nhiều ưu thế song người cung Khôn vẫn muốn tự mình đi lên bằng chính năng lực của bản thân. Tìm được chỗ dựa của đời mình, người cung Khôn sẽ quan tâm hơn đến chuyện tình cảm. 

Sinh năm 1987 cung gì?

Sinh năm 1987 cung gì?

Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào?

Người hợp tuổi khi làm việc sẽ giúp các thương vụ hợp tác trở nên thuận lợi và nhanh chóng đạt được mục đích ban đầu của công ty. Làm việc với người hợp tuổi như Đinh Mão 1987 sẽ tránh được nhiều xung đột ý kiến và giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn nữa. 

Xét theo Thiên Can và Địa Chi, người tuổi Đinh Mão 1987 phù hợp với các năm sinh có thiên can Giáp, Ất. 

Xét theo nhị hợp: Tuổi Mão đặc biệt hợp với tuổi Tuất 

Xét theo tam hợp: Khi tuổi Mão kết hợp với Hợi và Mùi sẽ mang đến nhiều thuận lợi về tài lộc trong cuộc sống 

Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào?

Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào?

Đinh Mão 1987 hợp hướng nào?

Nhà cửa cần phải yên tĩnh mới có thể ổn định sự nghiệp và cuộc sống. Ông bà ta đã dạy có yên mới có thể dựng được nghiệp. Vì vậy việc chọn hướng nhà làm sao để hợp tuổi của gia chủ cũng là vấn đề cần được quan tâm khi phong Thuỷ. 

Việc chọn người tuổi 1987 hợp hướng sinh thì cũng dựa theo phong thuỷ mà lý giải. Cần còn hướng sinh thì khắc hướng hợp nhằm chúc cho gia chủ nhiều tài lộc và thuận lợi bình an. Bạn có thể tham khảo hướng hợp của Đinh Mão 1987 như sau. 

Hướng hợp với Đinh Mão: Tây nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc 

Đinh Mão 1987 hợp hướng nào?

Đinh Mão 1987 hợp hướng nào?

Đinh Mão 1987 hợp màu gì?

Màu sắc là yếu tố cơ bản hình thành lên nhiều điều trong cuộc sống. Chọn lựa màu sắc sao cho hợp mệnh cũng là cách để tìm được thuận lợi bình an. Màu sắc hợp-khắc được coi là vấn đề được quan tâm nhất của phong thuỷ. 

Lý giải người sinh năm 1987 hợp màu gì chúng ta cần dựa theo yếu tố sinh-khắc của ngũ hành đã nêu phía trên. Năm sinh 1987 vốn dĩ thuộc hành Hoả, vì Mộc sinh Hoả Và kết hợp cùng nhau nên cũng bởi vậy tuổi Đinh Mão 1987 hợp với màu: 

Màu hành Hoả: Đỏ, vàng, tím 

Màu hành Mộc: Xanh lá  

Đinh Mão 1987 hợp màu gì?

Đinh Mão 1987 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Đinh Mão

Âm dương ngũ hành luôn tồn tại 2 mặt, có hợp ắt có khắc, có sinh ắt có hạn. Bên cạnh yếu tố 1987 hợp màu tốt thì Đinh Mão cũng cần phải quan tâm đến màu kỵ nhằm hạn chế các rắc rối không đáng có trong cuộc sống. 

Dựa trên thuyết ngũ hành Hoả sẽ gặp Thuỷ bởi xưa nay nước lửa kỵ nhau như lẽ đương nhiên. Ngoài ra, mệnh Hoả cũng cần phải cân đối với mệnh Thổ nhằm giúp mộc vượng – Thổ lợi thuỷ sinh Thổ. 

Màu kỵ của tuổi Đinh Mão vì thế cũng theo nguyên tắc sau: 

Kị màu hành Thuỷ: Xanh nước biển, đen 

Kị màu hành Thổ: Nâu đất, vàng đất 

Màu kỵ của tuổi Đinh Mão

Màu kỵ của tuổi Đinh Mão

Sinh năm Đinh Mão 1987 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

– Tuổi Đinh Mão nên chọn kết hợp làm ăn với những người có mệnh Mộc (Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Tất niên, Quý Sửu, Bính Thân, Ất Mùi) để làm ăn phát tài. 

– Nếu người sinh năm 1987 kết hợp làm ăn với những người mệnh Hoả thuộc các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thì hai bên sẽ nương tựa vào nhau để có lợi cùng hưởng, có hại cùng chia. 

– Người tuổi Đinh Mão hợp làm ăn với tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi (thuộc mệnh Kim) thì người tuổi Đinh Mão sẽ có điều kiện để thành công. 

– Với những người mệnh Thổ (Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi) thì người tuổi Đinh Mùi khi kết hợp làm ăn phải là cấp dưới hay trợ lý cho người mệnh Thổ thì công việc mới thuận lợi. 

Sinh năm Đinh Mão 1987 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Đinh Mão 1987 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1987

Khi đang yêu thì các bạn gái sẽ không mấy bận tâm về chuyện tuổi Đinh Mão của mình lấy chồng/vợ tuổi nào mới hợp, tuy nhiên khi sắp kết hôn, có gia đình việc chọn chồng vợ và ngày cưới hỏi là yếu tố không thể thiếu, bởi nó quyết định đến một phần cuộc sống. Người tuổi Đinh Mão lấy chồng/vợ năm nay sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin chúc mừng các bạn trong bài viết dưới đây ạ. 

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1987

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1987

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp với số nào?

Con số hợp: Theo ngũ hành, hành Mộc và hành Hoả sẽ không tốt cho người có mệnh Hoả, do đó các con số phù hợp với người Đinh Mão sinh năm 1987 hãy chọn những con số thuộc các hành này như 3, 4 và 9 sẽ càng hay 

Con số xấu: Thông thường, hành Thuỷ và Thổ sẽ xung khắc với người mệnh Hoả vì vậy bạn cần chọn các con số như 0 và 1 thuộc hành Thuỷ. 

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp với số nào?

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Đinh Mão 1987

Vật phẩm không hợp phong thuỷ thường là các mặt hàng bán chạy trên thị trường. Chúng hay được dùng với ý nghĩa mang may mắn và thuận tiện đến cho người sử dụng. Khi chọn vật phẩm phong thuỷ, Đinh Mão 1987 cần lưu ý về những yếu tố hợp-khắc đã được phân tích trong bài. 

Chọn đồ phong thuỷ, Đinh Mão 1987 cần nghiên cứu kĩ các kích thước, chất liệu, hình dạng và màu sắc của vật phẩm sao cho hợp tuổi, hợp mệnh nhất. Có như vậy, chắc chắn những vật phẩm phong thuỷ mới phát huy tác dụng. 

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những loại bình tiền dưới đây nhằm bổ trợ phong thuỷ và số mệnh cho bản thân người 1987: 

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Đinh Mão 1987

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Đinh Mão 1987

Bài viết trên là một số thông tin cơ bản cho câu hỏi “1987 tuổi con gì?”. Hy vọng bài viết sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích cho Quý khách hàng khi tìm hiểu về phong thuỷ tuổi Đinh Mão 1987.

Bình luận

[viweb_comments_template]