Người sinh năm Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh gì? Cung gì? 1988 tuổi con gì. Những người 1988 có tính cách ra sao. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết nhiều thông tin hữu ích và thú vị của những người tuổi Rồng 1988 như họ hợp với những hướng nào, màu gì, con số mấy… 

Vận mệnh của người sinh năm Mậu Thìn 1988

Tử vi, vận mệnh hay tướng số suy cho cùng cũng chỉ là niềm tin của con người nhằm hướng đến tương lai mình có thể “thuận buồm xuôi gió” hơn. Cùng tham khảo vận mệnh của những người năm sinh Mậu Thìn 1988 nam mạng, nữ mạng dưới đây:

Vận mệnh của người sinh năm Mậu Thìn 1988

Vận mệnh của người sinh năm Mậu Thìn 1988

Nam sinh năm 1988

Thân thế và sự nghiệp: Nam Mậu thìn là người không thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Người này khi còn trẻ nên tập trung chủ yếu vào việc học hành và không ngừng kiến ​​thức mới cho mình, không nên khởi nghiệp sớm. Nam Mậu Thìn thường hay gặp thất bại, có lúc tưởng chừng như thành công đến với họ nhưng khi khó khăn đột ngột xuất hiện và mọi thứ sụp đổ thì người tuổi này sẽ vượt qua vô vàn khó khăn. Tuổi này phải sau 40 tuổi bạn mới có thể thực sự bắt đầu tập trung vào sự nghiệp của mình, lúc này Mậu Thìn có phúc lộc nên mọi việc sẽ suôn sẻ, công việc làm ăn hanh thông. Người tuổi Mậu Thìn nên hợp tác làm ăn với các tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu thì công việc làm ăn của họ cũng sẽ cải thiện phần nào. Trong cuộc sống, khi bước sang các năm như 25, 27, 34, 38, 42 nam Mậu Thìn sẽ phải gặp nhiều khó khăn không lường trước được, những năm đầu tuổi Mậu Thìn tuy vất vả nhưng chỉ cần cố hết sức là ổn. Nếu vượt qua được thì vận may mắn sẽ đến với Mậu Thìn rất nhiều. 

 Tình yêu – gia đạo: Nam Mậu Thìn là người thích phát triển sự nghiệp hơn là dành phần lớn thời gian vào tình cảm cho nên đời sống tài chính của họ không được dồi dào. Người tuổi thìn gặp may mắn rất cao trong đường sự nghiệp nên tuy khó khăn trên đường tình cảm nhưng họ vẫn tìm thấy người hợp với mình nhất.

Nữ sinh năm 1988

Thân thế và sự nghiệp: Không khác nhiều so với nam Mậu Thìn thì nữ Mậu Thìn có con đường sự nghiệp không mấy suôn sẻ và thuận lợi. So với những người nam mạng có sự kiên định cao thì nữ mạng tuổi thìn có phần không chịu đựng nổi những khó khăn do cuộc sống đem lại. Trước khi chạm được những thành công vang dội thì nữ Mậu Thìn phải nếm nhiều trái đắng mới từng bước đạt đến những thành công như mong đợi. Trẻ độ tuổi này nếu muốn xây dựng sự nghiệp thì nhất định nên chờ đến sau 30 tuổi mới có những cơ hội tốt. Nữ tuổi Mậu Thìn không nên kết hợp kinh doanh với tuổi Tân Mùi hoặc Quý Mùi vì đây là hai đại kỵ của nữ tuổi Mậu Thìn, nếu làm cùng sẽ chỉ mang hoạ mà không có phúc và sự nghiệp cũng đi xuống. Phụ nữ tuổi Thìn nên chú ý nhiều hơn nữa trong việc chăm sóc sức khoẻ ngay từ khi còn nhỏ. Để tạo cho bản thân nhiều cơ hội, gây dựng các mối quan hệ tốt xung quanh, chờ thời cơ chín muồi và thể hiện mình, tin tưởng chắc chắn rằng thành công sẽ mỉm cười với bạn. 

 Tình yêu – gia đạo: Nữ Mậu Thìn gặp nhiều may mắn về tình duyên, họ yêu đúng người và có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Gia đình là nguồn động viên lớn lao với Mậu Thìn. Tuy nhiên, không phải tất cả Mau đều hoàn hảo như vậy

Sinh năm 1988 tuổi con gì?

Theo thuyết ngũ hành âm dương, khi muốn biết năm 1988 tuổi gì thì Thiên can – Địa chi là hai yếu tố cốt lõi giúp ta căn cứ vào để phân biệt.

Năm 1988 mang Thiên can Mậu – Địa chi Thìn. Vậy, lời giải đáp cho thắc mắc 1988 là tuổi gì đó là Mậu Thìn. 

Đi sâu thêm vào câu hỏi 1988 là con gì, ta có thể giải thích rằng, vì Mậu Thìn là con Rồng, nên đặc tính của Rồng là những gì uy mãnh và hung dữ nhất. Vì thế mà những người sinh năm Mậu Thìn 1988 sẽ khá nóng nảy, nhưng cũng vô cùng nhanh nhẹn, khôn ngoan và mạnh mẽ. 

Sinh năm 1988 tuổi con gì?

Sinh năm 1988 tuổi con gì?

Sinh năm 1988 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Hiện nay, tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 gồm những người có năm sinh dương lịch từ 17/02/1988 đến 05/02/1989, tỉnh theo tuổi âm lịch đã 35 tuổi năm 2022 và đến năm 2023 sẽ là 36 tuổi. 

Sinh năm 1988 mệnh gì?

Vận mệnh trong phong thuỷ và ngũ hành là mối quan tâm hàng đầu của hầu như tất cả mọi người sống theo chủ nghĩa duy tâm. Quan niệm rằng, bất kể sự bình yên, tốt đẹp hay khó khăn, thách thức… đều sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. 

Vận mệnh từng người sẽ có nhiều đặc điểm khác nhau ứng với 5 mệnh trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ,  Hoả và Thổ. 

Cũng chính vì vậy nên mọi thắc mắc như sinh 1988 mệnh gì, Mậu Thìn 1988 mệnh gì… ta cũng phải dựa trên những quy luật của ngũ hành để trả lời. 

Người sinh 1988 là mệnh Mộc, đó là Đại Lâm Mộc. Nghĩa là cây cổ thụ sống lâu năm và vững vàng qua bao sóng gió của đời. 

Đại Lâm Mộc là cây cổ thụ cao lớn, vững chắc, luôn chăm sóc và bảo vệ các cây nhỏ xung quanh, dù thế nào cũng đứng hiên ngang mà không hề lung lay. Đặc biệt hơn nữa, Đại Lâm Mộc chính là nạp âm hưng thịnh nhất. 

Chính vì thế nên những ai mang mệnh Đại Lâm Mộc đều có ý chí   mạnh mẽ, kiên cường và không dễ bị khuất phục trước mọi thách thức, khó khăn. 

Sinh năm 1988 mệnh gì?

Sinh năm 1988 mệnh gì?

Tính cách nữ Mậu Thìn 1988

Nhìn vào sự mạnh mẽ và vững vàng của Đại Lâm Mộc khi nữ Mậu Thìn 1988 mệnh gì cũng làm ta dễ có câu trả lời là tính cách. 

Mang trong người bản mệnh Đại Lâm Mộc, thế nên nữ Mậu Thìn 1988 vô cùng mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng đôi lúc cũng hơi thiếu sự nhẫn nại và khá ngạo mạn. Hơn thế, nữ Mậu Thìn 1988 rất can đảm, chấp nhận đối mặt với tất cả khó khăn trong cuộc đời. 

Khi sâu hơn nữa ta biết rằng, dù tính cách có phần bốc đồng và ngạo mạn, song họ là người rất  lí lẽ, đôi lúc cũng nhanh nhẹn và hoạt bát. Vậy nên nữ Mậu Thìn 1988 sẽ hiếm khi bị lạc lõng trong đám đông. 

Tính cách nữ Mậu Thìn 1988

Tính cách nữ Mậu Thìn 1988

Tính cách nam Mậu Thìn 1988

Người này đặc biệt coi trọng nghề nghiệp, thường phấn đấu hết mình vì công việc, song hay nản chí khi gặp thất bại. Vận thứ lộc không tồi, thường có những may mắn bất ngờ về tiền bạc, nhưng khả năng quản lý tài chính chưa được giỏi. 

 Tính cách người tuổi Thìn mạnh mẽ, coi trọng lý tưởng, có khí chất và phong thái bất phàm. Những người sinh vào ban ngày có sức chịu đựng khá cao và cũng luôn có ý chí phấn đấu. Những người sinh vào ban đêm thường theo chủ nghĩa cầu toàn nên có phần ít nghị lực và kiên trì. 

 Những người tuổi Rồng sẽ không chịu được những đòi hỏi quá khắt khe nên nếu muốn thành công trong cuộc sống và sự nghiệp thì cần phải tôi luyện thêm bản lĩnh để giữ vững lập trường, không vì thất bại mà chùn nhụt chí. 

 Ưu điểm nổi trội của nhóm người này là sức khoẻ dồi dào. Họ luôn bừng bừng năng lượng, sẵn sàng phấn đấu cho mục tiêu mình đã đề ra, là những người thích mạo hiểm và hay hùa theo đám đông. 

 Họ hơi hiếu thắng, cũng khá tự tin vào chính bản thân, có cái tôi rất lớn, có tham vọng và đặt cho mình mục tiêu cao. Cá tính mạnh mẽ, có tài ăn nói, cũng có khả năng và vận số dẫn dắt người khác. 

 Đây là người chính trực, họ không hề có ý nghĩ hoặc hành động xấu xa hay độc ác và cũng không muốn làm điều dối gian. Họ không sợ khó và chỉ muốn giải quyết mọi chuyện thật tốt. 

Tính cách nam Mậu Thìn 1988

Tính cách nam Mậu Thìn 1988

Sinh năm 1988 cung gì?

Khi chúng ta xét 1988 mệnh gì, tuổi gì… bất kì người nào chỉ cần sinh năm 1988 thì sẽ có chung bản mệnh với nhau. Tuy nhiên, khi hỏi 1988 cung gì thì ta cần phải căn cứ theo giới tính mà trả lời cho chuẩn xác. 

 Và khi trả lời tất cả những câu hỏi nam 1988 cung gì, nữ 1988 cung mệnh gì… ta cần phải liên hệ thẳng với khái niệm bát quái. 

 Giải đáp nam 1988 cung gì: Nam tuổi này thuộc cung Ly, mệnh Hoả. Người cung Ly đều là những người vô cùng tốt bụng, hết lòng vì người khác và sống rất có tình nghĩa. Vì là người khôn ngoan, nhanh nhạy mà người cung Ly hay chạy theo danh vọng và đôi lúc khá ngạo mạn. 

 Giải đáp nữ 1988 cung gì: Nữ tuổi này thuộc cung Đoài, mệnh Kim. Người cung Đoài thường có vẻ bề ngoài dễ gần, tính cách mềm mại, nhẹ nhàng nhưng suy nghĩ bên trong rất quyết đoán và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cung Đoài là người thông minh nhưng lại dịu dàng và nữ tính. 

Sinh năm 1988 cung gì?

Sinh năm 1988 cung gì?

Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi nào?

Dựa trên ngũ hành và phong thuỷ ta cũng có thể xác định xem người tuổi nào sẽ hợp với bạn. Bởi trong các trường phái phong thuỷ có ghi, người tuổi 1988 hợp tuổi nào thì sẽ giúp bạn đạt được những kết quả tốt trong công việc. 

 Ví dụ như trong công việc, khi tìm thấy một người cộng sự ăn ý và hợp tuổi thì sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn thành công hơn, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Hơn thế, trong hôn nhân nếu hai người hợp tuổi đến với nhau sẽ làm gia đình thêm yên ấm, hạnh phúc. 

 Bên cạnh đó, nếu người bạn lựa chọn không hợp tuổi mà nghĩ đến chuyện kết hôn hoặc kinh doanh thì cần phải thực hiện các nghi thức để hoá giải, cầu may, với mục đích hướng đến cuộc sống bình yên và thịnh vượng. 

 ► Xét theo Can – Chi ngũ hành thì Mậu Thìn 1988 rất phù hợp với người có Địa Chi năm Quý. 

 ► Xét theo nhị hợp, tuổi Thìn sẽ kết hợp rất ăn ý với tuổi Dậu. 

 ► Xét theo tam hợp, tuổi Thìn kết hợp với Tý và Thân sẽ là bộ ba tạo nên nhiều sự thịnh vượng và may mắn.

Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi nào?

Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi nào?

Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào?

Dựa trên cung mệnh, ta sẽ biết người sinh năm 1988 hợp hướng nào khi làm nhà, giúp chủ nhân có nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Giải thích tuổi 1988 hợp hướng nào sẽ có mối quan hệ mật thiết với tương sinh – tương khắc trong ngũ hành. Hơn thế, giữa nam và nữ có sự khác nhau trong cung mệnh, vì vậy mà Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào cũng sẽ khác nhau. 

Giải Đáp nam 1988 hợp hướng nhà nào: Những hướng nhà tốt để gia tăng vượng khí cho nam 1988 là hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông và Đông Nam. 

Giải đáp nữ 1988 hợp hướng nào: hướng Đông, Đông Nam, hướng Nam và hướng Bắc sẽ là các hướng tốt cho nữ 1988 làm nhà, đem lại nhiều may mắn. 

Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào?

Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào?

Mậu Thìn 1988 hợp màu gì?

Màu sắc là yếu tố quan trọng và cần thiết khi xem xét về phong thuỷ. Vậy nên ngoài những câu hỏi như 1988 mệnh gì, 1988 cung gì, tuổi gì… thì việc thắc mắc 1988 sinh màu gì cũng không hề ít. 

Và muốn trả lời được những thắc mắc trên thì ta phải căn cứ theo quy luật tương sinh của vũ trụ. 

Theo quy luật ngũ hành, Thuỷ sinh Mộc, dòng nước mát sẽ giúp cây cối phát triển tươi tốt. Cạnh đó, Mộc cũng tự tương trợ cho bản thân mình nên khi cây cối tụ lại với nhau sẽ tạo ra vườn cây xanh mát và đem lại nguồn sinh khí cho cuộc sống. 

Vì vậy, màu sắc hợp với tuổi Mậu Thìn 1988 phải là màu của hành Thuỷ và Mộc. 

 ► Màu hành Thuỷ: Xanh da trời, xanh dương, màu đen. 

 ► Màu hành Mộc: Xanh lục, xanh ngọc. 

Mậu Thìn 1988 hợp màu gì?

Mậu Thìn 1988 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Mậu Thìn

Nếu trả lời cho câu hỏi sinh năm 88 kị màu gì ta dựa vào tương sinh trong ngũ hành, vậy khi xét Mậu Thìn 1988 kỵ màu gì thì ta cần hiểu kỹ quy luật tương khắc. 

Theo quy luật ngũ hành thì Kim sẽ khắc Mộc, do vậy kim loại sẽ có khả năng đốn đổ được cây xanh. Vì thế nên các màu sắc đặc trưng của mệnh Kim sẽ không phù hợp với những người mệnh Mộc nói chung và Mậu Thìn 1988 nói riêng. 

Hơn nữa, Mộc khắc Thổ, vì vậy mà những màu sắc của mệnh Mộc cũng kỵ với Mậu Thìn 1988. 

Tóm lại, những màu sắc dưới đây sẽ là màu kỵ của Mậu Thìn 1988: 

 ► Màu mệnh Kim: Trắng, bạc. 

 ► Màu mệnh Thổ: Màu vàng, nâu đất.

Màu kỵ của tuổi Mậu Thìn

Màu kỵ của tuổi Mậu Thìn

Sinh năm Mậu Thìn 1988 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Theo tử vi Phương Đông thì những người sinh năm 1988 thuộc tuổi con Rồng (Mậu Thìn) . Căn cứ vào đây chúng ta có những tuổi phù hợp với gia chủ nam và gia chủ nữ. 

 + Đối với nam sinh năm 1988 Mậu Thìn: trong kinh doanh, gia chủ hợp với người tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu và Ất Hợi. 

 + Đối với nữ sinh năm 1988 Mậu Thìn: trong làm ăn, gia chủ hợp với người tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi. 

Sinh năm Mậu Thìn 1988 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Mậu Thìn 1988 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1988

Đối với nam sinh năm 1988 khi chọn vợ chồng, gia chủ hợp với người tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu và Ất Sửu thì sẽ mang lại một cuộc hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, kinh tế khá giả. 

 Đối với nữ sinh năm 1988 khi chọn vợ chồng, gia chủ hợp với người tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu thì sẽ đem lại cuộc sống sung túc, đủ đầy cả về kinh tế lẫn tình cảm.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1988

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1988

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với số nào?

Bên cạnh việc căn cứ vào số tuổi để tìm con số may mắn thì giới tính và cung mệnh của bạn cũng sẽ được sử dụng để lựa chọn con số hợp tuổi với người. 

Nam Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc hợp với các con số 3 và 4 (hành Mộc) . Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thuỷ) và 9 (hành Hoả) 

Nam Mậu Thìn 1988 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 3, 4, 0, 1, 9 sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong phát triển công danh sự nghiệp và thường gặp cơ hội đến với cuộc đời của mình một cách bất ngờ. 

 Nữ Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc sẽ hợp với những con số 3 và 4 (hành Mộc) . Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thuỷ) và 9 (hành Hoả) 

 Nữ Mậu Thìn 1988 nên có sự hiện diện của con số hợp tuổi 3, 4, 0, 1, 9 sẽ tạo thiện cảm, tự tin khi tiếp xúc và gây ấn tượng với nam giới. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia đình, công việc và cả tình yêu.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với số nào?

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Mậu Thìn 1988

Với những thông tin đã nêu về đặc điểm, hướng, màu hợp và dự đoán vận mệnh của gia chủ Mậu Thìn trong năm Quý Mão 2023, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số vật phẩm phong thuỷ tốt có thể giúp bạn điều chỉnh, hoá giải sát khí, trấn trạch và chiêu thu hút may mắn, tài lộc cùng nguồn năng lượng tích cực. 

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Mậu Thìn 1988

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Mậu Thìn 1988

Thần tài mạ vàng 

Như đã nói, tượng thần tài là một trong những mẫu vật phẩm phong thuỷ có giá trị với gia chủ Mậu Thìn sinh năm 1988. Muốn có nguồn tài lộc dồi dào, Mậu Thìn hãy mua thần tài về đặt trong bàn thờ thần tại gia hay bàn thờ nơi sản xuất, kinh doanh. Vật phẩm này sẽ giúp cho nguồn tài lộc của bạn bung ra không ngừng nghỉ. 

Bên cạnh đó, thần tài cũng mang đến nguồn phước lành trong đường tình duyên, giúp vợ chồng bạn có cuộc sống hôn nhân bền vững, hạnh phúc và con cái ngoan hiền biết nghe lời người lớn. 

Tỳ Hưu mạ vàng 

Tỳ hưu là vật phẩm phong thuỷ mạ vàng phù hợp với tuổi Mậu Thìn, thích hợp với mọi vị trí từ trong nhà đến chốn công sở hay cửa hàng kinh doanh. Đây là tượng phong thuỷ rất được nhiều doanh nhân, người tiêu dùng lựa chọn vì người ta cho rằng tỳ hưu là con vật chỉ thích ăn và chỉ nhai chứ không nhả, nên giúp gia chủ thu hút tài lộc mà lại không lo bị mất cắp. 

Đặc biệt, tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng sẽ mang đến lợi ích phong thuỷ tốt nhất cho gia chủ Mậu Thìn sinh năm 1988, giúp gia đình bạn hoá giải điềm xấu và đem lại may mắn cũng như thu hút tài lộc liên lỉ. 

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng 

Cóc 3 chân ngậm vàng còn gọi là thiềm thừ phong thuỷ. Đây là vật phẩm không quá xa kỵ trong văn hoá và tín ngưỡng của người Việt, vật phẩm có mặt trong hầu hết các bàn thờ thần, với tác dụng hỗ trợ, phò thần khi gia đình cúng lễ, từ đó giúp cho công năng phong thuỷ của những tượng thần được phát huy tối ưu. 

Thiềm thừ phong thuỷ mạ vàng được Golden Gift chế tác tỉ mỉ và rõ nét từng chi tiết nhỏ. Khi thỉnh tượng thiềm thừ phong thuỷ, gia chủ Mậu Thìn nên chú ý xoay đầu tượng hướng vào phía trong hoặc hướng về những tượng thần, nhằm thu hút tài lộc và may mắn đến nhà.

Bài viết trên Mekoong đã tổng hợp và chia sẻ với các bạn một số thông tin ảnh hưởng đến cuộc sống của những ai sinh năm 1988. Những thông tin này giúp bạn dễ xác định tuổi 1998 mệnh gì, hợp với tuổi nào, lựa chọn hướng nhà ra sao… nhằm mục đích giúp cuộc sống con người trở nên tốt đẹp và bình yên hơn trong tương lai. 

Bình luận

[viweb_comments_template]