Người ta tin rằng, vận mệnh sẽ gắn liền với sự thay đổi trong tương lai và những yếu tố liên quan đến nó bao gồm năm sinh, tuổi. Do đó, mỗi một cá thể sẽ được ấn định một vận mệnh riêng. Vậy người tuổi Sửu sinh năm 2009 mệnh gì, 2009 tuổi con gì, hợp màu gì và theo hướng nào…? Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu biết hơn.

Vận mệnh của người sinh năm Kỷ Sửu 2009

Tử vi, vận mệnh hay tướng số suy cho cùng cũng chỉ là lòng tin của con người muốn hướng đến tương lai mình được “thuận buồm xuôi gió” hơn. Cùng tham khảo vận mệnh của một số người năm sinh Bính Ngọ 1966 nam mạng và nữ mạng dưới đây:

Vận mệnh của người sinh năm Kỷ Sửu 2009

Vận mệnh của người sinh năm Kỷ Sửu 2009

Nam sinh năm 2009

Nam sinh năm 2009 (Kỷ Sửu) là người có tinh cách bề ngoài rất mềm dẻo nhỏ dãi nhưng thực chất họ lại là người cực kỳ quyết đoán, nhanh nhạy và khéo léo trong việc xử lí các vấn đề. Họ là người cực kỳ kiên định một khi đã có mục tiêu theo đuổi thì họ sẽ không ngừng cố gắng khi chưa đạt được kết quả. Người sinh năm 2009 có tính cách kiên trì và cần thiết cùquan điểm của họ là để đạt được thành công thì phải không ngừng cố gắng. Tính tình của họ đôi lúc cũng có phần cứng nhắc và bảo thủ nên khó lòng khiến đối phương thay đổi suy nghĩ hay quan điểm. Dù có tính cách cố chấp và bảo thủ nhưng họ là người sống vô cùng tình cảm nên được bạn bè yêu mến. lại cũng không phải chịu những thị phi gièm pha. 

Nam sinh năm 2009 nhờ dựa vào Can Kỷ mà người ở tuổi sửu tuổi mùi dù vất vả đến đâu sẽ có cuộc sống sung túc. Nói là tuổi gặp khó khăn nhưng người sinh năm 2009 lại có cuộc sống đầy đủ không lo quần áo. Tính cách nghiêm túc trong công việc hết lòng với đồng nghiệp nên luôn được yêu mến. Trong cuộc sống họ luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên khi làm ăn được có nhiều người tin Người nào nói được, làm được muốn dựng lên cơ nghiệp phải ở lại quê hương. 

 – Về tình duyên: Nam sinh năm 2009 vào những tháng 2, 3, và tháng 9 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều may mắn, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc. Nếu sinh vào các tháng 1, 4, 5, 6, 7, 8, 10 và 12 Âm lịch về tình duyên sẽ có sự biến đổi từ 2 đến 3 lần khó thể xây dựng được cuộc sống tốt đẹp trong chuyện hôn nhân. 

Nữ sinh năm 2009

Nữ mạng Kỷ Sửu vốn có tính cách mềm lòng nên dễ bị lừa gạt trong chuyện tình cảm. Từ năm 24 tuổi trở lên thì mọi chuyện sẽ được thuận lợi. Theo tử vi tuổi Sửu thì những người này có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 86 tuổi. Nếu ăn ở tốt, làm nhiều việc thiện và có nhiều công đức thì chắc chắn tuổi thọ sẽ được tăng.

 Nữ sinh 2009 vào tháng 12 3, 6, 8 và 10 Âm lịch về đường tinh tình duyên có sự thay đổi, lân đận. Sinh vào các tháng 1, 5 và Âm lịch đường tình duyên sẽ được tốt đẹp hôn nhân như ý.

Sinh năm 2009 tuổi gì?

Nếu dựa theo ngũ hành âm dương ta chưa thể xác định năm 2009 mệnh gì, thì dựa trên Thiên can và Địa chi, ta sẽ giải được câu hỏi 2009 tuổi như thế nào. Nói thêm, hai yếu tố trên cũng sẽ giúp các năm sinh sau xác định xem mình tuổi con như thế nào. 

 Năm 2009 mang Thiên can Kỷ và Địa chi Sửu. Thế nên, lời giải thích rằng 2009 tuổi con gì đó là con Trâu – Kỷ Sửu. 

 Giải đáp cụ thể hơn ta biết rằng, Thiên can Kỷ thuộc hành Thổ và Địa chi Sửu cũng thuộc hành Thổ. Điều này đồng nghĩa với việc Kỷ Sửu 2009 có tuổi rất tốt, Thổ cộng Thổ giúp cho những người sinh năm 2009 trở nên mạnh mẽ, rắn rỏi hơn. 

 Do đó, cuộc sống của người Kỷ Sửu rất hiếm gặp sóng gió, nếu có gặp trở ngại thì cũng sẽ dễ dàng vượt qua nhờ chí ý vững vàng và kiên cường của bản thân. 

Sinh năm 2009 tuổi gì?

Sinh năm 2009 tuổi gì?

Sinh năm 2009 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 2009 là tuổi con Trâu còn được gọi là năm Kỷ Sửu đến năm 2020 là 14 tuổi, 2021 là 15 tuổi, 2022 là 16 tuổi, 2023 là 17 tuổi, 2024 là 18 tuổi, 2025 là 19 tuổi 2026 là 20 tuổi.

Sinh năm 2009 mệnh gì?

Trong 5 mệnh của Ngũ hành: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ thì mỗi năm sinh sẽ ứng với một vận mệnh. Lời giải cho thắc mắc tuổi sửu 2009 mệnh gì thì chính là mệnh Hoả – Tích Lịch Hoả. 

 Cụ thể Hoả là lửa và Tích Lịch là sấm sét, cho nên ta có thể hiểu rằng Tích Lịch Hoả được dịch là Lửa sấm sét. Đây là hiện tượng chỉ diễn ra ở những lúc có gió hoặc bão to, trên bầu trời sẽ xuất hiện các luồng sáng được phóng ra và hình ảnh này thường gắn liền với hình tượng như Thiên Lôi, Lôi Công. 

 Từ đó, ta có thể thấy được những người thuộc hoả thường có tính cách ngay thẳng, ý chí chiến đấu mãnh liệt, ngoan cường nhưng đôi lúc khá cố chấp và bảo thủ.

Tính cách nữ Kỷ Sửu 2009

Hình ảnh những tia chớp trắng kiêu hãnh và rực rỡ giữa bầu trời giông bão cũng giống ta phần nào biết được tính cách nữ Kỷ Sửu. 

 Mang trong mình mệnh Tích Lịch Hoả, nữ Kỷ Sửu 2009 là người có cá tính rất mạnh, năng động và luôn tràn đầy sức sống trong mọi hoàn cảnh. Nhiều người rất dễ dàng đắm chìm vào vẻ đẹp toả nắng của nữ Kỷ Sửu nhưng nếu bạn tiếp xúc với họ với mục đích không tốt, bạn có thể sẽ là người chịu tổn thương. 

 Lý giải cụ thể hơn về 2009 mệnh gì nữ ta học được, nữ Kỷ Sửu dù cứng rắn nhưng nét mạnh mẽ đó cũng chỉ tồn tại được 1 chốc. Nếu gặp một việc đi quá giới hạn thì họ cũng sẽ dễ dàng bị tổn thương và mau nước mắt. 

Tính cách nữ Kỷ Sửu 2009

Tính cách nữ Kỷ Sửu 2009

Tính cách nam Kỷ Sửu 2009

Thắc mắc nam 2009 mệnh gì, có cá tính như thế nào sẽ được giải bày thông qua hình ảnh luồng năng lượng mạnh được phát ra từ bầu trời, rực rỡ và đầy sôi nổi. m thanh tiếng sét vang lên giữa một không gian rộng lớn như tượng trưng cho khát khao được gặp gỡ, kết nối với thế giới bên ngoài. 

 Từ đó ta biết được nam 2009 chính là người có tính cách và năng lượng rất mạnh. Những gì họ mong muốn thì họ chắc chắn sẽ thực hiện được. Dù cho việc đó có khó, thì họ cũng chọc thủng được và vượt qua với sức mạnh lớn hơn nữa. 

 Tuy nhiên, nam giới 2009 cũng khá hiếu thắng và thiếu kiên trì, cho nên nếu phải chờ lâu hơn họ sẽ không mấy thoải mái. Có thể hơi thích giận nhưng họ cũng khá dễ dàng mềm lòng trước sự động viên và khích lệ. 

Tính cách nam Kỷ Sửu 2009

Tính cách nam Kỷ Sửu 2009

Sinh năm 2009 cung gì?

Giải đáp nam 2009 cung gì: Nam 2009 mang trong người cung Ly, thuộc hành Hoả. Người cung Ly thường khá kiên cường, mạnh mẽ và tính tự chủ cao. Trong cuộc sống, họ là người có trách nhiệm và không bao giờ nản lòng. 

Giải đáp nữ 2009 cung gì: Nữ 2009 mang trong người cung Càn, thuộc hành Kim. Người cung này cũng vô cùng dũng cảm và có ý chí cao trong mọi việc. Hơn nữa, họ là rất hiền lành và tốt bụng nên được nhiều người xung quanh quý mến. 

Sinh năm 2009 cung gì?

Sinh năm 2009 cung gì?

Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào?

Những thắc mắc xoay quanh vấn đề 2009 hợp với tuổi nào nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Bởi vì ta có thể dễ dàng thấy được, khi cộng tác hoặc làm bạn với người hợp tuổi, bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống.

Tình duyên: Gặp gỡ bạn đời hợp tuổi sẽ giúp cả hai dễ hòa hợp trong chuyện tình cảm. Nhờ thấu hiểu nhau, họ đến và yêu nhau cũng dễ dàng hơn, ít gặp xung đột trong tình yêu.

Sự nghiệp: Cộng tác với người hợp tuổi, việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, không những suôn sẻ mà còn gặt hái được nhiều thành công. 

Xét trên tương hợp Can – Chi: Kỷ Sửu 2009 sẽ tương hợp với người mang Thiên Can năm Giáp.

Xét theo nhị hợp: Tuổi Sửu sẽ kết hợp vô cùng ăn ý với tuổi Tý.

Xét theo tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu là 3 tuổi hoàn hảo để kết hợp với nhau giúp mang lại nhiều thịnh vượng.

Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào?

Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào?

Kỷ Sửu 2009 hợp hướng nào?

Người ta thường dựa trên cung mệnh mà lựa chọn hướng thích hợp khi xây tổ ấm. Hướng xây nhà tốt sẽ giúp gia chủ nhận được sinh khí để cuộc sống trở nên yên bình và thuận tiện.  

Vì cơ sở giải đáp cho vấn đề này là cung mệnh, nên tuổi khác nhau thì hướng hợp cũng sẽ khác nhau. Cụ thể là: 

Nam 2009 hợp hướng nào: Hướng Đông, Đông Nam, Nam và Bắc đều là những hướng tốt nhất giúp nam 2009 xây mái ấm.  

Nữ 2009 hợp hướng nào: Hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc đều là những hướng nhà đem lại cuộc sống giàu sang, phú quý cho nữ tuổi Sửu.

Kỷ Sửu 2009 hợp hướng nào?

Kỷ Sửu 2009 hợp hướng nào?

Kỷ Sửu 2009 hợp màu gì?

Trong cuộc sống, màu sắc là những gì dễ nhận biết nhất vì nó hiện hữu xung quanh con người và trong phong thuỷ cũng thế, nó được coi là nhân tố quan trọng cần phải lưu tâm. 

 Do đó, ngoài các câu hỏi như 2009 mệnh gì, sinh năm 2009 tuổi con gì. .. thì ta cũng có thể tìm được một số đáp án như sinh năm 2009 hợp màu gì. Để trả lời những câu hỏi này, ta sẽ dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành. 

 Theo phong thuỷ, Mộc sinh Hoả, tức là cây cối khi bị cháy chúng sẽ thành lửa. Hơn nữa Nó cũng tương sinh với bản thân mình, khi lượng lửa này hợp lại chúng sẽ tạo nên ngọn lửa to với sức cháy mạnh hơn. 

 Do đó, năm 2009 hợp màu gì thì cũng là màu đặc trưng của Mộc và Hoả. Cụ thể: 

 Màu hành Mộc: Xanh lá cây 

 Màu hành Hoả: Hồng, Đỏ và Tím

Kỷ Sửu 2009 hợp màu gì?

Kỷ Sửu 2009 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Kỷ Sửu

Có hợp tất sẽ có hại, nếu căn cứ trên tương sinh ta sẽ biết được sinh năm 2009 thích màu gì, khi nhắc đến màu kỵ ta sẽ lý giải dựa trên cơ sở của ngũ hành. 

 Theo học thuyết, Thuỷ sẽ khắc Hoả, vì thế nước có thể dập tắt lửa. Thế nên, các màu sắc tượng trưng cho nước sẽ không tốt cho lửa vì màu sắc của mệnh Thuỷ sẽ kị với người hoả. 

 Bên cạnh đó, tuổi Kỷ Sửu 2009 cũng sẽ kỵ những màu của mệnh Thổ. Bởi vì ngọn lửa có thể thiếu mọi thứ, và khi nó đã tàn thì tất cả sẽ thành cát bụi. Điều này khiến nếu có Thổ nhiều thì sẽ ngày càng cạn. 

 Màu hành Thuỷ: Xanh nước biển, Đen. 

 Màu hành Thổ: Vàng, Nâu đất.

Sinh năm Kỷ Sửu 2009 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Đối với kinh doanh, việc chọn người hợp tuổi trong làm ăn sẽ giúp người đó may mắn, hanh thông và dễ dàng phát tài. Do đó, dựa trên những tiêu chí về Ngũ hành, Thiên can, Địa chi và Cung phí, ta sẽ chấm điểm người hợp tuổi như sau: 

 » 2009 hợp với 1980: đánh giá 9.5 điểm 

 » 2009 hợp với 1981: đánh giá 8 điểm 

 » 2009 hợp với 2007: đánh giá 8 điểm 

 » 2009 hợp với 1998: đánh giá 7.5 điểm 

 » 2009 hợp với 1988: đánh giá 7.5 điểm 

 » 2009 hợp với 2006: đánh giá 7.5 điểm 

 » 2009 hợp với 2020: đánh giá 7 điểm 

 Tham khảo các độ tuổi ở trên, bạn sẽ biết được ai mới là người thích hợp để cộng tác trong việc kinh doanh. Dựa theo cơ sở của câu trả lời 2009 mệnh này, Tích Lịch Hoả là những ngọn lửa mạnh mẽ có thể toả ra thế giới bên ngoài và vượt lên các chướng ngại vật khó khăn để trở nên hoàn hảo. 

 Do đó, nếu bạn tìm thấy người hợp, hai bạn chắc chắn sẽ cùng nhau tiến bước, giúp đỡ nhau và đủ mạnh mẽ để trải qua chông gai và thử thách.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2009

Từ bao đời nay, hôn nhân luôn là đại sự, là vấn đề quan trọng của mỗi đời người. Lựa chọn một nửa hợp tuổi là một chuyện vô cùng khó khăn. Vậy sinh năm 2009 hợp tuổi thế nào để kết hôn? Câu trả lời sẽ được giải dựa trên cung mệnh và sự cân bằng giữa Niên mệnh năm sinh. 

 Tuổi hợp với nam Kỷ Sửu 2009 (Nam – nữ) 

 » 2009 hợp với 1995: đánh giá 7 điểm. 

 » 2009 hợp với 1998: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 2001: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 2004: đánh giá 7 điểm. 

 » 2009 hợp với 2007: đánh giá 10 điểm. 

 » 2009 hợp với 2010: đánh giá 9 điểm. 

 » 2009 hợp với 2011: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 2013: đánh giá 7 điểm. 

 » 2009 hợp với 2016: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 2017: đánh giá 7 điểm. 

 Tuổi hợp với nữ Kỷ Sửu 2009 (Nữ – nam) 

 » 2009 hợp với 1981: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 1988: đánh giá 7 điểm. 

 » 2009 hợp với 1989: đánh giá 9 điểm. 

 » 2009 hợp với 1997: đánh giá 7 điểm. 

 » 2009 hợp với 1998: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 2006: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 2007: đánh giá 10 điểm. 

 » 2009 hợp với 2011: đánh giá 7 điểm. 

 » 2009 hợp với 2016: đánh giá 8 điểm. 

 » 2009 hợp với 2017: đánh giá 7 điểm. 

 Lựa chọn những tuổi trên để kết hôn sẽ giúp cho các cặp đôi luôn hạnh phúc, đi đến hôn nhân nhanh hơn và đặc biệt là được sự quan tâm, thương yêu của hai bên gia đình. 

 Tuy nhiên, nếu bạn đang hẹn hò với người khắc tuổi thì cũng đừng nên lo lắng. Theo trường phái phong thuỷ, cặp đôi chỉ cần thực hiện một vài nghi lễ để cầu an và hoá giải điều không may thì cả hai đều sẽ trở nên hoàn thuận, hạnh phúc.

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2009

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2009

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với số nào?

Mỗi người sẽ mang một bản mệnh khác nhau và tương ứng với nó sẽ là một con số hợp. Điều này được giải thích bởi quy luật tương sinh của ngũ hành. Từ đó, ta sẽ rút ra con số giúp đem tới phúc khí và may mắn cho nam nữ Kỷ Sửu 2009. 

 Nếu như ở phần trước ta đã biết được 2009 mệnh gì thì trong phần này ta sẽ dễ dàng đoán những con số may mắn của Kỷ Sửu. Như đã nói, sinh năm 2009 mệnh gì thì chính là Hoả và Mộc sinh Hoả. 

 Do đó, các con số đại diện cho mệnh Mộc cũng sẽ tương hợp với người mệnh Hoả. Cụ Thể: 

 » Số đại diện cho Mộc: 3,4 

  » Số đại diện cho Hoả: 9

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với số nào?

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Kỷ Sửu 2009

Với mục đích mong thuận lợi cũng như xua đi mọi phiền toái và vận xui trong học hành, thi cử, tình yêu, nhiều người luôn tìm hiểu cũng như chọn cho mình một vật phẩm phù hợp. Vậy, đâu được coi là vật thích hợp với nam nữ Kỷ Sửu 2009, chúng ta có thể tham khảo ngay sau đây: 

 Đá Thạch Anh Hồng: Đây là loại đá tượng trưng cho tình yêu bền lâu và sự may mắn. Do đó, nếu bạn đã và đang trong quá trình tìm kiếm một nửa yêu thì loại đá này sẽ giúp chuyện tình cảm của bạn được thuận lợi, nhanh chóng tìm lại hạnh phúc, bình yên. 

 Đá Ngọc Bích Xanh Vàng: Là loại đá cực kỳ quý có tác dụng mang đến sự may mắn, giúp chủ nhân xoá bỏ đi vận xui và tai hoạ. Hơn nữa, nó cũng giúp xây dựng và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống thường ngày làm việc 

 Ruby đỏ: Sở hữu màu sắc rất phù hợp với người á đông, Ruby đỏ là loại đá mà Kỷ Sửu không nên bỏ qua. Là viên đá giúp làm giảm nhức đầu, hỗ trợ chữa một số bệnh về máu và tim nên Ruby đỏ được nhiều người ưa thích dù có giá khá đắt. 

 Đá Thạch Anh Tím: Đây là loại đá quý màu tím phổ biến nhất trong giới và biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng. Ngoài ra, nó cũng giúp đem lại may mắn, giảm năng lượng xấu và mang đến sự cát lành cho những người khác.

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Kỷ Sửu 2009

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Kỷ Sửu 2009

LỜI KẾT

Qua bài viết trên, Mekoong đã chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích để bạn biết hơn về vận mệnh của chính mình. Hiểu được 2009 mệnh gì, 2009 là tuổi con gì, 2009 hợp với tuổi nào,… sẽ giúp bạn chọn lựa cũng như đưa ra các quyết định sáng suốt cho tương lai. 

 Các thông tin trên chỉ mang tính tham khảo nên bạn đừng quá lạm dụng nó. Cuối cùng, ,Mekoong xin chúc bạn có một cuộc sống bình an, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Bình luận

[viweb_comments_template]