Nếu là người tin vào tử vi và phong thuỷ thì chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc trước những vấn về như tuổi, mệnh, màu sắc, hướng phù hợp,… Trong bài viết này, mời bạn cùng Mekoong tìm hiểu các thông tin người sinh năm 1960 mệnh gì, sinh năm 1960 tuổi con gì và có cung mệnh ra sao nhé! 

Sinh năm 1960 mệnh gì?

Vậy, sinh năm 1960 mệnh gì? Canh tý mệnh gì? Người sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ – Đất tò vò. Trong phong thuỷ, mệnh Thổ đại diện là đất. Đất là nguồn gốc của sự sống và là nguồn cung cấp dưỡng chất giúp cây trồng sinh trưởng, phát triển cũng như là biểu tượng cho sự giàu có, may mắn. Do đó, người mệnh Thổ sinh năm 1960 được biết đến là người có nhiều tình cảm, cần cù và thông minh. 

Sinh năm 1960 mệnh gì?

Sinh năm 1960 mệnh gì?

Sinh năm 1960 cung gì?

Việc xem cung mệnh (tuổi) cũng được coi là vô cùng cần thiết trong phong thuỷ. Dựa theo cung mệnh, chúng ta có thể biết được vận mệnh của người đó tốt hay xấu, nên làm gì, kết hôn với ai,… Sinh năm 1960 cung gì? Đối với người sinh năm 1960 Canh Tý thì nam thuộc mệnh Mộc cung Tốn và Đông tứ mệnh, còn nữ thuộc mệnh Thổ cung Khôn và Tây tứ mệnh.

Sinh năm 1960 cung gì?

Sinh năm 1960 cung gì?

Nạp âm mệnh thổ

Người Bích Thượng Thổ sinh năm Canh Tý 1960. Vì là “đất trên vách” không che nắng che mưa nên người Bích Thượng Thổ rất mạnh mẽ và kiên cường, biết cách bảo vệ người khác. Trong cuộc sống hằng ngày, họ là những người có bản tính ôn hoà, luôn có lập trường và nguyên tắc riêng. Đôi khi họ cứng nhắc và bảo thủ với quan điểm của mình thay vì lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người. 

Sinh năm 1960 là năm con gì?

Năm 1960 là năm con gì? Theo tử vi, người sinh năm 1960 theo dương lịch từ 28/01/1960 đến ngày 14/02/1961 là người tuổi chuột (tuổi Tý) – linh vật đầu tiên trong 12 con giáp. Như vậy, người sinh năm 1960 chính là năm con Chuột. Người tuổi Chuột rất thông minh, lanh lợi. Sống tích cực khi đang ở trong môi trường có nhiều khó khăn, thách thức. Họ luôn biết cách chăm sóc bản thân nên được nhiều người yêu quý.

Tính cách nữ Canh Tý 1960

Nữ sinh năm 1960 mệnh gì cho thấy, nữ Canh Tý 1960 làm việc nghiêm túc và không thích bon chen. Họ đã cân bằng được lối tư duy thành quan niệm sống và cách hành xử trong công việc đều làm theo một nguyên tắc mà họ đặt ra. Nữ mạng 1960 trong cuộc sống làm việc rất tốt, giàu cảm xúc và thích sự rạch ròi rõ ràng trong tình yêu. Họ cũng rất kiên cường và dũng cảm, có thể tự bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh. Nhìn chung tử vi của nữ Canh Tý 1960 tốt, họ không vội vàng mà luôn có sự thận trọng và chín chắn trong suy nghĩ, hành động.

Tính cách nữ Canh Tý 1960

Tính cách nữ Canh Tý 1960

Tính cách nam Canh Tý 1960

Nam sinh năm 1960 ý thức tự giác cao và nhạy cảm với mọi chuyện xung quanh. Họ là người có tham vọng cao, làm việc không cẩn trọng nên thường bị thất bại nếu không biết cách điều tiết hành hay được người giúp đỡ. Họ cũng có tính ích kỉ và ghen tuông dẫn đến thiếu kiểm soát, đây là đặc điểm của loài chuột mà người sinh năm Canh Tý cần khắc phục. Nhưng đổi lại, họ khá khôn ngoan và biết quan sát, là người thông minh và có khả năng giao tiếp tốt. Họ cũng là người khiêm tốn và không thích khoe khoang thể hiện.

Tính cách nam Canh Tý 1960

Tính cách nam Canh Tý 1960

Canh Tý 1960 hợp với mệnh nào?

Như người sinh năm 1960 tuổi con Chuột mang mệnh Thổ hay Bích Thượng Thổ là Đất tò vò. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành thì người mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hoả, tương khắc với mệnh Thuỷ và mệnh Mộc.

Canh Tý 1960 hợp với mệnh nào?

Canh Tý 1960 hợp với mệnh nào?

Canh Tý 1960 hợp hướng nào?

Phong Thuỷ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tài vận và sức khoẻ của gia chủ. Khi bạn muốn sửa nhà, hoặc kê bàn làm việc hay vị trí bếp phải có hướng để mang tới sự may mắn và thịnh vượng. 

Phong thuỷ bát trạch của nam Canh Tý 1960 hợp hướng:

  • Hướng Bắc: Được hưởng phúc, lộc, thọ, tiền tài và sự nghiệp.
  • Hướng Đông: Mọi sự ổn định, tai qua nạn khỏi.
  • Hướng Nam: Để mọi việc cuộc sống được suôn sẻ, tình yêu và cải thiện sức khoẻ.
  • Hướng Đông Nam: Mang lại sự phát triển bản thân và thi đỗ.

Phong thuỷ bát trạch của nữ Canh Tý 1960 hợp hướng:

  • Hướng Tây Bắc: Mọi việc êm đẹp, sức khoẻ tốt.
  • Hướng Đông Bắc: Được mọi tiền tài, danh vọng, hạnh phúc và sức khoẻ.
  • Hướng Tây: Mối quan hệ trong gia đình được tăng cường và cải thiện sức khoẻ.
  • Hướng Tây Nam: Thúc đẩy năng lực nhận thức và phát triển bản thân.
Canh Tý 1960 hợp hướng nào?

Canh Tý 1960 hợp hướng nào?

Canh Tý 1960 hợp màu gì?

Theo phong thuỷ, màu sắc là yếu tố quan trọng vì nó có thể tác động tới mọi mặt của cuộc sống, từ công việc đến tinh thần như cải thiện sức khoẻ hay thu hút may mắn và tài lộc. Dưới đây là một số màu sắc hợp với người tuổi Canh Tý 1960:

  • Màu bản mệnh (Thổ): Nâu đất và vàng sẫm
  • Màu tương sinh Thổ): Đỏ, vàng, hồng, tím
  • Màu không hợp/kị (Mộc): Xanh nõn chuối, xanh lá cây
Canh Tý 1960 hợp màu gì?

Canh Tý 1960 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Canh Tý

Màu kỵ của tuổi Canh Tý 1960 là màu xanh nước biển và màu đen, bạn nên tránh tất cả các màu trong cuộc sống của mình. Vì nó sẽ làm tổn hại đến thể chất, tinh thần và sức khoẻ cũng như xua đuổi những vận may xung quanh bạn.

Màu kỵ của tuổi Canh Tý

Màu kỵ của tuổi Canh Tý

Sinh năm Canh Tý 1960 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm 1960 hợp tuổi nào? Trên thương trường, công việc làm ăn, kinh doanh phát triển, nhiều doanh thu, lợi nhuận ngoài những kinh nghiệm cá nhân và sự khéo léo còn cần phải có chút may mắn để nắm bắt cơ hội. Vì vậy mà nam sinh năm 1960 muốn làm ăn, kinh doanh thì phải lựa chọn những người có năm sinh Tân Sửu, Đinh Mùi và Giáp Thìn. Còn nữ tuổi 1960 nên kinh doanh chung với người sinh năm: Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. 

Sinh năm Canh Tý 1960 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm Canh Tý 1960 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1960

Việc hôn nhân đại sự là điều quan trọng của cả đời người, nên việc lựa chọn người kết hôn vô cùng quan trọng. Ngoài ra việc lựa chọn người cùng quan niệm sống, hợp tuổi, hợp mệnh cũng hết sức quan trọng để có gia đình hạnh phúc.

Lựa chọn người thích hợp để kết hôn với Đinh sửu sinh năm 1960:

  • Nam sinh năm 1960 nên chọn vợ tuổi Giáp Thìn, Tân Sửu, Mậu Tuất hoặc Đinh Mùi.
  • Nữ sinh năm 1960 nên chọn chồng tuổi Đinh Mùi, Tân Sửu, Giáp Thìn, Mậu Tuất. 

Mệnh thổ 1960 hợp với số nào?

Việc chọn cho mình các con số may mắn sẽ giúp bạn ứng dụng trong việc sử dụng số sim may mắn hoặc nhiều vấn đề khác trong đời sống.

  • Nam sinh năm 1960 có những con số may mắn như: 2, 5, 6, 7, 8 và 9. Sự xuất hiện của các con số trên trong cuộc đời tuổi Canh Tý 1960 gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển và có nhiều cơ hội mới.
  • Nữ sinh năm 1960 hợp với các số: 2, 5, 6, 7, 8 và 9. Sự xuất hiện của các con số này sẽ giúp cho nữ tuổi Tý có thêm nhiều bạn mới, tạo sự thu hút và gây chú ý với mọi người, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và hôn nhân.
Mệnh thổ 1960 hợp với số nào?

Mệnh thổ 1960 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Tý 1960

Để có thể mang lại nhiều tài lộc, sức khoẻ và hạnh phúc, thì người sinh năm 1960 nên lựa chọn các vật phẩm phong thuỷ thích hợp với mình. Người tuổi Canh Tý 1960 có thể sử dụng những món đồ phong thuỷ dưới đây:

Tượng chuột phong thuỷ

Chuột là con vật thông minh, nhanh nhẹn và theo phong thuỷ thì nơi nào có chuột nơi đó sẽ có nguồn thức ăn. Cho nên tượng chuột phong thuỷ mang đến tài lộc, sự nghiệp thăng tiến, may mắn và hạnh phúc.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-khai-truong-chuot-quy-24-cm-mau-trang-trang-tri-vang-24k-tang-sep-sinh-nhat-cong-ty-su-kien-hoi-nghi-30-4-1-5-8-3

Lộc Linh Tam Hợp Thân Tý Thìn Màu Đỏ H50

Lộc Linh Tam Hợp Thân Tý Thìn Màu Đỏ H50 là bộ pháp chiêu tài, hội tụ 3 con giáp tương sinh và ngũ hành giúp hỗ trợ cải thiện tài lộc, tăng may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu bộ bình phong thuỷ.

Link tham khảo: 

https://mekoong.com/loc-linh-tam-hop-than-ty-thin-mau-do-h50

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Tý 1960

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Canh Tý 1960

Ly bia Minh Long cao cấp 0.36 L – Tý trắng

Ca Bia Tý Gốm Sứ Minh Long (0.36 L) với linh vật Tý được làm từ chất liệu men sứ Trắng, đun ở nhiệt độ cao và không sôi. Sản phẩm đảm bảo về sức khoẻ, tính thẩm mỹ nên được nhiều người tuổi Tý ưa chuộng và sử dụng.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ca-bia-0-36-l-ty

Tỳ Hưu

Đây là một trong những linh vật phong thuỷ đem đến tiền bạc và bảo vệ tài sản cho chủ sở hữu. Đồng thời mang lại sự may mắn, sức khoẻ cho gia đình.

Link tham khảo: https://mekoong.com/tuong-gom-ty-huu-men-ran-co-gom-su-bat-trang-cao-27cm

Lời kết: Trên đây là một số thông tin về người sinh năm 1960 mệnh gì, 1960 tuổi gì cùng những yếu tố quan trọng trong phong thuỷ. Hy vọng bạn đọc sẽ nắm được các thông tin quan trọng mà Mekoong đã chia sẽ để có thể lựa chọn được màu sắc và hướng thích hợp, đặc biệt là độ tuổi thích hợp để hợp tác làm ăn hoặc kết hôn!

Bình luận

[viweb_comments_template]