Những lý thuyết về phong thuỷ quy định rất rõ sinh năm 1963 mệnh gì, sinh năm 1963 tuổi con gì, 1963 cung gì, hợp màu nào, tuổi nào. Và đây sẽ là những căn cứ quan trọng giúp bạn có thể nắm bắt được may mắn, tránh những vận rủi. Cùng Mekoong theo dõi chi tiết hơn qua bài viết sau nhé!

Sinh năm 1963 mệnh gì?

Bên cạnh sinh năm 1963 tuổi gì thì một vấn đề khác cũng được nhiều người quan tâm không kém đó chính là nam nữ sinh năm 1963 mệnh gì. Theo lý giải về vấn đề này thì người sinh năm 1963 mang mệnh Kim cụ thể là nạp âm Kim Bạch Kim. Giải thích ý nghĩa về nạp âm này thì Kim Bạch Kim được coi là hợp chất vàng pha bạc. Đây là một dạng kim loại rất có giá trị cần được trân quý, hay được sử dụng để làm nữ trang.

Theo cách đánh giá đó có thể nhận định những người như vậy luôn cởi mở, đề cao tính trung thực, coi trọng lý lẽ và các mối quan hệ xã hội nên dễ gây dựng được sự nghiệp tốt. Tuy nhiên, cũng chính vì thiên về lý trí mà đây cũng được xem là một nhược điểm, cho nên đôi lúc sẽ thấy mình lẻ loi và cô đơn. Nam sinh 1963 thường có tính gia trưởng còn nữ tuổi này có cá tính mạnh mẽ, cho nên hôn nhân của họ sẽ có một số bất đồng nho nhỏ và cần thời gian để khắc phục.

Sinh năm 1963 mệnh gì?

Sinh năm 1963 mệnh gì?

Sinh năm 1963 cung gì

Sinh năm 1963 mệnh gì dựa trên năm sinh dương lịch và âm lịch, nhưng thuộc cung mệnh lại dựa vào ngũ hành. Tuổi nam và nữ sẽ khác nhau chủ yếu ở cung mệnh, chính sự khác nhau này dẫn đến việc xác định phương hướng cũng không giống nhau.

  • Nam Quý Mão 1963 là cung Khảm thuộc hành Thuỷ. Họ có tính cách cần cù, chăm chỉ là người dũng cảm trong theo đuổi ước mơ, chấp nhận khó khăn, thách thức.
  • Nữ Quý Mão 1963 thuộc cung Cấn mệnh Thổ: Họ cư xử khôn khéo và có nhiều khả năng nổi trội. Vì vậy, dễ dàng gặt hái được thành công.
Sinh năm 1963 cung gì

Sinh năm 1963 cung gì

Nạp âm mệnh Kim

Để trả lời cho câu hỏi tuổi 1963 Quý Mão mệnh gì, thì họ thuộc mệnh Kim và dựa theo nạp âm của mệnh Kim sẽ là mệnh Kim Bạch Kim (vàng pha bạc). Trong sáu nạp âm của mệnh Kim thì người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim đều có ý chí, sự can đảm, dám đối mặt với các trở ngại và thử thách trong cuộc sống.

Sinh năm 1963 là năm con gì?

Năm 1963 là năm con gì? Lần lượt các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi trong địa chi đều được đại diện cho một loài động vật. Và cũng không ngoại lệ, nam nữ sinh cùng năm 1963 hay tuổi Mão khác thì cũng được đại diện bằng một loài vật, đó chính là năm con mèo.

Sinh năm 1963 là năm con gì?

Sinh năm 1963 là năm con gì?

Tính cách nữ Quý Mão 1963

Căn cứ vào nữ sinh năm 1963 mệnh gì ta thấy, nữ tuổi Quý Mão mang một nội tâm sâu sắc, đa sầu đa cảm nên rất nhạy cảm và dễ rung động. Cũng chính vì thế nên họ luôn biết cách quan tâm và chú ý đến cảm xúc của những người xung quanh. Họ có khiếu hài hước và gây được sự chú ý với người khác khi ở bên họ. Do đó, nữ giới tuổi mão luôn được nhiều người yêu quý và tin cậy để chia sẻ buồn vui.

Tính cách nữ Quý Mão 1963

Tính cách nữ Quý Mão 1963

Tính cách nam Quý Mão 1963

Tính cách nổi bật của nam giới tuổi Quý Mão 1963 là sự lịch thiệp, tinh tế trong cách ăn nói và ứng xử. Trong công việc, họ là những người có tính cầu toàn cao và nghiêm khắc với quyết định của mình. Trái ngược với sự thanh lịch, tao nhã thì họ cũng mang một vẻ ngoài lạnh lùng và ít nói hơn khiến nhiều người ngại tiếp xúc với họ.

Tính cách nam Quý Mão 1963

Tính cách nam Quý Mão 1963

Quý Mão 1963 hợp với mệnh nào?

Sau khi đã biết được sinh năm 1963 mệnh Kim, ta sẽ tìm hiểu những mối quan hệ sinh – khắc quanh bản mệnh của họ. Theo lý thuyết ngũ hành thì những mối quan hệ sinh – khắc có liên quan đến mệnh Kim gồm:

  • Thổ sinh Kim: Có quá nhiều kim loại ở sâu trong lòng đất, vì vậy có thể xem đất như một nơi vừa sản xuất vừa bảo vệ cho các nguyên tố kim loại. Đó là lý do vì sao các yếu tố mệnh Thổ sẽ mang phong thuỷ tốt đến người mệnh Kim.
  • Hoả khắc Kim: Do lửa sẽ làm nóng chảy kim loại và mất đi tính cứng vốn có ban đầu của chúng. Vì vậy, những yếu tố thuộc thổ sẽ không tốt với người mệnh Kim.

Quý Mão 1963 hợp hướng nào?

Dù tuổi Quý Mão 1963 hay bất cứ tuổi nào khác, thì việc chọn hướng phù hợp cũng phải dựa trên cung mệnh và ngũ hành. Các hướng hợp sẽ bao gồm Sinh khí, Phúc đức, Phục vị và Thiên y. Còn các hướng không hợp sẽ là Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Lục sát và Hoạ hại.

Đối với nam Quý Mão 1963

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh khí), Đông (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị) và hướng Nam (Phúc đức)
  • Hướng kỵ: Tây Nam (Tuyệt mệnh), Đông Bắc (Ngũ quỷ), Tây (Hoạ hại) và Tây Bắc (Lục sát)

Đối với nữ Quý Mão 1963

  • Hướng hợp: Tây (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục vị) và hướng Tây (Phúc đức).
  • Hướng kỵ: Bắc (Tuyệt mệnh), Đông Nam (Ngũ quỷ), Đông (Hoạ hại), Nam (Lục sát).
Quý Mão 1963 hợp hướng nào?

Quý Mão 1963 hợp hướng nào?

Quý Mão 1963 hợp màu gì?

Quý Mão sinh vào năm 1963 thuộc mệnh Kim, nên gam màu bản mệnh như trắng, đen, xám và bạc là rất phù hợp. Cũng theo quy luật tương sinh, Thổ sinh Kim, vì vậy người mệnh Kim có thể dùng những gam màu vàng và nâu của mệnh Thổ. Việc chọn gam màu vàng giúp kích thích vận may và phát tài phát lộc đối với người thuộc cầm tinh con Mèo.

Màu kỵ của tuổi Canh Tý

Theo phong thuỷ, nếu sử dụng màu hợp mệnh sẽ giúp bạn có được rất nhiều cát lợi thì việc dùng màu kỵ tuổi sẽ khiến bạn kém may mắn. Do đó, ngoài những màu hợp tuổi và nam nữ tuổi Quý Mão 1963 cũng nên biết màu kỵ tuổi của mình để tránh sử dụng. Theo quy luật sinh – khắc, ta có mối quan hệ hoả và Kim. Chính vì thế, những màu sắc đại diện cho hoả sẽ không mang đến phong thuỷ tốt cho người mệnh Kim. Cụ thể hơn thì đó là những màu đỏ, cam, hồng và tím.

Màu kỵ của tuổi Canh Tý

Màu kỵ của tuổi Canh Tý

Sinh năm Quý Mão 1963 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm 1963 hợp tuổi nào? Quý Mão, Ất Tý và Kỷ Dậu là những tuổi phù hợp để hợp tác làm ăn với nam Quý Mão 1963. Với nữ tuổi 1963 nên chọn người tuổi Quý Mão, Ất Tỵ và Đinh Mùi để hợp tác. Vậy, 1963 khắc tuổi gì? Nam và nữ tuổi này không nên hợp tác với các tuổi Nhâm Tý, Canh Tý. Nếu không việc làm ăn sẽ gặp nhiều trở ngại và bất lợi, do đó chúng ta không nên coi thường việc chọn tuổi phù hợp trong làm ăn, kinh doanh.

Sinh năm Quý Mão 1963 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm Quý Mão 1963 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1963

Theo quan niệm từ xưa đến nay của người Việt, xem tuổi các cặp đôi trước khi đi đến kết hôn là một việc cần thiết và không thể bỏ qua. Với việc để kiểm tra sự hoà hợp của vợ chồng, thì đây chính là cách để xác định thời gian và nghi lễ cúng cho ngày nên đôi.

Tuổi hợp kết hôn với nam Quý Mão 1963:

  • Nữ 1952 hợp với nam 1963
  • Nữ 1953 hợp với nam 1963
  • Nữ 1961 hợp với nam 1963
  • Nữ 1962 hợp với nam 1963
  • Nữ 1968 hợp với nam 1963
  • Nữ 1970 hợp với nam 1963
  • Nữ 1971 hợp với nam 1963

Tuổi hợp kết hôn với nữ Quý Mão 1963:

  • Nam 1953 hợp với nữ 1963
  • Nam 1958 hợp với nữ 1963
  • Nam 1966 hợp với nữ 1963
  • Nam 1967 hợp với nữ 1963
  • Nam 1968 hợp với nữ 1963
  • Nam 1971 hợp với nữ 1963
  • Nam 1975 hợp với nữ 1963

Mệnh Kim 1963 hợp với số nào?

Giống như màu sắc, con số cũng mang ý nghĩa tương sinh tương khắc và phù hợp với bản mệnh trong ngũ hành âm dương. Nên chọn các con số 6 và 7 của mệnh Kim hoặc các số 0, 2, 5 và 8 để mang ý nghĩa may mắn.

Mệnh Kim 1963 hợp với số nào?

Mệnh Kim 1963 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Quý Mão 1963

Sinh năm 1963 mệnh Kim và hợp mệnh Thổ. Vì vậy, các vật phẩm may mắn có màu sắc của mệnh Kim hoặc mệnh Thổ là phù hợp nhất với người tuổi Quý Mão. Gia chủ cầm tinh con Mèo có thể tham khảo các vật phẩm sau:

Tượng linh vật

Do thuộc tuổi Mão nên người sinh năm 1963 có thể chọn linh vật có hình tượng con mèo với chất liệu vàng, bạc hay gốm sứ đều được. Có thể đặt tượng mèo trên bàn làm việc, bàn học tập, tủ hoặc giá sách để kích thích vận khí.

Link tham khảo: https://mekoong.com/tuong-meo

Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thuỷ đặc biệt phù hợp với người tuổi Quý Mão 1963 mệnh Kim. Vật phẩm này có tác dụng mang đến may mắn, hạnh phúc và bình an cho người mang nó.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-cham-rong-mekoong

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Quý Mão 1963

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Quý Mão 1963

Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Mèo Thần Tài Chữ Lộc đẹp

Đây là sản phẩm máy xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng cao cấp, đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày ở nhiều gia đình Việt. Bên cạnh ý nghĩa phong thuỷ, Đèn Xông Tinh Dầu Bát Tràng Mèo Thần Tài Chữ Lộc cũng được ứng dụng trong việc trang hoàng không gian nhà ở.

Link tham khảo: https://mekoong.com/den-xong-tinh-dau-bat-trang-meo-than-tai-chu-loc

Quả Cầu Phong Thuỷ Đá Mắt Mèo Màu Vàng

Vật phẩm may mắn này mang ý nghĩa tốt cho việc học hành, cũng như công việc làm ăn của người tuổi Mão. Với quả cầu phong thuỷ đá mắt mèo, thì mỗi một vật liệu cũng như màu sắc khác nhau của quả cầu lại có những ý nghĩa tốt lành riêng và phù hợp cho từng mệnh theo thuyết ngũ hành.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-qua-cau-phong-thuy-da-mat-meo-mau-vang-phong-thuy-mekoong

Lời kết: Trên đây là một số thông tin Mekoong đã cung cấp để giúp bạn giải đáp sinh năm 1963 mệnh gì, 1963 tuổi gì, 1963 cung gì cùng những vấn đề liên quan. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn trong việc kích thích may mắn của mình và tránh những rủi ro không cần thiết!

Bình luận

[viweb_comments_template]