Bạn có thể biết được vận mệnh của bản thân bằng cách xác định sinh năm 1966 mệnh gì, sinh năm 1966 tuổi con gì, hợp màu nào, hướng nào, tuổi nào,… Qua đó có được những quyết định và hành động đúng cho mỗi thời điểm giúp tăng cường năng lượng và giảm tiêu cực. Theo dõi bài viết sau của Mekoong để có cái nhìn tổng quát hơn về tuổi Ất Tỵ sinh năm 1966 nhé!

Sinh năm 1966 mệnh gì?

Nhiều người thắc mắc sinh năm 1966 mệnh gì? Sinh năm 1966 mệnh Thuỷ – Thiên Hà Thuỷ, tức là nước trên trời (nước mưa). Mưa có mưa nhỏ, mưa lớn, mưa bão, mưa mùa xuân, mưa mùa hạ,… Nói chung, không mưa nào giống mưa nào, vì thế nên tính cách của mỗi người mỗi khác. Hoặc nói cách khác, cùng năm sinh và mệnh nhưng tính cách của từng người sẽ khác nhau. Người sinh vào năm này có xu hướng làm các công việc liên quan đến chính trị và xã hội. Tuy nhiên, chức vụ càng cao họ lại dễ gây hại cho người khác. Nhìn chung, tính cách của người có năm sinh này có nhiều khác biệt. Họ ham vui, thích những điều mới mẻ nhưng thường không kiên trì và dễ chán nản. Vì sự khác biệt này có thể khiến họ gặp nhiều trở ngại, không làm được chuyện gì nếu kinh doanh hoặc hoạt động trong lĩnh vực tài chính.

Sinh năm 1966 mệnh gì?

Sinh năm 1966 mệnh gì?

Sinh năm 1966 cung gì?

Ngoài xác định sinh năm 1966 mệnh gì, 1966 tuổi gì, thì việc lý giải 1966 cung gì cũng rất quan trọng. Dựa vào cung mệnh, ta có thể biết được hướng hợp và tuổi phù hợp để kết hôn, hợp tác làm ăn.

  • Nam Bính Ngọ 1966 cung Đoài hành Kim thuộc Tây tứ mệnh, càng về già thì cuộc sống càng sung túc và thoải mái. Hậu vận có thể sống an nhàn và hạnh phúc cùng con cháu.
  • Nữ Bính Ngọ cung Cấn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh nên tiền vận có nhiều biến động, từ trung vận trở đi sẽ gặt hái được nhiều thành công cả về sự nghiệp lẫn tiền tài.
Sinh năm 1966 cung gì?

Sinh năm 1966 cung gì?

Nạp âm mệnh Thủy

Bính Ngọ mệnh gì? Người sinh vào năm 1966 thuộc mệnh Thuỷ, Thiên Hà Thuỷ. Ngọ nơi chốn Hoả vượng mà nạp âm là Thuỷ, Thuỷ này mà xuất hiện thì chỉ có từ trên trời rớt xuống gọi là Thiên Hà Thuỷ. Thiên Hà Thuỷ tượng trưng là mưa. Mưa mang lại sự sinh sôi nảy nở, cung cấp nước cho đất và cây trồng. Mùa mưa cũng có mưa nhỏ mưa to, mưa dông mưa bão, mưa xuân mưa hạ. Nhưng không phải mưa nào cũng tốt, người mệnh Thuỷ vì vậy mà ít làm việc xã hội hay tôn giáo. Mệnh Thuỷ làm người thường còn tốt, nhưng nếu làm người có quyền cao hay chức to sẽ có hại đến người khác. Cũng do có nhiều sát tinh mà người mệnh Thiên Hà Thuỷ khó thành sự nghiệp, kinh tế hay chính trị.

Sinh năm 1966 là năm con gì?

Năm 1966 là năm con gì? Người sinh năm 1966 là năm con ngựa, thuộc cầm tinh con ngựa, xếp thứ 7 trong 12 con giáp. Người tuổi ngựa yêu cuộc sống tự do, yêu thiên nhiên, kiên cường dũng cảm, có ý chí cầu tiến trong công việc và cuộc sống. Vì vậy mà người tuổi này thích những nơi đông người, du lịch khám phá thế giới, không muốn bị bó buộc ở một nơi và ghét sự ổn định.

Tính cách nữ Bính Ngọ 1966

Tử vi nữ sinh năm 1966 mệnh gì cho thấy, quý cô Bính Ngọ 1966 thường rất am hiểu đạo lý, sống tình cảm và có hiếu với bố mẹ. Bản tính cần cù và độc lập giúp cho họ có được con đường học tập thuận lợi, tiến nhanh trong sự nghiệp. Nhưng sự bốc đồng và thích là làm nên đôi khi mang đến nhiều hệ quả mà họ không lường trước được, nên cuộc đời có nhiều thăng trầm. Người tuổi này am khá chăm chỉ và tự lập, họ thích sự thách thức, khao phá và cho mình là trung tâm vũ trụ. Họ cũng rất cứng đầu, dựa trên lòng tin cá nhân mà không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác. Họ không thích người bảo thủ và ghét sự trì trệ.

Tính cách nữ Bính Ngọ 1966

Tính cách nữ Bính Ngọ 1966

Tính cách nam Bính Ngọ 1966

Nam Bính Ngọ 1966 rất biết dùng lời hay ý đẹp, khen ngợi người khác với nhiều lời hoa mỹ nên dễ dàng có được cảm tình của mọi người. Cũng vì vậy nên họ dễ có người yêu hơn. Nam tuổi Ngọ là người có ý chí cầu tiến và trí tuệ nhanh nhạy. Trong cuộc sống, nam Bính Ngọ 1966 chân thành, đáng tin, lạc quan, yêu ghét rõ ràng. Họ thích sống thoải mái, ung dung tự tại. Nhược điểm của chàng sinh năm 1966 đó là đứng núi nọ nhìn núi kia nên rất dễ bị dao động. Cũng như có thú vui sống xa hoa, lãng phí, buông thả tiền bạc. Tính cách của họ có phần bốc đồng, đôi khi sẽ mất kiểm soát dẫn đến hậu quả không lường trước.

Tính cách nam Bính Ngọ 1966

Tính cách nam Bính Ngọ 1966

Bính Ngọ 1966 hợp với mệnh nào?

Vậy, tuổi Bính Ngọ 1966 hợp với mệnh nào? Những người sinh năm 1966 tuổi con Ngựa mang mệnh Thuỷ hay Thiên Hà Thuỷ là nước trên trời. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành thì người mệnh Thuỷ tương sinh với mệnh Mộc, mệnh Kim và tương khắc với mệnh Hoả, mệnh Thổ.

Bính Ngọ 1966 hợp hướng nào?

Đồng hành cùng với màu sắc cũng là phương hướng. Nếu màu sắc được xác định trên cơ sở sinh năm 1966 mệnh gì, thì phương hướng được căn cứ theo bát trạch và giới tính – nghĩa là giới tính cũng mang tính chất xác định phương hướng phù hợp.

Đối với Nam Bính Ngọ 1966:

  • Hướng hợp: Tây (Phục Vị), Đông Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Thiên Y), Tây Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng không hợp/kỵ: Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Hoạ Hại), Đông Nam (Lục Sát)

Đối với Nữ Bính Ngọ 1966:

  • Hướng hợp: Tây (Phúc Đức), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y)
  • Hướng không hợp/kỵ: Đông (Lục Sát), Nam (Hoạ Hại), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Tuyệt Mệnh)
Bính Ngọ 1966 hợp hướng nào?

Bính Ngọ 1966 hợp hướng nào?

Bính Ngọ 1966 hợp màu gì?

Tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh Thuỷ hợp với màu đen, trắng, xanh dương, bạc, kỵ màu vàng, nâu đất, đỏ, cam. Màu tương sinh người sinh năm 1966 gồm có:

  • Màu đen: Là màu hợp với mệnh Thuỷ, mang lại sự bình yên và thịnh vượng.
  • Màu xanh dương: Đây là màu của Thuỷ, giúp mang lại may mắn và tài lộc cho bạn.
  • Màu trắng: Bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc.’
Bính Ngọ 1966 hợp màu gì?

Bính Ngọ 1966 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Bính Ngọ

Màu kỵ của tuổi Bính Ngọ 1966 gồm có:

  • Màu đỏ, cam, tím: Đây là màu của mệnh Hoả, mà Thuỷ khắc nên bạn không nên sử dụng màu này.
  • Vàng, nâu đất: Thổ tương khắc với Thuỷ nên bạn hạn chế sử dụng màu vàng, nâu đất vì sẽ bị giảm tài lộc, may mắn.
Màu kỵ của tuổi Bính Ngọ

Màu kỵ của tuổi Bính Ngọ

Sinh năm Bính Ngọ 1966 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm 1966 hợp tuổi nào? 1960 khắc tuổi gì? Trong hợp tác làm ăn và hợp tác, người sinh năm Bính Ngọ nên suy nghĩ thật kỹ mới lựa chọn được tuổi phù hợp. Bạn nên tránh những tuổi kỵ nếu không muốn công việc trì trệ, khó khăn và phá sản.

Nam Bính Ngọ 1966:

  • Tuổi hợp: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi, Ất Mão
  • Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu

Nữ Bính Ngọ:

  • Tuổi hợp: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi và Nhâm Tý
  • Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1966

Trong lựa chọn gia đình, Bính Ngọ 1966 hợp với các tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ.t sự xui r Trường hợp không chọn được những tuổi trên để kết hôn thì cũng sẽ có cách để hoá giải, giúp giảm bớủi và tai hoạ.

Mệnh Thủy 1966 hợp với số nào?

Tuổi Bính Ngọ 1966 nếu là nam hợp với các số 6, 7, 8. Nếu là nữ thì sẽ hợp với các số 2, 5, 8, 9. Có thể kích hoạt những số trên để làm số điện thoại di động, biển số hoặc tài khoản ngân hàng để giúp công việc được thuận lợi, hanh thông.

Mệnh Thủy 1966 hợp với số nào?

Mệnh Thủy 1966 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Ngọ 1966

Một trong những cách làm tăng tài lộc và xua đuổi các tiêu cực đó là sử dụng vật phẩm phong thuỷ. Các vật phẩm này có thể mang bên người hay trên bàn làm việc, bàn phòng khách,… giúp thu hút tài lộc cho người tuổi Ngọ.

Tượng Gốm Quan Công Ngự Rồng

Nhiều nghệ nhân đã cho ra đời dòng sản phẩm tượng sứ Quan Công Ngự Rồng – Gốm Sứ Bát Tràng chất lượng với xương gốm cứng chắc, nước men bóng bẩy, mịn màng. Trong gia đình, người tuổi Bính Ngọ nên để tượng ngựa Quan Công cưỡi rồng trên bàn làm việc, cầu thành công, giàu có và sung túc.

Link tham khảo: https://mekoong.com/tuong-gom-quan-cong-ngu-rong-gom-su-bat-trang-mekoong

Tượng thiềm thừ

Còn gọi là cóc ngậm tiền hay cóc chiêu tài. Theo phong thuỷ, đây là biểu tượng của tài khí, với hình lưỡng nghi trên đỉnh đầu nên linh vật này mang ý nghĩa của sự che chở. Linh vật này vừa phát ra năng lượng thu hút tài lộc, đồng thời giúp xua đuổi khí xấu và những điều không may mắn đối với gia chủ tuổi Ngọ.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-thiem-thu-ngam-tien-ma-vang-phong-thuy-mekoong

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Ngọ 1966

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Bính Ngọ 1966

Tượng rồng phong thủy

Trong dân gian, Rồng được coi là con vật linh thiêng và mang đến nhiều may mắn. Đồng thời, đại diện cho tiểu nhân và quân tử. Tuổi Bính Ngọ sinh vào năm 1966 có thể đặt tượng rồng trên bàn làm việc hoặc phòng khách tạo sinh khí dồi dào và tăng thu nhập.

Tranh cá chép

Hình ảnh cá chép vượt Vũ Môn Quan hoá rồng là biểu tượng của sự may mắn trong cuộc sống và thăng tiến cao trong công việc. Ngoài ra, đây cũng là biểu tượng của tiền tài và danh vọng.

Link tham khảo: https://mekoong.com/tranh-su-ca-chep-vuot-vu-mon-tri-an

Tượng tỳ hưu

Vật phẩm này mang lại tài khí, may mắn và điều tốt lành cho gia đình. Tỳ hưu có rất nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với bản thân, và việc đặt tỳ hưu trong nhà sẽ giúp cho người tuổi Bính Ngọ vượng tài, phát lộc trong cuộc sống.

Link tham khảo: https://mekoong.com/tuong-gom-ty-huu-men-ran-co-gom-su-bat-trang-cao-27cm-mekoong

Lời kết: Bài viết trên đây đã tập hợp các kiến thức về tử vi và phong thuỷ của tuổi Bính Ngọ 1966. Hy vọng rằng, các thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn. Đồng thời đừng quên vào trang: mekoong.com để xem thêm nhiều thông tin khác về phong thủy, vận mệnh bạn nhé!

Bình luận

[viweb_comments_template]