Người sinh năm Tân Mùi 1991 thuộc mệnh gì? Cung gì? 1991 tuổi thế nào? Những người 1991 có tính cách ra sao. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết nhiều thông tin hữu ích và thú vị của những người tuổi Mùi 1991 cũng như họ hợp với những hướng nào, màu gì, con số mấy… nhé!

Vận mệnh của người sinh năm Tân Mùi 1991

Tử vi, vận mệnh hay tướng số suy cho cùng cũng chỉ là lòng tin của con người nhằm hướng đến tương lai mình được “thuận buồm xuôi gió” hơn. Cùng tham khảo vận mệnh của một số người năm sinh Tân Mùi 1991 nam mạng và nữ mạng dưới đây: 

Vận mệnh của người sinh năm Tân Mùi 1991

Vận mệnh của người sinh năm Tân Mùi 1991

Nam sinh năm 1991

Như đã đề cập, nam giới sinh năm 1991 mệnh gì. Những người nam giới tuổi Tân Mùi thường có nhiều sự lo âu và những nét buồn trong cuộc sống. Họ phải trải qua những nỗi đắng cay và bất hạnh từ khi còn bé, nhưng sẽ được hưởng an nhàn, sung sướng về già. 

 Con đường công danh, sự nghiệp nam sinh năm 1991 khá gian nan. Nếu từ bé bạn đã có rất nhiều sự ủng hộ và hỗ trợ của gia đình thì sẽ thăng tiến nhanh. Ngược lại, nếu phải tự lập thì bạn sẽ mất khoảng thời gian dài để tạo dựng sự nghiệp. Nhưng điều này cũng dừng lại ở trung bình. Sự nghiệp lên xuống thất thường và không ổn định ở nam Tân Mùi một phần nguyên nhân là do tự ái cá nhân cao.

Nữ sinh năm 1991

Nhìn Chung nữ Tân Mùi tải qua nhiều sự thăng trầm của cuộc sống nên vận hạn khá lênh đênh, không rõ ràng. Khi bước chân vào cuộc sống, họ gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn. Cuộc sống sẽ ổn định khi gặp được quý nhân, vận mệnh khởi sắc khi qua tuổi trung niên và sự nghiệp vững vàng hơn. Sau khi kết hôn, nữ sinh năm 1991 phải chịu đựng nhiều áp lực từ gia đình dù ban đầu tình duyên khá tốt. Điều này khiến Tân Mũi nữ mệt mỏi, tâm trạng và tình cảm các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng không ít. Vậy nên, nữ Tân Mùi cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc giữ vững các mối quan hệ, nhất là chuyện tình duyên.

Sinh năm 1991 tuổi gì?

Trong số các khái niệm khi hiểu về bản mệnh, Thiên Can – Địa Chi là cặp bài trùng thường được sử dụng để giải thích 1991 tuổi như thế nào. Với bộ 12 Can – 10 Chi thì mỗi tuổi sẽ ứng với một cặp can chi duy nhất. Vậy 1991 tuổi con gì và được cấu tạo thế nào? 

 Người sinh năm 1991 ứng với Can Tân và Chi Mùi, vì thế còn được gọi là tuổi Tân Mùi. Sâu xa hơn nữa, khi nói về hành của Thiên Can và Địa Chi thì Tân vốn thuộc hành Kim còn Mùi lại thuộc hành Thổ. 2 yếu tố này đều có mối liên hệ tương sinh, người sinh năm 1991 nếu biết tận dụng thời cơ sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành công. 

Sinh năm 1991 tuổi gì?

Sinh năm 1991 tuổi gì?

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Như đã nói phía trên về mặt ngũ hành, 1991 sẽ ứng với một hành bản mệnh. Dựa vào hành này cũng như những mối quan hệ của hành bản mệnh với những hành khác, người sinh năm 1991 sẽ có nhiều căn cứ để xử lí mọi việc trong đời sống. 

 Tân Mùi sinh năm 1991 có mệnh Thổ. Tuy nhiên, giải đáp kĩ hơn cho câu hỏi năm 1991 mệnh gì, chúng ta sẽ tìm ra được nạp âm tương ứng Lộ Bàng Thổ, nghĩa là Thổ nằm trên đường đi, tức đất ven đường. 

Đất Lộ Bàng Thổ muốn biến thành đường mòn phải trải qua các quá trình rèn luyện và bồi đắp. Vì vậy, những khó khăn mà tuổi 1991 vấp phải trong cuộc sống tương đối trắc trở, tuy nhiên các sự kiện này lại xuất hiện với mục đích để Lộ Bàng Thổ trở nên chắc chắn và vững vàng hơn. 

 Đường lộ vốn dĩ là lối đi lại của mọi người. Họ dùng Lộ Bàng Thổ để đi đến đích đến mình muốn mà hiếm khi trụ được dài lâu. Vì vậy, ở giai đoạn chín chắn trưởng thành, Tân Mùi sinh năm 1991 mệnh Lộ Bàng Thổ dễ cảm thấy cô đơn trong cuộc sống vốn dĩ nhiều người qua lại. 

 Theo thuyết ngũ hành, người mệnh Thổ liên quan chặt chẽ các mối quan hệ Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim và Thổ khắc Mộc. 

 Hoả sinh Thổ: Vạn vật khi đốt cháy sẽ quay trở lại với bụi tro. Vì vậy, nguồn hoả sẽ là điều kiện giúp Thổ trở nên giàu có và sinh sôi nhanh chóng. 

 Thổ sinh Kim: Yếu tố kim loại tích luỹ và sinh sôi trong lòng đất. Thiếu Thổ khiến Kim khó thể mà hình thành. 

 Thổ khắc Mộc: Cây cối vốn dĩ sinh trưởng và gắn chặt với đất đai. Thổ khắc Mộc bởi những dưỡng chất tinh hoa của đất là do cây hấp thụ để làm giàu cho riêng mình.

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Tính cách nữ Tân Mùi 1991

Nữ Tân Mùi 1991 có cá tính mạnh, quyết đoán, đồng thời họ cũng vô cùng tinh tế và biết chia sẻ, cảm thông với người khác. Họ cũng là chỗ dựa tinh thần đáng tin tưởng đối với nhiều người. 

 Tuy nhiên, đối với vấn đề của bản thân thì họ lại thường giấu trong lòng và hiếm khi chia sẻ với nhiều người. Chính vì vậy, dù biết đối nhân xử thế, lại có nhiều mối quan tâm, nhưng thực tế, nữ Tân Mùi 1991 vẫn thấy cô đơn và mong tìm được người đồng hành lâu dài. 

 Trong sự nghiệp, nữ sinh năm 1991 đạt được những thành công và có được vị trí nhất định. Còn trong tình yêu, nữ tuổi mùi luôn mong muốn tìm thấy bờ vai vững chãi để họ dựa vào, nhưng thực chất, họ là người có những tâm tư giấu kín.

Tính cách nữ Tân Mùi 1991

Tính cách nữ Tân Mùi 1991

Tính cách nam Tân Mùi 1991

Nam Tân Mùi 1991 có tính nhiệt tình, thân thiện và luôn giúp đỡ mọi người. Họ cũng là người cứng cỏi, kiên cường và sẵn sàng đối mặt với các khó khăn, thách thức mà không hề bỏ cuộc. 

 Tuy nhiên, nam tuổi mùi thường khó nói, khá nhút nhát, vì vậy, bạn khó có thể đoán biết họ đang suy nghĩ gì và sẽ làm gì. Ngay cả những người thân thiết cũng khó hiểu nổi nội tâm sâu sắc của họ. 

 Trong cuộc sống, nam Tân Mùi 1991 kiên định và thẳng thắn nhưng cũng có chút bướng bỉnh. Nếu không biết kiểm soát và kiềm chế sẽ khó có được công danh sự nghiệp. Còn trong hôn nhân, họ có thể mất nhiều thời để tìm bạn đời. Còn khi đã có gia đình họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Tính cách nam Tân Mùi 1991

Tính cách nam Tân Mùi 1991

Sinh năm 1991 cung gì?

Nếu Như sinh năm 1991 mệnh gì hay tuổi Tân Mùi có màu gì là giống nhau cho cả nam và nữ thì với cung mệnh câu trả lời sẽ khác. Hay nói dễ hiểu, giới tính khác nhau thì cung mệnh khác nhau, ngay cả khi có cùng ngày tháng năm sinh. 

 Nam Tân Mùi 1991 cung Ly hành Thổ thuộc Đông tứ mệnh, là người thông minh và lanh lợi, rất thành công trong quá trình học tập hay trong cuộc sống. 

 Nữ Tân Mùi 1991 cung Càn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh, giàu tình người và được nhiều người yêu mến vì tính nhân hậu, lương thiện. 

Sinh năm 1991 cung gì?

Sinh năm 1991 cung gì?

Tân Mùi 1991 hợp với tuổi nào?

Thiên can và Địa chi là “cặp bài trùng” giúp biết tuổi nào hợp với tuổi đó. Với người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi thì như sau: 

 Thiên can Tân tương hợp với Bính, tương hình với Ất và Đinh. 

 Địa chi Mùi nhị hợp với Ngọ – Mùi, tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Tân Mùi 1991 hợp với tuổi nào?

Tân Mùi 1991 hợp với tuổi nào?

Tân Mùi 1991 hợp hướng nào?

Hướng hợp và không hợp của nam và nữ Tân Mùi 1991 có sự khác nhau do cung mệnh khác nhau. Vì vậy, khi chọn hướng để làm nhà hay bố trí nội thất thì cần căn cứ vào giới tính của gia chủ.

Nam Tân Mùi 1991

Hướng hợp: Hướng Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).

Hướng không hợp: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

Nữ Tân Mùi 1991

Hướng hợp: Hướng Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).

Hướng không hợp: Hướng Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

Tân Mùi 1991 hợp hướng nào?

Tân Mùi 1991 hợp hướng nào?

Tân Mùi 1991 hợp màu gì?

Màu tương hợp: Màu vàng và nâu của mệnh Thổ.

Màu tương sinh: Màu đỏ, hồng, cam tím của mệnh Hỏa hoặc màu trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim.

Tân Mùi 1991 hợp màu gì?

Tân Mùi 1991 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Tân Mùi

Màu tương khắc của tuổi Tân Mùi: Màu xanh lá cây của mệnh Mộc và màu đen, xanh dương của mệnh Thủy.

Màu kỵ của tuổi Tân Mùi

Màu kỵ của tuổi Tân Mùi

Sinh năm Tân Mùi 1991 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

  • Nam mạng: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý và Kỷ Mão. + Lựa chọn vợ chồng: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ và Canh Ngọ. Kết hôn với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi thì công danh sự nghiệp lên cao, cuộc sống vừa đủ. Nếu lựa chọn tuổi Bính Tý và Kỷ Mão, bạn sẽ có một đời sống giàu sang giàu sang còn nếu kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ thì sẽ được hưởng đời sống vừa đủ về mọi phương diện. + Tuổi kị: Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu. 

 Nữ mạng: Trong làm ăn: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý. + Lựa chọn vợ chồng: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ. + Tuổi xung khắc: Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu.

Sinh năm Tân Mùi 1991 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Tân Mùi 1991 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1991

Trong tình cảm vợ chồng, chọn người hợp tuổi sẽ giúp 2 người hoà thuận, hạn chế cãi cọ và những mâu thuẫn không đáng có. Khi tiến tới hôn nhân, tuổi hợp được coi là yếu tố giúp cuộc sống thêm viên mãn, hút nhiều tài lộc giúp gia đình làm ăn phát đạt và hạnh phúc lâu dài. 

 Xét theo Can-Chi phù hợp: Tân Mùi 1991 sẽ hợp với những người có Thiên Can năm Bính. 

 Xét theo nhị hợp: Tuổi Mùi rất hợp với tuổi Ngọ sẽ tăng thêm vận khí. 

 Xét theo tam hợp: Bộ 3 bao gồm tuổi Mùi, tuổi Mão và tuổi Hợi khi kết hợp với nhau sẽ giúp mọi việc suôn sẻ và bình yên. 

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1991

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với số nào?

Dựa trên cửu tinh, chúng ta có thể biết chính xác tuổi 1991 hợp với số ế nào. Những con số may mắn cũng liên kết chặt chẽ với Tuổi của từng cá nhân để giải đáp. Vì Tân Mùi 1991 thuộc hành Thổ nên hợp với các số của hành Hoả (số 9) và số nhóm Thổ (0,2,5,8)

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với số nào?

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Mùi 1991

Khi lựa chọn vật phẩm phong thuỷ cho người sinh năm 1991 cần chú ý đến những yếu tố liên quan đến bản mệnh như: màu sắc hợp, màu sắc kỵ, chất liệu hợp, hình dáng phù hợp. .. Các loại đá phong thuỷ hiện nay được người mệnh Thổ trước 1991 đặc biệt ưa thích có thể kể đến: 

 Đá thạch anh Tím: Loại đá này thường được sử dụng nhằm mang đến những cảm giác thư giãn bởi chúng có nhiều ảnh hưởng tốt đối với sức khoẻ. Đá Thạch Anh Tím là lựa chọn hay được người mệnh Thổ mang bên người, kê dưới giường giúp giấc ngủ sâu hơn. 

 Đá Mã Não Đỏ: Từ thời xa xưa, loại đá này đã được sử dụng làm thuốc hạ sốt cho người Ai Cập Cổ Đại. Vì vậy, đá thạch anh đỏ hay được mang bên người để cầu mong sức khoẻ của những ai có mệnh Thổ 

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Mùi 1991

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Tân Mùi 1991

 Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ: Người mệnh Thổ thường sử dụng loại đá này để hút tiền tài và cũng thúc đẩy tinh thần cầu tiến của người đeo. Chúng được cho rằng sẽ giúp mang lại sự ổn định trong tâm trí, khiến người mệnh Thổ cảm thấy tự tin trong những quyết định hằng ngày. 

Bình luận

[viweb_comments_template]