Sự linh thiêng và phong thuỷ đối với vận mệnh của con người đã được lưu truyền từ đời này sang đời khác và có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, năm 2022 cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng Mekoong tìm hiểu xem sinh năm 2022 mệnh gì? Sinh năm 2022 tuổi con gì? Năm 2022 là năm con gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi thế nào và những vấn đề phong thuỷ xoay quanh năm 2022 nhé!

Vận mệnh của người sinh năm Nhâm Dần 2022

Những người sinh năm 2022 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức vàng pha bạc. Theo tử vi, vận mệnh của Nhâm Dần nam mạng và nữ mạng sinh vào năm 2022 xét theo Ngũ hành – Can chi tiết như sau:

Nam sinh năm 2022

Khi bước vào năm 2022 thì đây cũng là “năm tuổi” của người tuổi Hổ. Đối với nữ giới, họ sẽ gặp nhiều chuyện vui và bất ngờ. Xét tổng thể, nam Nhâm Dần 1962 có mệnh Kim và hợp với hành Kim của năm 2022. Đối với thiên can, Nhâm bình hợp với Nhâm, nên năm nay sẽ là một năm bình an và phúc lành cho gia đình. Ngoài ra, người tuổi này được sao Thái Âm chiếu mệnh với ý nghĩa tài lộc dồi dào, an khang thịnh vượng.

Nữ sinh năm 2022

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 2022 nữ mạng cho thấy, con gái sinh năm Nhâm Dần 2022 là tuổi con Hổ, mệnh Kim thuộc cung Khảm Thuỷ. Tính cách của bé gái tuổi Dần là người mạnh mẽ, quyết đoán và là người tự lập, tiền vận có lúc khó khăn. Nhưng về sau trung vận và sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Vận mệnh của người sinh năm Nhâm Dần 2022

Vận mệnh của người sinh năm Nhâm Dần 2022

Sinh năm 2022 tuổi gì?

Cũng là một tính chất trong thuyết ngũ hành âm dương, Thiên can và Mệnh là 2 yếu tố quan trọng giúp xác định sinh năm 2022 tuổi gì. Những chữ số trong ngày tháng năm chẳng qua chỉ là một vòng tuần hoàn trong ngũ hành, cho nên dù có sinh vào khoảng thời gian nào đi nữa nó cũng đã được xác định từ trước đó.

Năm 2022 bản chất cũng đã nằm trong sự tuần hoàn của ngũ hành âm dương, cho nên ta chỉ cần áp dụng quy luật này cộng với xác định năm thì câu hỏi sinh năm 2022 tuổi sẽ không phải là điều khuất mắt. Sinh vào năm 2022 thuộc Thiên can Nhâm và Địa chi Dần, nên người ta hay gọi đó là năm Nhâm Dần.

Tiến vào xa hơn câu hỏi sinh năm 2022 tuổi gì, các ý nghĩa đằng sau năm Nhâm Dần cũng được quan tâm không kém. Người sinh năm 2022 thuộc mệnh Kim, cụ thể hơn là Kim Bạch Kim – tức vàng và bạc. Mệnh kim có sự tương sinh với Thuỷ và Thổ và khắc với Mộc và Hoả. Tính chất của Kim Bạch Kim là những kim loại đã qua quá trình chế tác gian nan để tạo nên các sản phẩm tinh khiết và quý hiếm. Nên những người sinh sau năm 2022 rất thẳng thắn, chân thành và sống hết lòng với bạn bè và người thân.

Sinh năm 2022 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Nhâm Dần sinh năm bao nhiêu? Sinh năm 2022 bao nhiêu tuổi? Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ, con Cọp. Âm lịch năm 2022 được tính từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 21/03/2023. Năm 2022 là tuổi con Hổ, Hổ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực tối thượng trong 12 con giáp. Hiện tại, tính đến năm 2023 thì Nhâm Dần sinh năm 2022 được 2 tuổi.

Sinh năm 2022 mệnh gì?

Vậy, Nhâm Dần mệnh gì? Theo ngũ hành sinh năm 2022 sẽ thuộc mệnh Kim, cụ thể là mệnh Kim Bạch Kim. Những người mang mệnh kim có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thuỷ, khắc với mệnh Hoả và mệnh Mộc. Người tuổi Hổ khi còn trẻ luôn có nhiều tham vọng to lớn và muốn đạt được sự thành công, thách thức.

Tính cách nữ Nhâm Dần 2022

Nữ sinh năm 2022 mệnh gì cho thấy, do có bản chất là một con Hổ nên người tuổi Nhâm Dần cũng có tính cách khá mạnh mẽ, quyết liệt và luôn đấu tranh cho lập trường của mình. Nhâm Dần sống thiên về lý trí hơn là cảm xúc. Tuy là một người ngay thẳng, mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước những lời cay nghiệt, song cũng rất dễ mềm lòng bởi những câu nói ngọt ngào.

Cũng là một người nóng tính và thẳng thắn, nên nữ Nhâm Dần thường xuyên dính phải các vụ lùm xùm cãi nhau. Nhưng nữ Nhâm Dần rất biết chia sẻ và lắng nghe những người thân của mình, nữ Nhâm Dần luôn tỏ ra mạnh mẽ và che đậy sự yếu đuối của mình bằng hình ảnh của người mạnh mẽ. Nhưng bản chất của nữ Nhâm Dần là yếu đuối và sinh ra rất nhiều suy nghĩ tiêu cực, cô ấy dễ bị tổn thương từ chính những người thân của mình.

Tính cách nữ Nhâm Dần 2022

Tính cách nữ Nhâm Dần 2022

Tính cách nam Nhâm Dần 2022

Với bản mệnh là Kim Bạch Kim, lời nói của nam Nhâm Dần vô cùng có trọng lượng, khiến cho những người xung quanh luôn bị anh ấy thuyết phục bằng những lời lẽ mạnh mẽ của mình. Nhưng khi sử dụng những lời này quá nhiều khiến một số người bạn của Nhâm Dần có cảm giác bị xúc phạm và không còn ai muốn chơi với Nhâm Dần. Trên thương trường, Nhâm Dần luôn có đầu óc quyết định hết tất cả mọi việc và luôn có tham vọng vươn ra biển lớn. Không ai có tài đàm phán và thương thuyết hay hơn Nhâm Dần, nhiều người ở cùng ngành không dám làm việc với người sinh năm 2022 bởi lo sợ người khác lấn át mình.

Số mệnh của Nhâm Dần là được sống sung sướng và hưởng thụ. Khác với việc ăn chơi và hưởng thụ, nam Nhâm Dần luôn tập trung làm việc và lấy hoàn cảnh của mình làm bàn đạp để tiến xa hơn. Đây là một người cương trực và thẳng thắn, nhưng người năm Nhâm Dần 2022 dễ bị mềm lòng bởi những lời tán tỉnh của phái nữ. Trong tình yêu, Nhâm Dần thường không nhất quán và rất dễ dàng khiến bản thân mình vướng vào những vụ lùm xùm về tình cảm.

Tính cách nam Nhâm Dần 2022

Tính cách nam Nhâm Dần 2022

Sinh năm 2022 cung gì?

Trong con giáp và tuổi tác, Nhâm Dần 2022 thường có nét tương đồng với nhau. Tuy nhiên trong cung mệnh này giữa nam và nữ sinh năm Nhâm Dần lại có một sự khác biệt lớn. Cho nên khi trả lời câu 2022 cung mệnh cần phải nghiên cứu thật kỹ, cụ thể hơn ở đây là khác nhau giữa cung và hành. Hai yếu tố này sẽ quyết định hình ảnh tượng trưng cho người Nhâm Dần, kéo theo cuộc sống của họ sẽ khác nhau.

Xét theo ngũ hành sinh khắc, ta có được thông tin về cung mệnh như sau:

  • Nam Nhâm Dần 2022: Thuộc cung Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ Trạch, được Ông Tử Vi chiếu mạng.
  • Nữ Nhâm Dần 2022: Thuộc cung Khảm (Thuỷ) thuộc Đông Tứ Trạch, được Bà Cửu Huyền Nữ chiếu mạng.

Nhâm Dần 2022 hợp với tuổi nào?

  • Về mặt sự nghiệp: Tuổi Nhâm Dần luôn muốn phát triển và đạt được một tầm cao mới. Với bản tính nhanh nhẹn, quyết đoán và đầy tham vọng, Nhâm Dần luôn muốn tìm kiếm một cá nhân giống mình để cùng hợp tác, lắng nghe và tôn trọng các quan điểm của nhau. 
  • Về mặt tình cảm: Dù là một con Hổ trên chiến trường. nhưng khi ở bên người thân thì Nhâm Dần không khác mấy chú mèo nhỏ. Bởi vì luôn có những ý nghĩ xấu trong đầu thì họ cần người lắng nghe và chia sẻ như là một bờ vai để họ dựa mỗi khi mệt mỏi.
  • Trong việc làm Nhâm Dần hợp với: Giáp Dần, Nhâm Dần cùng tuổi và Canh Dần.
  • Trong tình yêu Nhâm Dần: Cả nam lẫn nữ đều hợp với tuổi Ngọ và Tuất.

Tuổi tác sẽ được xem trọng hơn khi đó là những người thân trong nhà như: bố mẹ hoặc con. Để xác định được sinh năm 2022 hợp với tuổi gì, bạn cần sử dụng thêm những hiểu biết về Thiên can – Địa chi và câu trả lời là mệnh Mộc hoặc mệnh Hoả đều có thể tương sinh cùng nhau để có gia đình hạnh phúc.

Nhâm Dần 2022 hợp với tuổi nào?

Nhâm Dần 2022 hợp với tuổi nào?

Nhâm Dần 2022 hợp hướng nào?

Phương hướng luôn ẩn chứa trong đó nhiều bí mật tiềm tàng, tuỳ độ tuổi và mệnh khác nhau sẽ có các hướng hợp với người đó. Nếu người tuổi Nhâm Dần muốn có một nơi an cư hay một tổ ấm yên bình thì phải xác định được Nhâm Dần 2022 có hợp hướng đó hay không. Với việc xác định được hướng nhà tuổi Nhâm Dần, chúng ta phải hiểu sơ qua về thuyết âm dương ngũ hành. Cũng giống với cung và mệnh, những phương hướng tốt hoặc xấu dành cho năm Nhâm Dần 2022 không có sự khác nhau về giới tính. Cụ thể là:

  • Nam Nhâm Dần 2022 hợp hướng nào: Đông (Sinh Khí), Tây (Thái Dương), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Trái lại, các nam Nhâm Dần cần cẩn thận với những hướng sau đây bởi đây là hướng kỵ: Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Bắc (Thái Dương).
  • Nữ Nhâm Dần 2022 hợp hướng nào: Đông Nam (Sinh Khí), Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Bắc (Phục Vị). Tiếp theo, phái nữ sinh vào năm 2022 cần tránh những hướng sau, nếu không cẩn thận dễ rước hoạ vào thân: Tây (Hoạ Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Tuyệt Mệnh).
Nhâm Dần 2022 hợp hướng nào?

Nhâm Dần 2022 hợp hướng nào?

Nhâm Dần 2022 hợp màu gì?

Để xác định được Nhâm Dần 2022 hợp màu gì, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu sự tương sinh của những người sinh năm 2022 Nhâm Dần:

  • Tương sinh với: Thuỷ và Thổ

Như vậy, việc sử dụng những màu phù hợp với bản mệnh của mình là câu trả lời cho tuổi Dần 2022 hợp với màu gì. Các màu hợp bản mệnh Kim Bạch Kim là màu trắng, màu xám trắng, ánh kim, trắng bóng… Đây là các màu sắc đặc trưng với bản mệnh Kim Bạch Kim và là những màu sắc khi nhắc đến thì người ta nghĩ ngay đến hệ mệnh này. Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Dần sinh năm 2022 nên chọn những đồ dùng, nội thất mang màu sắc tương sinh thuộc Thuỷ như: màu xanh dương nước biển, xanh đen, màu đen và tương sinh với Thổ như: vàng, nâu đỏ, vàng đồng,…

Nhâm Dần 2022 hợp màu gì?

Nhâm Dần 2022 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Tồn tại song song với những thuận lợi cũng có nhiều mặt tiêu cực, và điều tiêu cực trong trường hợp này là các màu Nhâm Dần 2022 kỵ. Cũng áp dụng thuyết ngũ hành âm dương, nhưng lần này là kết hợp thêm sự tương khắc, ta các màu kỵ của tuổi Nhâm Dần như sau:

  • Tuổi Nhâm Dần nên tránh những màu tương khắc với mình như là: màu đỏ, cam, hồng đại diện cho mệnh Hoả cùng các màu xanh lá cây, xanh chuối, xanh rêu của mệnh Mộc.
  • Cũng vì mang trong mình bản mệnh Kim Bạch Kim, nên Nhâm Dần 2022 cần phải được trải qua nhiều sự khắc nghiệt từ ngũ hành mới có thể thăng hoa và kết tinh thành các vật phẩm kim loại quý hiếm.

Vì thế những người Nhâm Dần 2022 có lỡ yêu thích những đồ vật có mệnh hành Hoả quá nhiều, thì nên kết hợp thêm vào màu bản mệnh Kim của mình. Vì bản chất là kỵ nhau, nhưng nếu kết hợp được với nhau họ sẽ trở thành cặp bài trùng khiến Nhâm Dần trở nên rực rỡ và thăng hoa hơn nữa.

Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Sinh năm Nhâm Dần 2022 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Việc buôn bán và làm ăn có lẽ là một trong những con đường dẫn đến sự thành công và phát triển trong tương lai. Do đó, việc chọn được những người bạn tốt có thể sát cánh với nhau trên thương trường là điều vô cùng cần thiết. Nhiều người cho rằng với tính cách ngạo mạn và có phần ngang ngược của Nhâm Dần 2022 thì sẽ không có ai coi đây là một người chiến hữu của mình. Sự thật có như vậy hay không? Sau đây, Mekoong sẽ gợi ý những tuổi có thể là bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp của Nhâm Dần năm 2022:

  • 2022 hợp với 1993
  • 2022 hợp với 1985
  • 2022 hợp với 1984
  • 2022 hợp với 1982
  • 2022 hợp với 1977
  • 2022 hợp với 1976
  • 2022 hợp với 1975
  • 2022 hợp với 1974
  • 2022 hợp với 1967
  • 2022 hợp với 1966
Sinh năm Nhâm Dần 2022 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Sinh năm Nhâm Dần 2022 hợp tác, làm ăn với tuổi nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2022

Hôn nhân là một chuyện hệ trọng và có thể nói rằng, việc đi đến kết hôn là quyết định của một đời người, nên không thể nào lựa chọn một cách tuỳ tiện và bừa bãi được. Với nhiều suy nghĩ giản đơn cho rằng nếu yêu nhau thật lòng chắc chắn sẽ đi đến hôn nhân, nhưng mọi sự việc liên quan đến hôn nhân đều là phức tạp. Việc tìm hiểu và xem họ có hợp tuổi nhau hay không cũng là một yếu tố cần thiết khi quyết định lấy nhau.

Dù biết việc hợp tuổi hay không chỉ là một phần nhỏ trong việc kết hôn, nhưng xem xét cẩn thận và tránh những tuổi không hợp thì vẫn hơn. Kết hợp với các yếu tố phong thuỷ và Ngũ hành – Địa chi. Mekoong cho ra kết quả những năm tuổi hợp để kết hôn với Nhâm Dần 2022 như sau:

Tuổi hợp với nữ Nhâm Dần 2022:

  • Nữ 2022 hợp nam 2020
  • Nữ 2022 hợp nam 2022
  • Nữ 2022 hợp nam 2026
  • Nữ 2022 hợp nam 2027
  • Nữ 2022 hợp nam 2029

Tuổi hợp với nam Nhâm Dần 2022:

  • Nam 2022 hợp nữ 2020
  • Nam 2022 hợp nữ 2022
  • Nam 2022 hợp nữ 2026
  • Nam 2022 hợp nữ 2027
  • Nam 2022 hợp nữ 2029
Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2022

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 2022

Tuổi Nhâm Dần 2022 hợp với số nào?

Tương sinh của ngũ hành âm dương sẽ giải đáp cho chúng ta biết được tuổi Nhâm Dần 2022 hợp với số nào. Việc xác định số phù hợp và tận dụng sẽ khiến cho những người sinh sau năm 2022 thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống. Theo tương sinh, ta biết được rằng Kim Bạch Kim hợp với hành Thổ và hành Thuỷ.

  • Số may mắn của mệnh Kim: 6, 7
  • Số may mắn của tương sinh Thổ: 5, 8
  • Số may mắn của tương sinh Thuỷ: 0, 1

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Dần 2022

Việc lựa chọn hình dáng, chất liệu, kích cỡ của vật phẩm hộ mệnh của Nhâm Dần 2022 còn phải dựa vào nhiều yếu tố phong thuỷ và bản mệnh mà người này đang nắm giữ – Kim Bạch Kim. Sau đây, Mekoong sẽ giới thiệu cho Nhâm Dần năm 2022 những sản phẩm đồ phong thuỷ được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay:

Tượng hổ phong thủy

Uy nghiêm và quyền lực, tượng hổ phong thủy sẽ giúp công việc làm ăn của người tuổi Nhâm Dần phát đạt và tạo dựng được lòng tin trên thương trường.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tan-gia-ho-khat-vong-16-8-cm-trang-trang-tri-vang-24k

Tượng ngựa phong thủy

Đây là vật phẩm thể hiện sự kiên trì, bền bỉ, thành công, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ tuổi con Cọp.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-ngua-ma-dao-thanh-cong-ma-vang-phong-thuy-mekoong

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Xanh Vàng 8mm

Vòng tay đá mắt hổ vàng và xanh là vật hộ mệnh tốt, mang đến may mắn. Những người yếu thần kinh, cơ thể suy nhược, đeo vòng tay này thường xuyên sẽ tăng cường sinh khí và kích thích niềm vui khi đối mặt với khó khăn. Người mắt kém, không tập trung mang vòng tay này thường xuyên sẽ cải thiện tinh thần và các triệu chứng trên ngày càng thuyên giảm. Vật phẩm cũng là charm hộ mệnh và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Hổ.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-cham-rong-mekoong

Ly bia sứ Minh Long cao cấp 0.36 L – Dần 

Đây là sản phẩm quen thuộc được nhiều người tuổi con Hổ yêu thích lựa chọn. Sản phẩm không chỉ được sử dụng để uống mà có thể giúp trang trí nhà bếp, bàn ăn, văn phòng,… rất đẹp mắt.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ca-bia-0-36-l-dan

Lời kết: Bài viết trên của Mekoong đã phần nào giúp mọi người giải đáp sinh năm 2022 mệnh gì, 2022 cung gì, 2022 tuổi gì, hợp với tuổi gì,… Hy vọng qua đây, bạn sẽ lên được kế hoạch đúng đắn nhất trong năm nay!

Bình luận

[viweb_comments_template]