Người phương Đông rất coi trọng vai trò của mệnh cách trong đời sống tinh thần của mỗi người. Bạn sinh năm 1962 mệnh gì, 1962 tuổi gì? Ứng với mệnh số đó sẽ hợp với những hướng và màu sắc nào? Để trả lời tất cả thắc mắc trên, mời bạn cùng xem nội dung dưới đây của Mekoong để biết được tuổi 1962 mệnh gì và các thông tin tử vi có liên quan nhé!

Sinh năm 1962 mệnh gì?

Những người sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim Bạch Kim (tức vàng pha bạc). Đa phần những người thuộc cung hoàng đạo này là người mạnh mẽ và dũng cảm, họ phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Người sinh năm Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, ưa thử thách, rất thông minh và khôn khéo trong việc ứng xử hàng ngày. Do đó họ rất được quý mến trong công việc, có tiếng tăm và sự giàu sang. Người tuổi Dần cũng là người có nhân phẩm và địa vị xã hội lớn.

Người tuổi này có khả năng lãnh đạo và tác phong tốt nên được cấp dưới quý mến. Nhưng tính tình khá nóng nảy, không biết sợ hãi, thẳng thắng và có phần kiêu ngạo đã trở thành điểm yếu của bản thân. Những người sinh năm 1962 hay gặp khó trong những năm đầu đời do tính tình nóng nảy, có phần mệt mỏi vì bệnh tật và suy nhược cơ thể. Khi vào trung vận và tuổi trẻ thì cuộc sống mới thật sự ổn định, con cháu quây quần, sum vầy.

Sinh năm 1962 mệnh gì?

Sinh năm 1962 mệnh gì?

Sinh năm 1962 cung gì?

Tuổi Nhâm Dần 1962 cung gì là thắc mắc của khá nhiều người thuộc con giáp này, việc xác định cung mệnh căn cứ trên giới tính nam hay nữ cũng như ngày tháng năm sinh. Kết hợp với Mệnh, cung cùng hướng theo đó có thể vận dụng tìm hướng nhà, hướng phòng ngủ và hướng đặt bàn thờ cũng như cách bố trí phong thuỷ trong căn nhà nhằm tạo nên phúc khí. Nam Nhâm Dần 1962 có cung mệnh Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh, còn nữ tuổi này là cung mệnh Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh. Dựa trên cung tuổi, ta có thể định ra được tuổi nào hợp hay khắc và hướng phù hợp với tuổi của mình.

Sinh năm 1962 cung gì?

Sinh năm 1962 cung gì?

Nạp âm mệnh Kim

Sau khi biết được sinh năm 1962 mệnh gì, ta nên tìm hiểu về sự tương sinh và khắc của tuổi này. Nhâm Dần thuộc 1962 có mệnh cách là Kim Bạch Kim tương sinh với các mệnh Thuỷ, Thổ và khắc với các mệnh Hoả, Mộc. Trong nạp âm hoa giáp, Kim Bạch Kim là biểu tượng cho kim loại trong biển hay mỏ khoáng sản. Kim Bạch Kim cũng được gọi là kim loại màu, trong nạp âm là lượng vàng và lượng bạc nén. Đây là một dạng kim loại đã trải qua quá trình tinh luyện và chế tác để trở thành kim loại nguyên chất. Kim Bạch Kim cũng là dạng vật chất hội tụ đầy đủ những thuộc tính của kim loại, cực kỳ mạnh mẽ và tinh khiết.

Bên cạnh đó, Kim Bạch Kim có ý nghĩa là vàng bạc đầy nhà, tiền sinh ra tiền. Vì vậy những người thuộc mệnh này làm gì cũng thuận lợi, giàu sang phú quý và đạt được nhiều may mắn về tiền tài, vật chất. Bạch có nghĩa là trắng, tượng trưng cho sự ổn định và vững chắc, khiến người ngoài nhìn vào phải nể phục trước những thành tích mà họ đạt được. Ngoài ra, Bạch cũng thể hiện là người có khả năng lãnh đạo và làm được nhiều việc lớn.

Sinh năm 1962 là năm con gì?

Năm 1962 là năm con gì? Sinh năm 1962 tuổi con gì? 1962 là tuổi Nhâm Dần hay cầm tinh con Hổ/Cọp. Theo dương lịch, năm 1962 được tính từ ngày 05/02/1962 đến hết ngày 24/01/1962. Còn theo âm lịch, năm 1962 là năm Nhâm Dần và tính từ ngày 01/01/1962 đến hết ngày 29/12/1962. Như vậy, sinh năm 1962 là năm Nhâm Dần – tức năm con Hổ/Cọp.

Sinh năm 1962 là năm con gì?

Sinh năm 1962 là năm con gì?

Tính cách nữ Nhâm Dần 1962

Ta có thể suy ra tính cách nữ Nhâm Dần dựa vào nữ sinh năm 1962 mệnh gì? Người tuổi Nhâm Dần 1962 nói chung có tính cách mạnh mẽ, thông minh và can đảm. Tựa như loài sư tử, họ có tài lãnh đạo tốt. Họ cũng khá hung hãn và đôi lúc lại nóng nảy. Nữ Nhâm Dần 1962 khéo léo trong ứng xử hằng ngày, thông minh và đảm đang quán xuyến mọi việc. Nữ tuổi này cũng sống rất tình cảm, tính cách mạnh mẽ và không dễ dàng bị khuất phục. Họ yêu thích văn học, nghệ thuật và giỏi trong việc giúp đỡ người khác.

Vì tính cách quá mạnh mẽ, nên người nữ tuổi này thường rất khó khăn trong việc tìm được một nửa của đời mình. Dân gian cũng thường tránh né những cô nàng sinh vào tuổi Dần. Vì họ giỏi tổ chức, khéo léo và biết xoay chuyển tình hình. Có lúc phải cáng đáng hết công việc trong gia đình. Tuy nhiên, quý cô tuổi này chỉ cần tận dụng và phát huy được điểm mạnh của bản thân trong việc gia đình. Đối với gia đình, bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tính cách nữ Nhâm Dần 1962

Tính cách nữ Nhâm Dần 1962

Tính cách nam Nhâm Dần 1962

Nam sinh Nhâm Dần năm 1962 có tác phong tốt và được khá nhiều tín nhiệm trong công việc, đa số nam tuổi con Hổ đều có công việc tốt và địa vị xã hội về sau. Tuy nhiên, nam tuổi này đôi lúc có phần ham thắng và vô tình trở thành khuyết điểm cần phải khắc phục. Họ đa mưu túc trí và chăm chỉ, ham tìm tòi, học hỏi. Nhờ ý chí mạnh mẽ nên họ có thể theo đuổi sự nghiệp với nhiều thành công.

Tính cách hay hài lòng với hiện tại là yếu tố giúp nam tuổi này dễ đạt được thành công hơn. Song, khi tính cách này quá lớn lại khiến họ dễ dàng lâm vào tình cảnh phải đổi công việc nhiều lần, làm sự nghiệp không được phát triển liền mạch và khó tạo ra thành tựu lớn. Trong gia đình, dù nam tuổi này rất lạnh lùng, ít giao tiếp nhưng họ vẫn âm thầm quan tâm đến người khác. Đồng thời trân trọng cuộc sống vợ chồng để gia đình luôn được hạnh phúc, ấm êm.

Tính cách nam Nhâm Dần 1962

Tính cách nam Nhâm Dần 1962

Nhâm Dần 1962 hợp với mệnh nào?

Sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim Bạch Kim hay còn gọi là vàng pha bạc. Người thuộc mệnh này có tính cách dũng cảm, kiên định. Tương sinh với các mệnh Thuỷ và Thổ, khắc với mệnh Hoả và Mộc. Trong nạp âm hoa giáp và Kim Bạch Kim biểu trưng cho các dạng kim loại trong biển hoặc mỏ khoáng sản. Người sinh năm 1962 Nhâm Dần có can Nhâm hành Thuỷ, sinh chi Dần hành Mộc. Sự kết hợp chi này đại cát, ví như gốc rễ sinh cây trên đỉnh. Những người có mệnh này hay cô độc, ít gần gũi với người thân trong gia đình và thiên về vật chất nhiều hơn tinh thần.

Nhâm Dần 1962 hợp hướng nào?

Biết được tuổi Nhâm Dần mệnh gì sẽ giúp chúng ta hiểu được người tuổi này hợp hướng nào và kỵ hướng nào. Việc chọn đúng hướng sẽ giúp gia đình gia chủ có một cuộc sống bình an, công việc thuận lợi, hanh thông và tài lộc dồi dào. Đặc biệt, có được sức khoẻ dẻo dai sẽ vượt qua tất cả bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống.

Hướng hợp với Nhâm Dần 1962

Nam Nhâm Dần 1962 sẽ hợp với các hướng:

  • Đông Bắc (Sinh Khí) 
  • Tây (Thiên Y) 
  • Tây Bắc (Phúc Đức) 
  • Tây Nam (Phục Vị) 

Với nữ Nhâm Dần 1962 sẽ hợp với các hướng:

  • Đông (Phúc Đức)
  • Đông Nam (Phục Vị)
  • Bắc (Sinh Khí)
  • Nam (Thiên Y)

Hướng kỵ với Nhâm Dần 1962

Nam Nhâm Dần 1962 cần tránh những hướng kỵ sau:

  • Đông (Hoạ Hại)
  • Đông Nam (Ngũ Quỷ)
  • Nam (Lục Sát
  • Bắc (Tuyệt Mệnh)

Nữ Nhâm Dần 1962 cần tránh các hướng kỵ sau:

  • Tây (Lục Sát)
  • Tây Bắc (Hoạ Hại)
  • Tây Nam (Ngũ Quỷ)
  • Đông Bắc (Tuyệt Mệnh)
Nhâm Dần 1962 hợp hướng nào?

Nhâm Dần 1962 hợp hướng nào?

Nhâm Dần 1962 hợp màu gì?

Thân là mệnh Kim, nên người tuổi Dần sẽ phù hợp với những màu bạc, trắng, xám. Sử dụng các màu thuộc bản mệnh thường sẽ tăng thêm tài lộc cho người tuổi này. Những màu sắc thuộc mệnh Thổ như màu nâu đất, vàng sẫm cũng rất phù hợp với người tuổi Nhâm Dần 1962. Thổ sinh Kim, cho nên khi sử dụng những màu tương sinh sẽ bổ trợ rất lớn trong đường tài lộc và may mắn. Trong phong thuỷ, màu sắc có liên quan đến tài vận của từng người, vì nó là sự kết hợp của âm dương ngũ hành. Do đó, người sinh năm 1962 nên biết được một số màu phong thuỷ của bản thân nhằm tăng cường nguồn tài lộc của mình.

Nhâm Dần 1962 hợp màu gì?

Nhâm Dần 1962 hợp màu gì?

Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Sau khi tìm hiểu sự khắc chế nhau của ngũ hành, người tuổi Nhâm Dần nên tránh sử dụng các màu thuộc thổ. Những màu đỏ, hồng, tím thuộc Hoả sẽ áp chế năng lượng của người mệnh Kim. Khi sử dụng những màu khắc chế mệnh của mình quá nhiều, người tuổi Cọp có thể sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu khiến cho công việc và cuộc sống không được thuận lợi như mong muốn.

Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Màu kỵ của tuổi Nhâm Dần

Sinh năm Nhâm Dần 1962 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm 1962 hợp tuổi nào? Người tuổi Nhâm Dần 1962 nên kết hợp với những tuổi Giáp Dần 1974, Mậu Dần 1938 và Nhâm Tuất 1982 là tốt nhất. Ngoài ra, có thể chọn lựa những tuổi như: Giáp Ngọ 1954, Canh Ngọ 1990, Đinh Sửu 1937, Tân Mùi 1991, Quý Hợi 1983, Bính Ngọ 1966, Ất Mùi 1955, Đinh Hợi 1947 và Bính Tuất 1946 để kết hợp làm ăn cũng rất tốt. Người có nhiều kinh nghiệm làm ăn thường chọn các tuổi hợp mệnh để tạo nên yếu tố chuyển vận, giúp con đường cộng tác, công danh sự nghiệp được suôn sẻ. Chính vì vậy, nam nữ Nhâm Dần 1962 nên chú ý đến điều này để mọi công việc được thuận lợi hơn.

Sinh năm Nhâm Dần 1962 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Sinh năm Nhâm Dần 1962 hợp tác, làm ăn với mệnh nào?

Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1962

Đường tình duyên của người tuổi Nhâm Dần 1962 tuỳ thuộc vào tháng sinh âm lịch đó trắc trở hay thuận lợi. Nam Nhâm Dần 1962 sinh vào các tháng 1, 4 và 8 thì đường tình duyên viên mãn, yêu thương trọn đời. Tuy nhiên, những người sinh vào các tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 cần lưu ý tình duyên sẽ phải qua đôi lần đổ vỡ mới tìm được một nửa của cuộc đời mình. Dân gian thường bảo nhau quý cô tuổi Dần sẽ lận đận và trắc trở đường tình duyên bởi tính cách mạnh mẽ của mình. Những ai sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 sẽ được may mắn và thuận lợi hơn về tình duyên.

Nữ sinh năm Nhâm Dần 1962 sinh vào các tháng 2, 5, 8, 10, 12 sẽ càng vất vả hơn vì có thể dẫn đến hai lần đò. Cả nam và nữ Nhâm Dần nên kết hôn với các tuổi Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. Cả nam tuổi này cũng rất hợp với nữ Nhâm Dần. Vậy, 1962 khắc tuổi gì? Các tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Giáp Ngọ, Nhâm Tý và Canh Tý đại kỵ với người tuổi Nhâm Dần 1962. Khi kết duyên với những người tuổi này sẽ không may mắn, hay bị đứt gánh giữa đường, gia đình lục đục.

Mệnh Kim 1962 hợp với số nào?

Mỗi con số lại có sự liên hệ chặt chẽ đến vận mệnh của từng người. Nó là biểu tượng của quy luật Ngũ hành. nên nếu lựa chọn đúng con số thì cuộc sống sẽ may mắn và tốt đẹp hơn. Theo như quy luật Ngũ hành thì mệnh Kim tương sinh với Thuỷ và Thổ và khắc với Hoả và Mộc. Do đó, người sinh năm 1962 mệnh Kim tuổi Nhâm Dần nên lựa chọn những con số may mắn như 2, 5, 8 và hạn chế dùng các số 3, 4, 9.

Mệnh Kim 1962 hợp với số nào?

Mệnh Kim 1962 hợp với số nào?

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Dần 1962

Sinh năm 1962 mệnh gì, nên mang vật phẩm phong thuỷ gì để tăng thêm tiền tài và may mắn? Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm những đồ vật phong thuỷ hợp với mệnh Kim của người tuổi Nhâm Dần 1962 nhằm mang lại sinh khí tốt tại gia đình hay hộ mệnh cho cá nhân, thì có thể tham khảo một số vật phẩm do Mekoong gợi ý dưới đây:

Tượng Hổ

Nếu là người coi trọng phong thuỷ, bạn sẽ không thể bỏ qua tượng hổ làm vật phẩm hộ mệnh. Đây là yếu tố cải thiện sinh khí giúp những người tuổi Dần luôn vui tươi, khoẻ mạnh và may mắn. Ngoài ra, tượng hổ cũng có một số tác dụng và chức năng khác nữa mà có thể bạn chưa biết như sau:

  • Giúp trang trí cho nhà cửa thêm sinh động và bắt mắt.
  • Giúp hỗ trợ những người khác mỗi khi gặp khó khăn.
  • Là món quà ý nghĩa, mang lại may mắn trogn cuộc sống.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ho-khat-vong-24-4-cm-sac-xanh-cobalt-trang-tri-vang-24k-doc-dao

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Xanh Vàng 8mm

Vòng tay đá mắt hổ vàng và xanh là vật hộ mệnh tốt, mang đến may mắn. Những người yếu thần kinh, cơ thể suy nhược, đeo vòng tay này thường xuyên sẽ tăng cường sinh khí và kích thích niềm vui khi đối mặt với khó khăn. Người thần kinh kém, thiếu tập trung mang vòng tay này thường xuyên sẽ cải thiện sức khoẻ và các triệu chứng trên ngày một thuyên giảm. Vật phẩm cũng là charm hộ mệnh và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Nhâm Dần.

Link tham khảo: https://mekoong.com/qua-tang-vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-cham-rong-mekoong

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Dần 1962

Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Nhâm Dần 1962

Ly sứ dưỡng sinh 0.48 L + nắp ống hút (K1) – Hổ Hạnh Phúc 

Ly sứ dưỡng sinh 0.48 L + nắp ống hút (K1) – Hổ Hạnh Phúc được thiết kế tinh xảo với hoạ tiết được sáng tạo và nhân cách hoá từ hình tượng linh vật Hổ. Sản phẩm giúp chuyển tải thông điệp tốt đẹp với lời chúc may mắn, nhiều sức khoẻ và thành công đến người sử dụng.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ly-su-duong-sinh-0-48-l-nap-ong-hut-k1-ho-hanh-phuc-qua-tang-su-kien

Ly bia sứ Minh Long cao cấp 0.36 L – Dần 

Đây là vật dụng trang trí được nhiều người tuổi Nhâm Dần yêu thích lựa chọn. Sản phẩm ngoài được sử dụng để chứa nước mà còn giúp trang trí nhà bếp, bàn ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,… vô cùng ấn tượng.

Link tham khảo: https://mekoong.com/ca-bia-0-36-l-dan

Lời kết: Trên đây là một số kiến thức cơ bản về phong thuỷ về tuổi Nhâm Dần 1962 mà Mekoong muốn gửi đến các bạn. Từ đó giúp bạn lựa chọn những đồ vật, địa điểm phù hợp nhất với mình và gia đình. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn đồ vật phù hợp phong thuỷ thì có thể liên hệ với Mekoong để được nhân viên tư vấn chi tiết nhé!

Bình luận

[viweb_comments_template]