Ly thuỷ tinh libbey là sản phẩm nổi tiếng của công ty New England Glass (Hoa Kỳ). Với những ưu điểm như có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã và giá rẻ nên loại ly này hiện được sử dụng rất phổ biến. Hãy nhanh chóng đến siêu thị Mekoong để sỡ hữu ngay những mẫu ly cốc thủy tinh Libbey giá rẻ, chính hãng!

Giới thiệu ly thuỷ tinh libbey Flashback DOF 355ml – 824339

Libbey là thương hiệu thuỷ tinh nổi tiếng của Hoa Kỳ và được xem là một trong những công ty sản xuất thuỷ tinh lâu đời nhất toàn cầu, được thành lập từ năm 1818 với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới. Hiện nay Libbey Glass có tổng cộng 6 nhà máy ở cả Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Trong đó, ly thuỷ tinh libbey Flashback DOF 355ml – 824339 là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này. Ly cốc thủy tinh của hãng Libbey được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao vì có kiểu dáng bắt mắt, độ bền cao cùng mức giá hợp lý.

Mô tả sản phẩm ly thuỷ tinh libbey Flashback DOF 355ml – 824339

Ly thủy tinh Libbey Flashback DOF 355ml – 824339 là sản phẩm độc đáo của thương hiệu Libbey. Đây là dòng ly thuỷ tinh nổi tiếng toàn thế giới với độ bền cao, cùng thiết kế độc đáo và thuận tiện cho ngành F&B. Ly được sử dụng rộng rãi từ đồ uống không cồn như: nước lọc, soft drink, cafe, mocktail… cho tới những đồ uống có cồn như: whisky, vodka, cognac, cocktail… Ly được sản xuất và nhập trực tiếp từ nhà máy của Libbey tại Châu Âu. Sản phẩm được đóng hộp theo quy cách 12 – 72 ly theo tuỳ từng đợt hàng, và giá bán trên website là giá bán lẻ tính theo đơn vị chiếc.

Ly thuỷ tinh libbey Flashback DOF 355ml dùng để làm gì?

Mặc dù có dung tích 335ml nhưng ly thủy tinh libbey có thể dùng để chứa nước trái cây, nước lọc, cocktail, mocktail thậm chí các loại rượu mạnh.

Ly thuỷ tinh libbey Flashback DOF 355ml xuất xứ ở đâu?

Ly thủy tinh Libbey của hãng Libbey xuất xứ từ Châu Âu có mức giá khá cao nhưng đi đôi với mức giá là chất lượng và sự sang trọng. Libbey là thương hiệu sản xuất thuỷ tinh nổi tiếng đến từ Mỹ thành lập 1818 các dòng sản phẩm phong phú, chất lượng cao với các công nghệ Duratuff, One-Piece.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ly thuỷ tinh libbey Flashback DOF 355ml – 824339

Chất liệu thuỷ tinh luôn rất sang đẹp và dễ dùng, lại an toàn sức khoẻ, nhưng chúng cũng dễ hư hỏng bởi ngoại lực. Vậy nên bạn hãy làm theo cách sử dụng và bảo quản như sau để ly thuỷ tinh được bền đẹp:

  • Nên đặt những chiếc ly thuỷ tinh trên một bề mặt phẳng, tốt nhất có gờ ngăn để tránh ly bị trượt vỡ.
  • Ly thuỷ tinh mới rửa còn ướt khi đặt trên mặt bàn kính hoặc bàn đá trơn bóng sẽ dễ vỡ, tốt nhất là nên đặt chúng vào trong khay úp ly.
  • Tránh xếp chồng những ly thuỷ tinh vào nhau khi bảo quản, vì chúng sẽ dễ vỡ và có khả năng bị kẹt vào nhau. Nếu ly không may bị vỡ và khó tháo rời, hãy ngâm từng cái vào thau nước đá, lúc ấy bạn sẽ dễ dàng tách rời chúng.
  • Nếu bạn có thói quen úp ngược ly thuỷ tinh khi bảo quản thì nên dùng loại khay có lỗ thoát nước để giúp ly thông thoáng, nếu không ly thuỷ tinh sẽ dễ bị mờ đục và thậm chí bốc mùi. Dạng khay này khá thích hợp và an toàn để bảo quản cốc thuỷ tinh.
  • Khi không sử dụng và cần bảo quản lâu ngày thì có thể bọc ly thuỷ tinh bằng giấy báo, hay mút xốp rồi cho chúng vào hộp giấy để cất giữ. Lưu ý rằng, ly thuỷ tinh cần được rửa sạch sẽ và để thật khô ráo trước khi mang bảo quản.

Địa chỉ mua ly thuỷ tinh libbey Flashback DOF 355ml tphcm – 82433

Nếu đang không biết mua ly thuỷ tinh Libbey Flashback DOF 355ml – 824339 ở đâu tại TP.HCM? Thì siêu thị Mekoong sẽ là một trong những nơi đầu tiên mà quý vị có thể nghĩ tới. Hiện nay, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại ly thuỷ tinh với đủ các kích cỡ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ ly thuỷ tinh dùng hằng ngày bình thường như ly uống nước, pha trà, uống cà phê cho tới các loại ly cao cấp sử dụng trong cách nhà hàng, khách sạn như ly Ocean, ly Luminarc, Libbey… Thông qua các sản phẩm này, chúng tôi cũng mở rộng việc in ấn logo trên ly cốc thuỷ tinh và sản xuất ly thuỷ tinh theo yêu cầu dùng làm quà cho doanh nghiệp. Món quà này vừa ý nghĩa mà mang lại hiệu quả bạn không thể ngờ tới, đồng thời cũng là công cụ quảng cáo hấp dẫn mà giảm được chi phí đáng kể cho nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp,… Khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Mekoong, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây. Mọi yêu cầu của quý vị sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất!